ลำดับตอนที่ #21
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #21 : ส่งตัวละคร Senjutsu : Karusia Pearl
Application
"การสร้างสีสันคือจิตวิญญาณของบันนี่เกิร์ล!"
บทตัวละคร :: สภานักเรียน
ชื่อ-นามสกุล : คารูเซีย เพิร์ล [Karusia Pearl]
ชื่อเล่น :: เซียร์
เพศ :: หญิง
อายุ :: 17
ชั้นปีที่ :: ม.6
วิชาที่สอน :: -
ฉายา :: บันนี่ควีน
หอพัก :: เอลพริลฟูลเดย์
รูปร่างหน้าตา :: เด็กสาวที่มีหุ่นสะบึ้มสะกดสายตา ผมบลอนขาวยาวถึงสะโพก ใบหน้าสวยหมดจด ตาสีน้ำเงินน้ำทะเลลึกประกายสดใส ท่าทางทะมัดทะแมง มักมีรอยยิ้มประดับใบหน้า
ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 168/57
ความถนัด :: การตัดชุด,คอสเพลย์,เลี้ยงกระต่าย
ลักษณะนิสัย : สวยเริ่ด เชิด หยิ่งแต่ความจริงไม่ถือตัว กล้าแสดงออกและเป็นตัวของตัวเองเปิดเผย ชื่นชอบการแต่งตัวอย่างบันนี่เกิร์ล แต่งหูแมว เมด ฯลฯ ตามอารมณ์ วันเวลาและสถานที่ ไม่แคร์สายตาของคนรอบข้าง เป็นคนเฟรนลี่ ตลกขำขัน พูดจาดีและมักแฝงมุกจีบในที ชอบสร้างสีสันและรอยยิ้ม ยึดมั่นในตัวเองและเกลียดการถูกบังคับให้ทำในสิ่งที่เธอไม่ได้ชอบมันเลย คิดยังไงก็พูดอย่างงั้นไม่ปิดบังเถรตรงแบบไม่ตึงเกินไป ให้ลุคแบบพี่สาวที่น่าเคารพ(ถึงดูไม่น่าเคารพเท่าไหร่นัก)
ชอบแต่งตัวแปลกๆเดินไปเดินมาในหอแบบไม่อายสายตาชาวบ้าน ไม่สนด้วยว่าใครจะคิดหรือจะพูดอะไรในเมื่อเธอพอใจที่จะเป็นแบบนี้ เป็นพวกคลั่งไคล้กระต่ายในห้องเธอก็มีกระต่ายเลี้ยงไว้ 2 ตัวแก้เหงา จริงๆก็อยากเลี้ยงเยอะกว่านี้แต่ก็คงไม่ได้ เธองานยุ่งจนไม่มีเวลาดูแลเท่าไหร่นัก
แต่เห็นแบบนี้เธอก็ฉลาด ทันคนหลักแหลมมีไหวพริบ แถมยังเจ้าเล่ห์รู้ทันคนอื่นจึงไ่ชอบคนที่รู้มาก ชอบเล่นบทนักสืบที่ตามสืบเรื่องที่กำลังสนใจ ยิ่งบทแม่สื่อนี่ยิ่งชอบเป็นพิเศษ ไม่ใช่คนหัวอ่อนแล้วก็ไม่เชิงหัวแข็งไปทั้งหมดแม้จะดื้อชอบโดดงาน ไม่ฟังคนสั่งก็เถอะ แต่พอถึงเวลาคับขับก็สมารถเอาตัวรอดได้ทุกครั้ง
ลักษณะการพูดจา :: พูดมากกกกกกก! ร่าเริงติดหยอกล้อทะเล้นๆ พูดจาตรงไปตรงมาไม่อ้อมค้อม วาจาคารมดีมักจะพูดเชิงจีบเล่นด้วย
- สวัสดีเด็กน้อย วันนี้ก็น่ารักกว่าเมื่อวานนะ สนใจจะแต่งชุดเมดบ้างไหม?
- โอ๊ะโอ! ดูเหมือนว่าฉันจะมาผิดงานอีกแล้วสิ ขอตัวก่อนล่ะ
- ก็น่าสนุกออกไม่ใช่เหรอ คิกๆ~ //หัวเราะชอบใจ
- โอ้โห! หุ่นแบบนี้ หน้าตาแบบนี้ น่าจับแต่งตัวสักหน่อยนะ อะไรนะ? ไม่สนใจ?? เอาน่าแค่แต่งเฉยๆเอง ลองดูหน่อยสิ //เกลี่ยกล่อม
- ฉันไม่ชอบความคิดแบบนั้น ฟังแล้วมันชวนโมโหจริงๆนะ //ยักไหล่
- ฉันเริ่มจะหงุดหงิดแล้วสิ รุ่นพี่คิดว่าฉันเป็นยังไงนะ?
-กระตุ่ยยยย!! น่ารักชะมัดเลย!!!
พลังเวทย์ :: การสื่อสารกับสิ่งของที่ไม่มีชีวิตและการล่องหน
สัตว์เลี้ยง :: การต่ายสีขาว ตาสีแดง 2 ตัว [มูมู่ มีมี่] //ทาสกระต่าย
ชอบ :: กระต่าย,การคอสเพลย์
ไม่ชอบ/เกลียด :: ถูกบังคับ,เสียงดังๆเวลาที่ได้ยินแบบไม่ตั้งตัวจะตกใจจนนิ่งค้าง
แพ้/กลัว :: อาหารทะเล,ขนนก
อยากมีคู่ไหมคะ? :: คู่ผู้ชายนะคะ ถ้าไม่ได้ก็ขอโสดละกัน //ฮาาาาา
ถ้าไม่ได้บทตามที่ต้องการจะรับกลับหรือให้เรายัดเลยคะ? :: รับกลับค่ะ
เพิ่มเติม :: -
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น