ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องสมุดของยูเรีย

    ลำดับตอนที่ #20 : [Ashura] : Kami

    • อัปเดตล่าสุด 12 ต.ค. 62




    Application-อสูร
     






    " มนุษย์...? ก็แค่สิ่งมีชีวิตชั้นต่ำโสโครกที่ทำได้แค่ปั้นหน้าหลอกลวงไปวันๆเท่านั้นแหละ "

    บทที่ต้องการ :: ข้างขึ้นลำดับที่ 4

    ชื่อ :: คามิ (Kami)

    ชื่อเล่น :: คามิ (Kami), ชิโระ (Shiro : มาจากการที่เจ้าตัวชอบใส่ชุดสีขาวและมีผมยาวสีขาวยาวจนดูขาวทั้งตัว)

    รูปร่างหน้าตา :: คามิเป็นเด็กผู้ชายที่มีเรือนร่างเล็กและบอบบาง ผิวสีขาวเนียนนุ่ม เส้นผมสีขาวเทายาวจนถึงปลายข้อเท้า ดวงตาสีแดงฉานเหมือนโลหิต ขนตาสีขาวยาวหนาเหมือนสตรี ใบหน้ายิ้มราวกับเย้ยหยันทุกสิ่งอยู่ตลอดเวลา โดยรวมแล้วรูปลักษณ์ของเขานั้นดูบริสุทธิ์และทรงอำนาจจนชวนหลงใหล คามิมีส่วนสูง 161 cm. และหนัก 51 kg.

    นิสัย :: คามิเป็นคนที่ยิ้มอยู่ตลอดเวลาและไม่เคยแสดงใบหน้าในลักษณะอื่นออกมาเลยแม้แต่น้อย เขามีกิริยาท่าทางที่เปี่ยมไปด้วยมารยาทของผู้ดี ทุกท่วงท่าอ่อนช้อยราวกับร่ายรำอยู่ตลอดเวลา น้ำเสียงของเขานั้นไม่เคยทำให้รู้สึกได้ถึงความน่าไว้ใจเลยแม้แต่น้อย เขามักจะยึดถือตัวเองเป็นศูนย์กลางและทำอะไรตามใจชอบ เล่นเท่าที่อยากเล่น และจะฆ่าเท่าที่อยากฆ่า เขามักจะหัวเราะด้วยเสียงแหลมเล็กอยู่เสมอ
         คามิเป็นพวกที่มีความโหดร้ายและทารุณอย่างมาก คำว่าซาดิสต์นั้นถือเป็นการเรียกเสี้ยวหนึ่งของการกระทำของเขาเท่านั้น เขาชอบที่จะเหยียบย่ำผู้คน(เหยียบแบบเอาเท้าเหยียบจริงๆ)และกดพวกเขาไว้อย่างนั้น นั่งฟังเสียงกระดูกหักและเสียงร้องโหยหวน เขาเป็นอสูรที่ไม่ได้มีอาวุธ พลังเลือดอสูร หรือวิธีการฆ่าที่เป็นการฆ่าแบบจริงจังมากนัก เพราะเขามักจะใช้พัดทองคำของเขาฟาดลงไปบนร่างของเหยื่อให้กระดูกหัก ก่อนที่จะเตะและเหยียบพวกเขาซ้ำจนขาดใจตาย หรือบางครั้งเขาก็อาจจะค่อยๆกัดกินร่างของเหยื่อที่ถูกทำให้ไม่สามารถสู้ได้แบบสดๆเลยก็มีบ้างเหมือนกัน
          เป็นพวกหัวร้อนง่ายแต่ไม่แสดงออก คามิมักจะเก็บอารมณ์ทุกอย่างไว้ภายใต้หน้ากากที่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม แต่เอาเข้าจริงแล้วเขาเป็นพวกที่โมโหได้ง่ายมาก สังเกตได้จากหากเขาถูกยั่วยุด้วยคำพูดหรือการกระทำใดๆ หากเขาเอาพัดขึ้นมาปิดปากโดยไร้เหตุผล แสดงว่าคามินั้นเริ่มที่จะหัวร้อนแล้ว 
          ชอบพูดจาเสียดสีประชดประชัน เวลาว่าใครจะไม่ว่าตรงๆ เป็นพวกชอบพูดจาอ้อมเขาไกรลาสจนบางทีถ้าอีกฝ่ายโง่เกินไปก็ไม่สามารถเข้าใจได้ว่าตนกำลังถูกคามิด่าอยู่ มักจะใช้คำพูดที่แสดงถึงการเหยียดในทุกๆด้าน คามิสามารถมองปมด้อยของคนอื่นได้เก่งและนำมาพูดเล่นปนหัวเราะเพื่อยั่วยุอีกฝ่ายได้ คามิเป็นพวกประเภทที่ตัวเองจะว่าคนอื่นยังไงก็ได้ ไม่ว่ามันจะย้อนแย้งขนาดไหน และคนอื่นๆไม่สามารถต่อว่าเขาได้ (เหมือนกับที่เขาบอกว่ามนุษย์ได้แต่ปั้นหน้าโกหก ทั้งที่ตัวเองก็ปั้นหน้าโกหกอยู่ตลอดเหมือนกัน)
          ในช่วงก่อนเป็นอสูร คามินั้นมีความแค้นกับผู้ชายคนหนึ่ง ดังนั้นเขาชอบที่จะกินผู้ชายมากกว่าผู้หญิง ทรมาณผู้ชายมากกว่าผู้หญิง โดยเฉพาะผู้ชายที่มีเส้นผมสีดำ และนั่นก็เป็นเหตุผลที่คามิแต่งกายคล้ายผู้หญิง เพราะว่าเขาโกรธเกลียดผู้ชายคนนั้นจนถึงที่สุดในช่วงวาระสุดท้ายที่ยังคงเป็นมนุษย์อยู่
          คามิมีทักษะในการปกครอง(ด้วยความกลัว)ที่ดี แม้ว่าจะเอาแต่ใจแต่ก็ถือว่าเป็นเด็กฉลาด เขาเป็นพวกประเภทที่ใช้อำนาจบังคับให้คนอื่นทำตามได้ดี และหากใครก็ตามแสดงท่าทางต่อต้านเขาออกมา คนๆนั้นจะได้พบกับจุดจบที่ไม่ค่อยดีนัก เขามักจะแสดงอำนาจของตนออกมาอยู่เสมอ เพื่อขู่ให้คนอื่นๆต้องทำตามคำสั่งของเขา
          สำหรับคามินั้น เขาไม่ได้มีชีวิตประจำวันที่เรียกได้ว่าดีเท่าไหร่นัก เขามักจะวางแผนจัดการผู้คนใต้อำนาจและที่ดินของเขา และใช้เวลาอีกส่วนไปกับการทรมาณและกินคนเท่านั้น อาจจะมีชมดนตรีและศิลปะบ้างเล็กน้อย แต่โดยส่วนใหญ่แล้วคามิมักจะไม่ค่อยทำอะไรไปมากกว่านี้ เรียกได้ว่าเป็นอสูรที่ใช้ชีวิตอยู่กับการสังหารแทบจะตลอดเวลาเลยก็ว่าได้

    ประวัติ :: มิซูมิ ไอกามิ (Mizumi Igami) คือชื่อเดิมของคามิ แต่เดิมเขาเป็นลูกชายของคนที่มีฐานะทางบ้านที่ร่ำรวยและมีอิทธิพลอย่างมากในยุคก่อน ทว่าโชคร้ายที่ไอกามินั้นเกิดมาอ่อนแอและป่วยเป็นโรคอยู่เป็นประจำ เขาจึงได้แต่ใช้ชีวิตอยู่ในห้องพักและรับการรักษาอยู่ตลอดเวลา
        จนกระทั่งได้มีหมอคนหนึ่งได้เข้ามารักษาเขา หมอคนนั้นเป็นชายที่มีเส้นผมสีดำขลับ เขาเป็นคนที่ใจดีมาก หมอคนนั้นมักจะใช้เวลาอยู่กับไอกามิในห้องพัก เล่าเรื่องราวต่างๆให้ฟังเกี่ยวกับข้างนอก ซึ่งสำหรับเด็กที่อ่อนแอและไม่สามารถออกไปข้างนอกได้อย่างอิสระนั้น เรื่องราวเหล่านี้มีค่ากับตัวเขามาก ราวกับความฝันที่ต้องการจะให้เป็นจริงซักครั้งหนึ่งในชีวิต
        ไอกามิเติบโตมาพร้อมกับโรคที่เรื้อรัง แม้ว่าพยายามรักษาเท่าไหร่ก็ไม่หายขาด อาการก็แทบจะไม่ทุเลาลงเลยแม้แต่น้อย บ่อยครั้งที่แขกของพ่อแม่มักจะเข้ามาเยี่ยมเยือนเขาพร้อมกับยารักษาโรค แต่ไอกามิก็รู้ดีว่ายาพวกนั้นมันเป็นแค่ยามั่วๆที่นำมาเพื่อเอาอกเอาใจพ่อแม่เขาเท่านั้น และแม้ว่าพวกเขาจะยิ้มให้กับไอกามิ แต่ไอกามิก็รู้ดีว่ามันคือรอยยิ้มที่เย้ยหยันให้กับคนอ่อนแอ ยิ่งกับคนที่ฐานะสูงกว่าอย่างเขาแต่กลับไม่สามารถทำอะไรได้เอง ในสายตาของคนพวกนั้นเขาก็เปรียบเสมือนสิงโตที่ป่วยใกล้ตายดีๆ
          ไอกามินั้นเชื่อในตัวของหมอที่มีผมสีดำอย่างสุดใจ แม้ว่ายาจะมีรสแย่อย่างไรเขาก็ฝืนกินมันทุกวัน โดยหวังว่าวันหนึ่งเขาจะได้หายจากโรคนี้เสียที แต่ทว่ากว่าจะรู้ตัวว่าตนโดนหลอก มันก็สายไปเสียแล้ว...
                แท้จริงแล้วชายคนนั้นไม่ใช่หมอ แต่ว่าเป็นสายมาจากตระกูลอื่น ชายคนนั้นพยายามเก็บรวบรวมข้อมูลครอบครัวของไอกามิ ทั้งในด้านธุรกิจ ทำการปลอมหลักฐานที่แสดงถึงการทุจริตขึ้นมาและปลุกระดมชาวบ้านในละแวกนั้น ในค่ำคืนที่ผิดหวัง เปลวไฟได้ล้อมคฤหาสน์หลังโตเอาไว้ พ่อและแม่ของเขาถูกสังหารในขณะที่เขากำลังถูกคนรับใช้แบกหนีไป เสียงกรีดร้องจากความเจ็บปวดตะโกนไล่มาไม่ห่าง ท้ายที่สุดแล้วคนรับใช้คนนั้นก็ไม่สามารถภักดีได้ถึงที่สุด เขาโยนร่างของไอกามิลงที่กลางป่าที่เต็มไปด้วยเปลวไฟก่อนที่จะวิ่งหนีไป
            ชายผมดำคนนั้นกับกำลังทหารตามมาจนถึงภายในป่า ชายคนนั้นได้สารภาพทุกอย่างมาทั้งหมด ทั้งการเป็นสาย การใส่ความ การใช้ยาพิษเลี้ยงโรคของเขาเอาไว้จนถึงทุกวันนี้ ท้ายที่สุดแล้ว ชายคนนั้นยิ้มให้กับไอกามิอย่างน่ารังเกียจ และเดินถอยออกไปหวังให้ไอกามิขาดใจตายท่ามกลางเปลวเพลิง
            ในขณะนั้นเองที่จู่ๆชายปริศนาก็ปรากฎกายขึ้น เขาคือมุซัน นายเหนือหัวแห่งปีศาจทั้งปวง มุซันยื่นข้อเสนอให้ไอกามิเข้ารับใช้เขา แลกกับการช่วยเหลือในครั้งนี้และพลังสำหรับการแก้แค้นโดยที่ต้องละทิ้งความเป็นมนุษย์ไป แต่ไอกามิในตอนนั้นไม่ได้ลังเลกับการสูญเสียความเป็นมนุษย์ไปเลยแม้แต่น้อย เพราะเขาได้ถูกทรยศมามากมายนับไม่ถ้วน ไม่ว่าจะหมอที่เขานับถือ ผู้คนที่ในดินที่พ่อของเขาพยายามทำงานอย่างหนักเพื่อคนพวกนั้น หรือแม้แต่คนรับใช้ที่เคยสาบานว่าจะภักดีแต่สุดท้ายก็ทอดทิ้งเขาไป
            หลังจากกลายเป็นอสูร ไอกามิก็ได้กลับมาแก้แค้นและกลืนกินคนในที่ดินนั้น ทว่าชายคนที่ทรยศเขากลับย้ายออกไปก่อนเสียแล้ว แม้จะแค้นจนอยากตามล่าไปจนสุดขอบฟ้าแต่มันก็เสี่ยงที่ต้องปะทะกับพวกนักล่าอสูรเกินไป เพราะตัวเขาในตอนนั้นยังคงอ่อนแออยู่ เขาค่อยๆควบคุมอำนาจที่ดินนั้นจากภายใน ก่อนที่จะค่อยๆพัฒนามันให้ดียิ่งขึ้น และตัวเขานั้นดำรงอยู่ในฐานะผู้ปกครองของที่ดินนั้น น้อยคนนักที่จะได้พบใบหน้าจริงๆของเขา และเขาก็ได้เปลี่ยนชื่อตนมาเป็น Kami (พระเจ้า) ในท้ายที่สุด คามิได้ดำรงตำแหน่งเป็นผู้ปกครองที่ดินผืนนั้นเสมอมา เขาบอกกับผู้คนที่รับใช้ว่าเขาคือตัวตนอันศักดิ์สิทธิ์ที่ไม่อาจให้คนเบื้องล่างรับรู้ถึงตัวตนของเขาได้ เขาสร้างหุ่นเชิดที่เป็นตัวแทนของเขาคอยออกหน้ากับผู้คน ในขณะที่ตนอยู่เบื้องหลังและคอยกลืนกินมนุษย์ที่ผู้รับใช้จับตัวมาถวายให้กับเขา

    ลักษณะการพูด :: คำพูดของคามิค่อนข้างจะโบราณคร่ำครือ ใช้สรรพนามแทนตัวเองว่าข้า แทนคนอื่นว่าเจ้า คำพูดของคามิมักแสดงถึงความเหนือกว่าทั้งความรู้ ความสามารถและมารยาท มีเพียงแค่ 12 จันทราข้างขึ้นและมุซันเท่านั้นที่เขาจะให้ความเสมอภาคหรือความเคารพนับถือ เขามักจะเรียกข้างขึ้นที่มีลำดับต่ำกว่าด้วยชื่อห้วนๆ และข้างขึ้นที่มีอันดับสูงกว่าว่าท่านพี่(ไม่เอ่ยชื่อตาม) เว้นแต่ข้างขึ้นลำดับที่ 1 โคคุชิโบ คามิจะเรียกเขาว่า โคบี้ และเรียกมุซันว่า มูจี้ซาน(มูจี้+ซาน) *จริงๆแล้วคามิเป็นพวกกวนสิ่งที่อยู่ต่ำกว่าข้อเท้ามาก เขาเลยชอบเรียกพวกคนที่ดูขึงขังด้วยชื่อเล่นน่ารักๆ

    อาวุธ :: พัดทองคำ (ตามรูปหลัก) เป็นพัดทองที่แข็งมาก เมื่อพับจะมีลักษณะคล้ายรูปปีก

    วิชาเลือดอสูร :: วิหคสวรรค์ (Heaven Bird) เป็นวิชาที่จะสร้างนกที่มีร่างกายโปร่งใสคล้ายแสงจันทร์ขึ้นมา หากมันอยู่ใกล้กับร่างกายใครก็ตาม คามิจะสามารถย้ายตำแหน่งร่างของคนๆนั้นได้ทันที และยังสามารถเร่งความเร็วของพวกมันได้ นอกเหนือจากนี้ คามิยังสามารถลอยตัวอยู่บนอากาศได้เป็นช่วงเวลาหนึ่งด้วย (อารมณ์จะแบบว่า วาร์ปคนอื่นมาหน้าตัวเองแล้วเอาพัดตบ หรือวาร์ปคนที่จะโจมตีให้ไปโผล่ที่อื่น นางออกแนวสาย STR เอะอะตบมากกว่าใช้วิชาหรืออาวุธสังหาร)

    เงื่อนไขการฆ่า :: ต้องตัดคอโดยใช้ดาบนิจิรินสองเล่มพร้อมกัน หรือต้องทำให้กระดูกผุกร่อนแบบสุดๆด้วยพิษถึงจะใช้ดาบนิจิรินเล่มเดียวตัดได้

    สิ่งที่ชอบ :: เสียงกระดูกหัก เสียงกรีดร้อง (เจ้าตัวจะยิ้มกว้างขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งเสียงดังยิ่งยิ้มกว้างจนบางทีก็ต้องเอาพัดมาปิดความหน้าจิตของตัวเองไว้ บางทีก็หลุดหัวเราะคลั่งออกมา) สีขาว(เจ้าตัวจะแต่งชุดสีขาวตลอด) พัด(พกติดตัวอยู่ตลอด) นก(เครื่องแต่งกายและเครื่องประดับจะออกแนวคล้ายๆปีกนกหมดเลย)

    สิ่งที่เกลียด :: ดาบนิจิริน(เจ้าตัวจะชอบเล็งดาบนี้ก่อนเสมอ โดยจะใช้พัดตบให้หักหรือปัดให้ปลิวไปไกล หรือเผลอๆจะเอานกวาร์ปดาบไปทิ้งไกลๆเลยก็มี) ผู้ชายผมดำ(ชอบทรมานคนพวกนี้มากกว่าคนอื่นๆ และติดเล่นกับคนพวกนี้มาก)

    เพิ่มเติม :: -คามิเป็นอสูรที่มีพลังกายเยอะมากและร่างกายที่แข็งมากชนิดที่ตัดให้ขาดได้ยาก แต่เจ้าตัวไม่มีความสามารถในด้านศิลปะการต่อสู้ เลยกลายเป็นว่ามีพลังกายที่ดูเสียของไปนิดหน่อย

    คุยกับโคลเวอร์!

    สวัสดีค่า ไรท์ใช้นามแฝงว่าโคลเวอร์ ผปค.ชื่ออะไรคะ?
    - เซราฟครับ ชื่อเต็มๆคือไลท์เซราฟ

    ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้ล่ะคะ?
    - ลงนิยายรับสมัครอยู่บ่อยๆอยู่แล้วครับ

    ตัวละครทุกตัวมีความสำคัญมาก ไรท์พยายามจะกระจายบทให้เท่าๆกันนะคะ <3
    - รับทราบครับ

    แต่ความเสี่ยงในการเสียชีวิตก็เยอะเช่นกันค่ะ ยิ่งถ้าลูกผปค.ติดแล้วผปค.หายไปเลย ไม่เม้นแสดงตัวให้เราทราบในแต่ละตอน โอกาสการตายก็ยิ่งสูงมากๆเลยน้า โปรดทำใจล่วงหน้าไว้ด้วยนะคะ ;-;
    - ตายได้ตายไปเลย ตายไปเลย ให้มันตายไปเลยก็ได้ครับ เพราะเราก็ชอบเขียนแนวเชือดตัวละทิ้งเหมือนกันครับ---

    มีอะไรอยากบอกไรท์ไหมคะ?
    - ไม่น่ามี... มั้งครับ ?


    B
    E
    R
    L
    I
    N
    ?
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×