คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #20 : ใบสมัคร :: The High Inter หนีตาย!! ไฮสคูลมรณะ
ใบสมัครเข้าเรียนโรงเรียนเดอะไฮอินเตอร์
ระดับมัธยมศึกษาปีที่ 5
รหัสนักเรียน 5527010655
ข้อมูลทั่วไปของนักเรียน
รูปถ่าย
ชื่อ : โมอิระ ไคเซน
ชื่อเล่น : เซน
อายุ : 17 ปี
หมู่โลหิต: A
สัญชาติ : ญี่ปุ่น
อุปนิสัยโดยทั่วไป : เหมือนจะเป็นคนที่ไม่เอาไหนจนจะเป็นตัวถ่วงยังว่าได้ ออกจะเงียบเพราะไม่ค่อยมีใครมาคุยหรือขี้เกียจไปคุยกับคนอื่น เขามักจะนั่งที่ไม่มีคนเดินผ่านเพื่อเขียนโปรแกรมหรือเล่นโน้ตบุ๊กไปพลาง มักจะโผล่ไวไปไวจนคนอื่นเขาตามไม่ทัน ปกติก็จะคุยกับรุ่นพี่ไม่ค่อยจะไปเฮฮาปาร์ตี้กับเพื่อนเท่าไหร่นอกจากจำเป็นจริงๆ แต่ก็ไม่ค่อยจะเหมือนวัยรุ่นทั่วไปเท่าไหร่ที่ชอบติดเพื่อนเพราะเขาไม่ชอบการทำตัวเด่นหรือโอ้อวดว่าฉลาดหรือแต่อย่างใด จึงไม่ค่อยมีใครรู้นิสัยหรือความสามารถที่ซ่อนเอาไว้ของเขา
นิสัยที่ดี : รักสงบไม่ชอบแก่งแย่งชิงดีใคร
นิสัยที่ควรปรับปรุง : ควรมีมนุษย์สัมพันธ์หรือร่าเริงกว่านี้
ประวัติส่วนตัว : เป็นแค่เด็กธรรมดาที่เป็นลูกจ้างของพ่อค้าเครื่องอิเล็กเทอนิกต่างๆซึ่งแน่นอนเขาหารายได้จากที่นั่นซึ่งเป็นงานพิเศษประจำตัวเขา เขานับถือรุ่นพี่คนหนึ่งในโรงเรียนเหมือนจะเป็นไอดอลแต่นิสัยกลับต่างกันแปลกๆเพราะเห็นดูดีมีสง่า...(ใครนั้นไปดูที่ความสัมพันธ์)
ความสามารถพิเศษ : เก่งด้านการซ่อมและการใช้อิเล็กทรอนิกต่างๆ
ลักษณะการพูด :
คำพูดทั่วไป “เอ๋?อย่างงั้นเหรอครับ งั้นผมขอตัวนะ”เกาแก้มไปพลางแล้วเดินจากไป
เวลากลัว “เหวอ! บะ...บ้าเหรอ หยุดเดี๋ยวนี้!! ผมกะ...กลัวนะ!”ทำหน้าตายังกับเห็นผีแล้วถอยจนสุดทางหรือจนมุมน่ะ
สัมพันธ์กับบุคคลในโรงเรียนนี้
มี ความสัมพันธ์ กับ ฮอนดะ ทาเครุ ด้าน เป็นรุ่นพี่ที่นับถือ
อื่นๆเพิ่มเติม ถึงจะเงียบดูเรียบๆแต่ความคิดแปลกๆของหมอนี่เพียบนะ
สัมภาษณ์ผู้สมัคร
ก่อนอื่นขอให้แนะนำชื่อและระดับชั้นที่จะสมัครครับ : เอ่อ...ครับ ผมชื่อ โมอิระ ไคเซน อยู่ชั้นม.5 ครับ
คิดว่าจะสามารถเอาตัวรอดจากสถานการณ์เลวร้ายได้อย่างไร: ก็คงต้องคิดหาทางแล้วล่ะครับ
ระหว่างตายเพื่อเพื่อนกับตายเพราะเพื่อนอยากตายแบบไหนมากกว่ากัน: อืม(คิด3วิ) ตายเพื่อเพื่อนจะดีกว่านะ
ถ้าต้องตายคิดว่าอยากตายที่ส่วนไหนของโรงเรียน: ส่วนที่ไม่มีพื้นน้ำหรือที่สูงแล้วกัน
สุดท้ายขอพระเจ้าอยู่เคียงข้างคุณ: อ่า...ฮะ//ยังอึน
สัมภาษณ์ผู้ปกครอง
ชื่อผู้ปกครอง: ริว
คิดว่าโอกาสรอดของลูกกคุณจากเรื่องนี้อยู่ที่กี่เปอร์เซ็นต์: 50 50...
คุณสามารถรับได้หรือไม่ถ้าลูกคุณต้องตายในสภาพที่เลวร้าย: ได้ครับ
ขอกำลังใจให้ไรท์เตอร์ด้วย: เคๆ
สุดท้ายขอขอบคุณที่ส่งลูกเข้าสมัครครับ: ครับ
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
APPLE PIE★
ความคิดเห็น