ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บตัวละครของเราเอง

    ลำดับตอนที่ #20 : เฮดว้ากสาวสุดแมน

    • อัปเดตล่าสุด 25 ก.ย. 61


         a p p l i c a t i o n          





    อิมเมจ :

    บท : I N T E R N E T | yuri / ญ / รุก

    "มารยาทต่อรุ่นพี่มีไมคะ?"


    ชื่อ - นามสกุล : อัญธิยากร เพลิงพิทักษ์

    ชื่อเล่น : เพทาย

    อายุ : 21 ปี

    สัญชาติ : ไทย

    เชื้อชาติ : ไทย

    วันเดือนเกิด : 21 มิถุนายน

    อุปนิสัย :
    สาวห้าวเฮดว้าก ประจำคณะศิลปศาสตร์ มีนิสัยห้าวจนใครๆต่างคิดว่าเป็นชายเกือบคณะ เป็นคนที่ไม่ยอมแพ้ใครง่ายๆ สู้ คือ สู้ ไม่เคยมีความยอมแพ้ เป็นพวกที่จะฟังเหตุผล เข้มแข็งมากๆ ถึงแม้จะพูด ตรงไปตรงมา แต่พอเวลาคนในทีมเสียใจ หรือ ท้อใจ เพทายมักจะค่อยให้กำลังใจอยู่เสมอ สาวห้าวที่แมนกว่าผู้ชายบางคน ยังต้องยอมแพ้ เพทายมักจะอยู่ในที่สงบๆ หากตัวเองเครียดเอามากๆ

    เวลาที่เพทายโกรธจะน่ากลัวเอาสุดๆ ถ้ายิ่งเป็นของรักของหวง ยิ่งจะโกรธได้โมโหสุดๆ ถ้าไม่มีใครไป กระตุ้นตอมของเธออะน่ะ

    ชีวประวัติคร่าวๆ :
    ครอบครัวของเพทายนั้น ทำงานเกี่ยวกับงานจิตกร โดยคุณแม่นั้นทำอาชีพ คือ จิตกร ส่วนคุณพ่อของ เพทายทำงานเป็น แพทย์ ในรร.พยาบาล ครอบครัวของเพทายนั้น มีลูกชาย1 คน จนทำให้ เพทายมีนิสัยห้าวๆ ไปเลย พ่อและแม่ นั้นรับรู้ที่ลูกตัวเองเป็น เลสเบี้ยน แต่ก็ไม่ได้ห้ามอะไร เพราะเห็นเป็นเรื่องธรรมชาติ เพราะพ่อกับแม่ ก็รับรู้ ว่า พี่ชายของเพทาย นั้นก็ชอบผู้ชาย จึงไม่แปลกที่พ่อแม่ของรับได้ ครอบครัวของเพทายนั้นไม่เคยขาดความอบอุ่นเนื่องจาก พ่อและแม่ ต่างให้ความรักเท่าๆกัน

    โรคประจำตัว : -----

    สิ่งที่ชอบ : ไพลิน ชานม ทะเล

    สิ่งที่ไม่ชอบ : ขยะเน่าเหม็น พวกไม่มีมารยาท

    สิ่งที่เกลียด : พวกที่ชอบอยากรู้อยากเห็นเรื่องชาวบ้าน

    เพิ่มเติม  : ขอให้ผ่านนะเจ้าค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×