ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เอวา ♥「 คลังเก็บของ 」

    ลำดับตอนที่ #21 : สมัครตัวละครเรื่อง The love Season

    • อัปเดตล่าสุด 5 ก.ย. 58


    Application
     

    "น่าสนุกจังเลย!"

    ชื่อ-นามสกุล : ลีโอลา บราวน์ [ Leola Brown ]
    ชื่อเล่น : เลียร์ [ Liar ]
    สัญชาติ : อังกฤษ
    เพศ : หญิง
    ฉายา : ลิลลี่
    วันเกิด : 1 เมษายน
    กรุ๊ปเลือด : A
    อายุ : 16 ปี
    ระดับชั้น : ม.5
    ชมรม : ศิลปะ
    ฐานะ : รวย
    ลักษณะภายนอก : เด็กสาวตัวเล็ก ใบหน้ากลมๆ แก้มยุ้ยๆ ดวงตากลมสีฟ้าใส เรือนผมสีทองยาวระบ่า ผิวขาว
    อุปนิสัย : ลีโอลา บราวน์ สาวน้อยผู้ร่าเริง ชอบพูดคุยกับคนอื่น ไม่ค่อยเครียดอะไรกับชีวิต รักสัตว์ พูดมาก ยิ้มง่าย ชอบเล่นมุกตลก เฮฮาปาจิงโกะ ชอบเรื่องสนุกๆ รักพวกพ้อง ใจกว้าง ซื่อสัตย์ โกหกไม่เก่ง พูดจริงทำจริง ขี้เล่น เข้ากับคนอื่นได้ง่าย ตีสนิทคนเก่ง ชอบวาดภาพ ซื่อบื้อหน่อยๆ พูดจาตรงไปตรงมาแต่รักษาน้ำใจผู้ฟัง ชอบดูหนังผีแต่พอตอนกลางคืนก็นอนไม่หลับ ต้องไปขอนอนกับเพื่อนสาวคนอื่นๆเสมอ ช่างเสียสละ ทำให้ผู้อื่นได้เสมอ แต่มีขอแม้ว่าต้องไม่ทำให้คนอื่นเดือดร้อน แม่บ้านสุดๆ ทำอาหารเก่ง ยิ้มง่าย หัวเราะง่าย ไม่คิดอะไรเยอะ สบายๆ
    สิ่งที่ชอบ : เสียงเพลง , รูปภาพสวยๆ , อากาศเย็นสบาย , สุนัข
    สิ่งที่ไม่ชอบ : อากาศร้อนอบอ้าว
    สิ่งที่เกลียด : -
    สิ่งที่กลัว : แมลงทุกชนิด , สัตว์มีพิษ
    สิ่งที่แพ้ : -
    ความสามารถพิเศษ : วาดรูปเหมือนจริงมาก , วิ่งเร็ว , เล่นมุกตลก
    ลักษณะการพูด : พูดคุยกับเพื่อนสนิท "เอ๋? แต่ฉันว่ามันก็โอนะ" , "เธอว่ามั้ย? พักนี้xxxชอบทำตัวประหลาดๆอ่ะ"
    พูดคุยกับคนที่มีอายุมากกว่า "เชิญก่อนเลยค่ะ!~~" น้อบน้อมและขี้เล่น
    เวลาตกใจ "ห้ะ? ห้ะ! อะไรนะ! ไม่จริงน่า!" น้ำเสียงตกใจสุดๆ
    เวลาเครียด "ขอโทษที ขอฉันใช้เวลาคิดคนเดียวก่อนนะ" พูดแบบห้วนๆเรียบๆ
    เวลาเขิน "อ่ะ...อื้อ...ยังไง...ก็ได้ /////" พูดตะกุกตะกัก
    ประวัติ : ลีโอลา บราวน์ สาวน้อยจากตระกูล ' บราวน์ ' ซึ่งทำการค้าขายอัญมณีมาอย่างยาวนาน จนขึ้นมาเป็นลำดับต้นๆของทวีป ครอบครัวของเธอมีพี่น้องทั้งหมด 4 คน รวมเธอด้วย มีพี่สาว พี่ชาย เธอ และน้องชาย หญิง 2 ชาย 2 นั่นเอง ครอบครัวของเธอค่อนข้างอบอุ่นดี พี่น้องรักใคร่สนิทสนมกลมเกลียวกัน มีอะไรก็สามารถปรึกษากันได้อย่างไม่ตะขิดตะขวงใจ คุณแม่เป็นคนที่มีอำนาจมากที่สุดในบ้านเนื่องจากคุณพ่อค่อนข้างเกลียมัว (กลัวเมีย) นั่นเอง
    ลีโอลาตั้งแต่เล็กๆก็ชอบเรียนเกี่ยวกับศิลปะ เมื่อครอบครัวเธอรู้ก็ต่างสนับสนุนให้เธอ ไม่บีบบังคับให้เธอต้องทำอย่างอื่นที่เธอไม่ชอบ เพราะแบบนี้เธอถึงได้รักครอบครัวของเธอมากๆยังไงล่ะ! เมื่อคุณแม่ขอให้เธอไปเรียนที่อิสเทียร่า ลีโอลาก็ไม่ปฏิเสธแต่อย่างใด ครอบครัวให้เธอมามากแล้ว เหตุใดเธอจึงจะทำให้พวกเขาบ้างไม่ได้ นับตั้งแต่นั้นลีโอลาจึงเก็บข้าวเก็บของมาอยู่ที่อิสเทียร่าอย่างเป็นทางการ!
    Talk With Character
    สวีสดีค่ะ
    : สวัสดี!~
    คุณชื่ออะไรเหรอคะ ฉัน 'เรนโบว์' ประทานนักเรียนของอีสเทียร่าค่ะ
    : ฉันชื่อเลียร์ล่ะ!~ ยินดีที่ได้รู้จัก
    ทำไมคุณถึงมาเข้าโรงเรียนนี้คะ
    : คุณแม่ส่งเข้ามาน่ะ จะขัดท่านก็ไม่ได้ด้วย ฮา...
    อ๋อ แล้วคุณคิดว่าจะสอบเข้าผ่านมั้ยคะ
    : (พยักหน้า) คงได้นะ
    เข้าใจแล้วล่ะค่ะ
    : (ยิ้ม) อื้ม!
    ฉันหวังว่าคุณจะสอบได้นะคะ งั้นฉันไปก่อนนะ
    : (งงๆ) เอ่อ...ไว้เจอกันนะ...(พึมพำเบาๆ)...มาไวไปไวจริงๆ...

    Talk With parents
    สวัสดีคร้า >W<
    : สวัสดีค่ะ
    ชื่อไรอ่ะคะ เค้าอยากรู้
    : ชื่อเอวาค่าาา >< ยินดีที่ได้รู้จัก
    เพราะดีนะๆ
    : ขอบคุณค่ะ 5555555555
    เข้าเรื่องดีกว่านะคะ ทำไมถึงมาสมัครเหรอคะ เค้าอยากรู้มากๆเลยอ่ะ
    : น่าสนใจดีค่ะ
    ไรต์อาจจะแต่งลูกไม่ค่อยดีนะ ไรต์มือใหม่หัดแต่ง แต่งเพี้ยนๆ สบายๆ
    : เชิญนำลูกเราไปทำจับฉ่ายได้เลยค่า 555
    แล้วอยากให้ลูกได้บทอะไรเหรอคะ
    : ตัวหลักๆได้ก็ดีค่ะ แฮร่
    อยากให้ลูกมีคู่ไหมคะ แล้วถ้าอยากมีคู่นี่อยากให้เป็นนิสัยยังไงเหรอคะ
    : อยากค่ะ ขอเป็นผู้ชายที่เฮฮา เข้าขากับเลียร์ได้ดีค่ะ
    อ๋อ เข้าใจแล้วค่ะ แล้วคิดว่าจะติดไหมคะ
    : แง้ ลุ้นอยู่ค่ะ TvT
    งั้นเดี๋ยวเค้าจะรับไว้พิจารณานะ บาย
    : รบกวนด้วยนะคะ!
    CR.SHL
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×