ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    J-Rock Visual ~Star~

    ลำดับตอนที่ #20 : -^ แนะนำ วง jrock visual kei ลองไปฟังน่อ ^- [No.7]

    • อัปเดตล่าสุด 24 เม.ย. 51



    + + + J-Rock Visual Kei + + +

    Present

    MIX SPEAKER'S,INC



    แนะนำวงที่มาแรงตอนนี้สะเลย ทุกคนอาจจะคุ้นๆกันรึป่าววงนี้คล้ายๆกับวงนี้มะ

    Psycho le cemu ป่ะ เพราะมีคนจากวงนี้เข้ามาด้วยไงละ แบบกานแต่งตัวเลยคล้ายๆกันเลย

    แต่ที่วง  Psycho le cemu ต้องยุบก็เพราะว่า คนดู Live น้อยและยอดขาย CD ตกเลยต้องยุบวง

    แต่คราวนี้เรามาเอาใจช่วยวงนี้กัน เน๊อะๆๆ เอาใจช่วยพวกเค้า ดันให้ดังยิ่งขึ้นเรื่อยๆ เพราะตอนนี้

    พวกเค้ากำลังใต่เต้าความดังอยู่ไงละ เราเสียวกับวงนี้บางอย่างคือ กลัวมานจะเหมือนวงเก่าของเค้า

    คือ Psycho le cemu และ กลัวว่าคนในวงจะออกสะก่อนเพราะดู pv แล้วเนี่ยมือเบสของวง

    แทบจะไม่ได้ทำอะไร ยืนเต้นครับ เพราะใน pv เพลง Innocent world นั้นชุดพี่ทั่นใหญ่ไป

    ดีด เบส มะได้ - * - สะงั้นเลยแล้วเรากลัวว่าคนที่ตีกลองกะ เล่นเบสวงนี้จะเปลี่ยนคนใส่ชุดป่าวหว่า 

    - * - แต่ยังไงก็จะยังติดตามวงนี้ต่อไปงานเพลงก็ดีนะ มี DVD concert แล้วด้วย ชื่อว่า 

    13 CLUB เปง live concert ที่มีมุขตลกเล่นกานด้วยละ 55+ คล้ายๆกะ วงเก่าเปี้ยบเลย





    Dr. Fu            Dr. Fu         c m



    วงนี้มีอะไรน่าสนใจหลายอย่างเลยทีเดียว เพลง การแต่งตัวที่แปลกๆดี live concert ด้วย

    แนวเพลงก็Rock บวกเมโลดี้ที่เพราะ ๆและก็ มีเสียนงดนตรีอื่นมาผสมโรงด้วย ทำให้ดนตรีดูไม่ซ้ำ

    เพลงที่ไม่ได้ทำ Pv ไว้ของวงนี้ก็มีเพลงเพราะนะไม่ใช่มะมีอย่างเพลง junk story และ

    monstarf family ก็มันส์ดีนะ เอาเป็นว่าฝากวงนี้ไว้ใน อ้อม อก อ้อมใจ ด้วยละกันนะเหล่าบรรดา

    Visual ทั้งหลาย วุ้ๆๆๆๆ 55+



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×