ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อย่าเข้า ห้องลูกสาว ลูกชาย อิๆ

    ลำดับตอนที่ #20 : ส่งลูกสาวจ้า >>>> Rank God!

    • อัปเดตล่าสุด 14 ก.ค. 56


    ✖Tick ter✖

    ใบสมัคร

    รูป 

    ชื่อ/ชื่อเล่น : วาเรน ไฟต์เบท

    อายุ : 17

    ส่วนสูง/น้ำหนัก : สูง 150 ซม. น้ำหนัก 40 กะกว่า

    หน้าตา 

    เป็นเครือญาติกับ เทพเจ้าแห่งวารี-ธาตุน้ำ

    นิสัย เป็นเด็กสาวที่เย็นชา ไม่พูดไม่จา ไม่ชอบอยู่กันหลายคน เกลียดความวุ่นวายมาก เวลาโกรธจะน่ากลัวมาก เป็นคนตที่ฉลาดถึงขั้นอัฉริยะ มีไหวพริบดีเยี่ยม ชอบการสืบสวนสอบสวนมาก แอบอ่อนโยน ใจดี แต่จะน้อยมาก และถ้าใครมาชวนเธอทะลเาะล่ะก็เธอก็พร้อมที่จะทะเลาะตลอด 24 ซม. เกลียดที่ร้อนๆ มากมาย

    ความสามารถพิเศษ : สามารถควบคุมน้ำได้ ใช้ป้องกัน โจมตี กักคัง ได้หมด

    จุดอ่อน : เมื่อถูกพูดถึงเรื่องอดีตที่เจ็บปวดของเธอสมัยเด็กที่สูญเสียพ่อแม่เธอจะร้องไห้ หนักกว่านั้นคือหมดสติไปทันที

    อาวุธ : ปืนพกและดาบ

    บทสัมภาษณ์ (ออริ)

    “ถ้าได้บัลลังก์พระเจ้า ท่านจะเอาอำนาจนี้ไปทำอะไร”

    : ทำให้พวกมนุษย์หยุดทำลายแม่น้ำ ทะเลที่อยู่ของสัตว์น้ำได้แล้ว

    “หืม...เป็นความคิดที่...เอ่อ ช่างเถอะ ว่าแต่ท่านจะอยากได้บัลลังก์ไปทำไมกันเล่า?”

    : ก็เพื่อท่านอาและเหล่าสัตว์น้ำ

    “มันคงเป็นความคิดของผู้ที่มีสติปัญญาสินะ... =_= ถ้าเช่นนั้นข้าไม่กวนท่านแล้ว เชิญตามสบายเถิด...”

    : อืม โชคดี

    คำถามเล็กน้อย

    ถ้าไม่ติดจะให้ยัดหรือส่งกลับดีค่ะ ^^ : แล้วแต่ไรท์แล้วกัน

    อยากให้ลูกของคุณได้บัลลังก์หรือเปล่าค่ะ (นอกเรื่อง) : แล้วแต่ไรท์เช่นกัน

    โอเคค่ะ ขอบคุณที่เสียเวลามาตอบคำถามไร้สาระ : ไร้สาระตรงไหนมีประโยชน์ต่างหากล่ะ บ๊ายบาย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×