คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #20 : โอโคนาฮะ ยูกิ
ชื่อ:โอโคนาฮะ ยูกิ ชื่อเล่น:ยูกิ
ชื่อในวงการ:นิจาหิมะ
ประเภทฮีโร่:Mighty Hero
เผ่าพันธ์:มนุษย์ อายุ:21 ปี
วันเกิด:4 กรกฏาคม ××× สัตซาติ:ญี่ปุ่น เชื้อซาติ:ญี่ปุ่น
สังกัด:ninja สาย:Attack ระดับ:Master Level:67
ส่วนสูง:171 ซม. น้ำหนัก:46 กก. เพศ:หญิง
รหัสประจำตัว:E49031
สถาบันการศึกษา แอสดราซิล เวิร์ล ฮีโร่ แอนด์ การ์เดี้ยน อคาเดมี่
สถานะ เรียนอยู่
อุปนิสัย:ห้าวๆ โหดๆ เป็นคนที่ว้ากเก่งมากๆ เป็นเฮดว้ากหญิงของคณะวิศะกรรมศาสรต์(ถูกรึเปล่า) เป็นสาวทอยบอย(แต่ไว้ผมยาว) แต่เธอมีมุมที่อ่อนโยนเอามากๆ แถมเจ้าตัวนั้นสนิทกับออยมากๆ แต่มีบ้างอยากที่ไม่มีใครรู้ว่า เธอก็เป็น1ในสามชิกตระกูล"นากายามะ" เพราะแม่ของยูกิ ไม่ใช่หญิงที่มีความเป็นชนชั้นสูง(หรือคนรวย) ต่างทำให้ญาติของฝ่ายผู้เป็นพ่อจงเกลียดจงชั่งเธอ แล้วหาหญิงงามมาให้ฝ่ายผู้เป็นพ่อ จนมีลูกสาวคือ นากายามะ ซายานะ แต่ใครจะรูว่า ตระกูลฝ่ายชาย นั้นเป็นยากุซ่า ที่มีพลังมังกรหิมะ คนที่ได้พลังนี้สืบทอดนั้นคือ ยูกิ
พลังและความสามรถ:
-พายุหิมมะ พลังนี้จะใช้เมื่อเราทำการหมุดดาบแล้วจะเริ่มมีลมมา พอผ่านได้สักพักจะเกิดพายุหิมมะ
-ดาบน้ำแข็ง เมื่อฟันดาบนี้ใส่ใครจะทำคนๆนั้นแข็งเป็นเวลา1ชั่วโมง
-ระบำดาบซามูไร เมื่อได้ทำการระบำไปพร้อมดาบนั้นจะเกิด พลังผนึกมังกรขึ้นมาเมื่อโจมตีนั้นผู้ที่โดนจะแข็งตัว2ชั่วโมง
การแต่งกาย
ชุดธรรมดา&ชุดปฏิบัติการณ์(จะมาบอกอีกคอมเม้น)
ระดับชั้น
คณะ:วิศะกรรมศาสตร์ สาขา เครื่องกลไฟฟ้า
ศึกษาปี: 3
ชุดธรรมดา- คอปกตั้งสีดำแขนยาวเอวไม่ลอย กระโปงสีดำ กางเกงยีนส์ถึงเข่าสีดำ รองเท้าส้นสูงสีดำ
ชุดปฏิบัติการณ์:-เปลี่ยนตรงสีแดงเป็นสีฟ้า ตรงสีดำก็เป็นสีดำ กับ สีทองก็เป็นสีทองเหมือนเดิม ทรงผมก็จะเป็นมัดรวบหางม้ายาว(เดียวทรงให้ดู)สีทอง ตาสีแดง
ความคิดเห็น