ลำดับตอนที่ #21
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #21 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
A P P L I C AT I O N
“ ”
คุณสมบัติทั่วไป
ชื่อ – นามสกุล : ลินมาราลิน อัญชลี | Lynmaralyn Anshalee
ชื่อเล่น : ลิน | Lyn
เพศ : หญิง
อายุ : 15
วัน/เดือน/ปี เกิด : 2/ม.ย./44
สายเลือด : ลูกผสม แวมไพร์+แวฟ์วูฟ
สัญชาติ/เชื้อชาติ : ไทย เสี้ยวญี่ปุ่นและเสี้ยวอิตาลี
เรือน : พิมพ์โรจน์
ชั้นปี/วิชาที่สอน : ม. 4
ลักษณะภายนอก : ผมสีดำตัดหน้าม้าผมยาวถึงก้นมักมัดเป็นหางม้า มีดวงตาสีดำมืดไร้ประกายแสงตาเรียวดุดหมาป่า
ส่วนสูง/น้ำหนัก : 168/55
ลักษณะนิสัย : เย็นชา ขี้เบื้อ ง่วงง่ายแต่กลางคืนไม่หลับ รักสัตว์ ชอบใช้คำแทงใจดำ ไม่ชอบให้ยุ่งเกี่ยวกับสิ่งส่วนตัว เกลียดแสงสว่าง ไม่สนความรู้สึกใคร สุภาพกับคนที่นับถือ ไม่ชอบเรื่องวุ่นวาย ขี้ลำคาน รักครอบครัว(ยกเว้นบุคคลฝั่งพ่อ) รักชายรักชาย เก็บอารมณ์เก่งยกเว้นตอนโกรธ เกลียดการลอบกัด อบอุ่น(บางคน) ชอบทำตัวเป็นเด็กเวลาอยู่กับคนสนิทจริงๆ จะตั้งใจเฉพาะสิ่งที่สนใจ ฉลาดมักอ่านหนังสือก่อนเรียนจะได้อู้หลับ
ประวัติ : ถูกเลี้ยงโดยตระกูลแวมไพร์ในไทยแถวภาคเหนือ เป็นลูกคนเดียวแต่มีลูกพี่ลูกน้องเยอะ รักคุณแม่มากและครอบครัวฝั่งแม่มากๆ ไม่ชอบออกนอกบ้าน สามารถแปลงร่างเป็นค้างคาวได้เนื้องจากมีสายเลือดแวมไพร์ และแปลงเป็นหมาป่าได้แค่เดือนมืดและเดือนหงายเท่านั้นเพราะควบคุมพลังไม่เป็น ปัจจุบันไม่ได้อยู่กับพ่อเพราะตระกูลทั้งสองฝ่ายไม่ถูกกันและเพราะคุณพ่อคุณแม่เป็นผู้ชายทั้งคู่ คุณแม่เป็นแวมไพร์ชั้นสูงคือไม่ว่าเพศอะไรก็ท้องได้ คุณพ่อหลอกแม่ให้หลงรักเพราะคุณแม่หน้าตาเหมือนหญิงเพื่อต้องการให้แม่เจ็บปวด พึ่งรู้ว่าคุณแม่เป็นชายตอน ตื๊ด~~ กันแต่พ่อเมาอยู่มากแต่รู้จริงๆคือตอนคุณแม่ท้องเพราะท่านบอกความจริงทุกอย่าง เขาโกรธแค้นมากขึ้นอีกจนทำร้ายท่านแม่ตาบอดข้างขวา
ชอบ : สัตว์ กลางคืน คุณแม่ ของนุ่มนิ่ม
ไม่ชอบ : คุณพ่อ แสง
กลัว : จิ้งจก ตุ๊กแก
สัตว์เลี้ยง : ค้างคาวแม่ไก่ ชื่อ มาริสา
ความสามารถพิเศษ : กายกรรม วิ่งเร็ว ร้องเพลง
งานอดิเรก : ร้องเพลง นอน อ่านหนังสือ
เพิ่มเติม : ตาจะเปลี่ยนสีเมื่อโกรธและแปลงร่าง
คุณสมบัติทางเวทมนตร์
ไม้กายสิทธิ์
ประเภทของไม้ : อาเคเซีย (Acacia)
แกนกลาง : ปลายหางไวเวิร์น
ความยาว : 13 1/2 นิ้ว
ผู้พิทักษ์ : หมาป่ายักษ์
ความสามารถพิเศษ : พาร์เซลเมาท์ พูดภาษาสัตว์วิเศษ แปลงเป็นค้างคาวและหมาป่า ควบคุมระบบประสาท(แวมไพร์ตอนตาแดง)
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น