ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    lnw online: [ปิดปรับปรุงชั่วคราวค่ะ]

    ลำดับตอนที่ #20 : miniboss: Water snake(3)

    • อัปเดตล่าสุด 27 ธ.ค. 52


    "Thunder Spike!"  ศรสายฟ้าพุ่งออกจากปลายนิ้วมือของเขาสู่ท้องฟ้าเบื้องบน  ก่อนพุ่งตกลงมาอีกครั้งเสียบเข้าที่งูน้ำ  ทว่าคราวนี้พลาดเป้าเพียงแค่เฉี่ยวหัวมันไป  เจ้างูน้ำหมุนหัวไปรอบๆ ก่อนเริ่มฉีดพิษออกมาเป็นละอองสายฝน

    "หลบ!!!"  ตาเฒ่ามอรอนร้องไล่ทุกคนไปอยู่ในที่กำบัง  ฝนพิษทำให้ทุกคนสูญเสียพลังชีิวิตไปค่อนข้างมาก  แต่ยังไม่นับสถานะที่ทำให้ค่าพลังวิญญาณ MP ลดลงฮวบฮาบอย่างน่าตกใจอีกด้วย

    "ไม่ไหวจริงๆ ด้วย!"  ชายน์สบถอย่างอารมณ์เสีย  มองเจ้างูยักษ์ที่เริ่มคลั่งขึ้นเรื่อยๆ  ส่ายหัวไปมาราวกับเต้นระบำตามเพลงของพวกหมองู...เหมือนงูออกมาจากกล่อง

    ...ใช่แล้ว!...บางที...


    "พวกนายเชื่อใจฉันรึเปล่า?"  ชายน์ตะโกนถามทุกคน  "ให้โอกาสชั้นจัดการมันอีกครั้ง..."

    "แต่นายไม่เหลือ MP แล้ว..."  รีรี่ว่า

    ทันใดนั้นตาเฒ่ามอรอนก็โยนห่อยาเพิ่มพลังวิญญาณให้กับเขา  มองหน้าเขาราวกับแทนคำพูด...เชื่อใจนาย   เอมิลีสเองก็โยนห่อยาช่วยชีวิตมาให้เขาเหมือนกัน   ชายน์หันไปมองทั้งคู่อย่างซาบซึ้ง

    หลังจากทานห่อยาแล้ว MP เขาก็เหลือแหล่...

    "Thunder Spike!"  ชายน์ร่ายศรเวทย์ขึ้นไปบนฟ้าอีกครั้ง  ศรสายฟ้าพุ่งลงสู่เป้าหมาย...หากไม่ใช่ที่ศีรษะของงูน้ำ  หากเป็นที่บ่อน้ำนั้นต่างหาก

    ยามเมื่อกระแสไฟฟ้าโดนน้ำ  มันก็สามารถวิ่งได้อย่างอิสระ  กระแสไฟฟ้าไหลผ่านร่างตัวงูตั้งแต่ปลายจรดหัว  เจ้างูชักดิ้นชักงอ  พยายามคืบคลานออกมาจากบ่อน้ำ

    "Rain of Fire!"  บายร่ายเวทย์มนตร์สุดท้ายปิดงาน  ห่าพายุเพลิงกระหน่ำเข้าใส่ร่างของเจ้างูยักษ์  มันลอยละลิ่วขึ้นบนอากาศ  ก่อนตกลงมา  แดดิ้นดับชีวิตสนิทหลอด...




    [ไปเนื้อหาต่อไป]
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×