ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Maho's World

    ลำดับตอนที่ #21 : [One Piece] New World And One Dream ออกหาความฝันกันเถอะ

    • อัปเดตล่าสุด 19 ต.ค. 59


    ใบประกาศจับ
    สำหรับโจรสลัด



     บทที่สมัคร : กลุ่มพระเอก
    ชื่อกลุ่ม : มาคาริติส
    ชื่อ : ราชาเอล รอนโดเนีย [Rachael Rondonia]
    ชื่อเล่น : ราเอล [Rael]
    อายุ : 26
    เพศ : ชาย

    รูปร่างลักษณะ : ชายหนุ่มผมสีทองจางๆ ดวงตาสองสีข้างขวาสีฟ้าจางข้างซ้ายสีชมพูจาง ผมขาวเนียนแต่ก็ไม่ได้นุ่มเกินความเป็นชาย รูปร่างผอมบาง ส่วนสูง 185 นน.75
    เผ่าพันธุ์ : มนุษย์
    ภูมิลำเนา : เวสต์บลู

    นิสัย : ราชาเอล รอนโดเนีย ชายหนุ่มหน้าตาเย็นชาที่เดินทางสายเกรียน! ไม่ว่าจะเป็นการพูดจากวนประสาทชนิดไม่สนหน้าใคร หรือ แม้แต่การที่สามารถแกล้งได้ตั้งแต่สัตว์ตัวเล็กๆยันสัตว์ตัวใหญ่ๆ เป็นคนมั่นใจในตัวเองสูงมาก และหลงตัวเองแบบสุดกู่ ออกแนวไปทางเจ้าชู้และกะล่อนด้วยซ้ำ เป็นพวกรักความสนุกสนานเฮฮาปาร์ตี้ เป็นคนหัวไว ฉลาด แสนรู้ เลี้ยงง่าย กินง่าย--(คนรึหมา) เป็นคนโกหกไม่เป็นเลย ชอบพูดตรงๆไม่อ้อมค้อม รักแรงเกลียดแรง ซื่อสัตย์มาก หากยอมติดตามใครแล้วไม่มีทางทรยศ เป็นคนที่ไม่ยอมบอกความลับให้ใครทราบง่ายๆหรือแม้แต่มีคนมาเล่าอะไรให้ฟังที่เป็นความลับก็จะเหยียบให้มิด นอกจากว่า...ฮีชอบดื่มเหล้านะแต่ฮีคออ่อน จอกสองจอกก็พูดออกมาหมดเลยล่ะ เป็นพวกจำเส้นทางได้เป็นอย่างดี วาดรูปเก่ง เฟรนด์ลี่ เข้ากับคนได้ง่ายมาก ฮีเป็น golden retriever ค่ะ //โดนเตะ// เป็นพวกขี้เล่นจนดูเหมือนไม่จริงจังกับอะไรซักอย่าง แต่จริงๆก็เป็นคนจริงจังนะ...นิดนึงอ่ะ เป็นชายหนุ่มสาย M แถมยังรุนแรงด้วย ชอบให้คนมาดุด่า เฆี่ยนตี และดูถูกตนเอง แต่ไม่ชอบให้มาดูถูกเพื่อนหรือคนรอบข้างตน ในยามสู้ก็เป็นคนที่พึ่งพาได้ในระดับหนึ่ง  เป็นคนตรงเงลาและรักษาคำพูดแบบสุดๆ

    ประวัติ : ชายหนุ่มจากหมู่บ้านไซน์ ในเกาะเอนส์ชาร์ม จากเวสต์บลู ทั้งชีวิตอยู่แค่ในบ้านและในโรงพยาบาล เท่านั้นสมัยเด็กๆเป็นเพียงคุณชายที่ขี้โรคแสนอ่อนแอเท่านั้นเองเนื่องจากเกิดอุบัติเหตุตกจากหน้าผาทำให้สูญเสียดวงตาซ้ายไปที่เห็นอยู่ตอนนี้เป็นดวงตาจากแม่ที่บริจาคให้เท่านั้นเอง ส่วนพ่อตายไปตั้งแต่เขายังไม่เกิดแล้ว จากอุบัติเหตุครั้งนั้น(ตอนนั้นอายุ 10 ขวบ)ก็ทำให้สุขภาพแย่ลงไปมากชาวบ้านจึงช่วยกันหาทางรักษา แล้วเนื่องจากการรักษาใช้เวลาอยู่หลายปีช่วงที่ยังทำได้แค่อยู่ในบ้านเขาจึงอ่านหนังสือของพ่อ(ในอดีตพ่อเป็นหมอ)และของแม่(เป็นจิตรกร)อ่านจนหมดทุกเล่มในบ้านแล้วเวลาก็ผ่านไป 5 ปี แม่ล้มป่วยเพราะทำงานหนักและตายลงไป ทิ้งเขาให้อยู่เพียงลำพังชาวบ้านจึงมักจะมาอยู่เป็นเพื่อนบ้างคอยดูแลอยู่ห่างๆเสมอมา เขาเริ่มได้รับการรักษาจากเงินที่คนในหมู่บ้านช่วยกันหามาและบวกกับเงินเก็บที่พ่อทิ้งไว้ให้และเงินที่แม่หามาให้ได้ในที่เขาก็กลับมาร่างกายแข็งแรงเหมือนเดิมตอนอายุ 20 เสียเวลาไปหลายปีเพราะความป่วยแท้ๆ เขาคอยทำงานและช่วยงานคนในหมู่บ้านมาตลอด 6 ปีจนคาเดียมาถึงแล้วพบเขาเข้าจึงรับเข้าเป็นพวก

    ความสามารถพิเศษ : วาดรูปแผนที่ , รักษาอาการป่วยได้ , ทำยาเป็น(รวมถึงพวกยาพิษด้วย) , ใช้ฮาคิสังเกตุได้)
    ผลปีศาจ : ผลทามะทามะ
    พลังของผลปีศาจ : ผลทามะทามะ คือผลเวลา ความสามารถคือควบคุมเวลาแต่ได้แค่หยุดและย้อนเท่านั้น
    -ถ้าจะ'หยุดเวลา' ดีดนิ้ว 1 ครั้งระยะการหยุดเวลามีไทม์ลิมิตคือได้แค่ 30 นาทีและรัศมีอยู่ที่ 1 km. หากอยากให้หยุดทำงานให้ดีดนิ้วอีกครั้งเวลาจะกลับมาเดิน
    -ถ้าจะ'ย้อนเวลา'ให้ราเอลนึกถึงช่วงเวลาที่จะย้อนไปแต่ไม่สามารถย้อนเกิน 24 ชม.ได้
    ส่วนใหญ่จะใช้หยุดเวลามากกว่าย้อนเวลาเพราะการย้อนเวลาเป็นการสร้างภาระที่หนักมากสำหรับร่างกายผู้ใช้ วันนึงควรใช้แค่ครั้งเดียวแต่ไม่ควรเกินสอง เวลาใช้หยุดเวลามีแค่ราเชลและคนที่ราเชลไปแตะตัวเท่านั้นที่ขยับได้
    ค่าหัว : 15,000,000

    อยากคู่กับใคร : โบอาแฮนค็อก หรือถ้าไม่ได้ก็เป็น ทาชิงิจัง หรือถ้าไม่ได้อีกก็เป็น โคอาล่าจังจากคณะปฏิวัติเลย

    อยากให้เจอกันแบบไหน : กำลังสู้กับพวกทหารเรือแล้วก็บังเอิญพบกัน

    เพิ่มเติม : -ใช้ดาบคู่เวลาต่อสู้
                    -เป็นหมอได้และยังเป็นต้นหนเรือได้เช่นกัน

    ตอบคำถามด้วยนะฮะ

    1.สวัสดีฮะนี่คือริบบ้อนฮะ ผู้ปกครองชื่ออะไรฮะ? : มาโฮะเองจร้า

    2. ถ้าไม่ได้บทที่ต้องการสนใจจะเปลี่ยนบทไหม : เปลี่ยนค่ะ แล้วแต่ริบบ้อนซังจะเลือกให้เลย

    3.ใส่รายละเอียดครบและทำตามข้อตกลงรึเปล่าฮะ? : ครบแล้วค่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×