ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องส่วนตัวของเราเอง~

    ลำดับตอนที่ #21 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 27 พ.ค. 61


    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ vintage flower pngKorey Mysterious townผลการค้นหารูปภาพสำหรับ vintage flower png
    Teacher 
    Related image
    "พวกเธอเงียบๆกันหน่อยได้ไหม!"
    ชื่อ : Olita Artioโอลิต้า  อาร์ทีโอ้
    อายุ : 27
    เพศ : หญิง
    รสนิยมทางเพศ : ชาย
    สอนวิชา :ไสยศาสตร์
    ตำแหน่งเพิ่มเติม : อาจารย์ประจำห้องสมุด
    ชมรม :ชมรมไสยศาสตร์
    ความถนัด : ไสยศาสตร์มนตร์ดำ
                 นิสัย 
                  โอลิต้าเป็นคนเงียบๆ  เยือกเย็น และตรงไปตรงมา อีกทั้งยังเจ้าเล่ห์สุดๆ โอลิต้าชอบความสงบทำให้เธอเลือกที่จะเป็นอาจารย์ประจำห้องสมุด บางทีก็ก็แอบอู้งานนั่งอ่านหนังสือโดยไม่สนใจนักเรียนที่เข้ามาบ้าง แต่เธอก็เกลียดความวุ่นวาย เธอไม่ชอบนักเรียนที่ไม่เคารพคนที่มีอายุมากกว่า เธอมักเข้มงวดกับนักเรียนทุกคน ซึ่งไม่มีนักเรียนหน้าไหนกล้าไม่เชื่อฟังเธอเลย
                 ประวัติ :
                 โอลิต้าเป็นอาจารย์ที่มีนักเรียนให้ความเคารพเธอมากที่สุด และเธอเองก็ทำงานที่โรงเรียนนี้มาหลายปีแล้ว เดิมที่โอลิต้าไม่เคยคิดจะเป็นครูเลย แต่มีเหตุผลบางอย่างทำให้เธอมาเป็นครูที่โรงเรียนนี้  นักเรียนทุกคนมักเห็นเธอในชุดสีดำมีไม้กางเขนห้อยอยู่และสวมผ้าปิดต่างข้างขวา ซึ่งมักมีนักเรียนบางคนชอบมาถามเรื่องผ้าปิดตาของเธอ ซึ่งทำให้เธอออกแนวไม่พอใจเป็นบางครั้งแต่โอลิต้าก็เป็นอาจารย์ที่รักลูกศิษย์ของตัวเองไม่แพ้ใคร เธอมักคอยให้ความช่วยเหลือลูกศิษย์ของเธอบางครั้ง 
                 ในเวลาว่างโอลิต้าชอบเจ้าป่าไปหาที่สงบๆนอนหรือไม่ก็หมกตัวอยู่ในห้องสมุดของโรงเรียน เธอมักชอบจัดหนังสือในห้องสมุดให้เป็นระเบียบ แต่บางที่ถ้าเธอเจอหนังสือที่ถูกใจ เธอก็จะหยุดทำและนั่งอ่านมันจนกว่าจะจบ โอลิต้าเป็นอีกคนที่ไม่ค่อยมีใครรู้ว่าเธอเป็นใครมาจากไหน เธอเองก็ไม่ค่อยชอบเล่าประวัติให้ใครฟังซึ่งมีส่วนน้อยที่จะมีใครรู้ประวัติของเธอ
    ชอบ :ความสงบ , สัตว์ที่มีขนสีดำ , ห้องสมุดของโรงเรียน , หนังสือ
    ไม่ชอบ : ความวุ่นวาย , เสียงดัง 

    B
    E
    R
    L
    I
    N
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×