ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องส่วนตัวของเราเอง~

    ลำดับตอนที่ #20 : DUVESSA Magic Academy (รับสมัครตัวละคร)

    • อัปเดตล่าสุด 16 ก.ย. 61


    Lucetta High School
    Teacher

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง
    "เอ้าๆ ได้เวลาเรียนแล้ว เจ้าพวกเด็กเวรทั้งหลาย!"
    ชื่อ :Helena H. Aranea เฮเลน่า เฮช อาราเนีย
    อายุ : 23
    เพศ : หญิง (รับ)
    รสนิยมทางเพศ : ชาย
    วิชาที่สอน : เวทย์การทำนาย , การปรุงยา
    ความสามารถพิเศษ :การทำนาย เธอทำนายเก่งมากๆ เธอทำนายได้ทุกรูปแบบโดยมีหนังสือเวทย์เป็นสื่อกลางในการทำนายของเธอ
    เวทมนตร์เฉพาะตัว : เวทย์การทำนาย จะเห็นได้ว่าเธอจะมีหนังสือที่มันจะติดอยู่กับเธอตลอด มันคือสื่อกลางในการทำนายของเธอ
                 นิสัย 
                 เฮเลน่าเป็นคนเข้มงวดกับตัวเองและคนอื่นๆ เธอค่อนข้างเป็นคนเจ้าระเบียบเลยก็ว่าได้และไม่ชอบให้ใครมาล้อเล่นกับร่างของตัว แต่เห็นอย่างนี้เธอชอบยุ่งเรื่องคนอื่น เเละเป็นพวกประมาณว่าเอาแต่ใจ ขี้โวยวายและติสต์แตกบ่อยๆ เวลาติสต์แตกเธอจะไม่รับฟังความเห็นของคนอื่นเลยและชอบทำตัวเป็นเด็กบ่อยๆและชอบบอกว่าตัวเองคือ"เด็กสาวโลลิแสนจะน่ารัก"  เอาง่ายๆเฮเลน่าจะชอบทำตัวเป็นเด็กสาวเอาแต่ใจหรือแอ๊บเด็กก็ว่าได้
                 จุดเด่น
                 -ตัวเล็ก(เตี้ย)
                 -ผมสีม่วงสั้น
                 -ชอบทำตัวน่ารัก
                 จุดด้อย
                 -ตัวเล็ก(เตี้ย)ไป
                 -ขี้โวยวาย
                 -ติสต์แตกบ่อยๆ
                 ประวัติ 
                  เฮเลน่าประวัติของเธอเป็นปริศนา เธอไม่ค่อยชอบเล่าประวัติของเธอให้ใครฟังเท่าไหร่ 
                  อาจารย์สาวสวย(โลลิ)ของโรงเรียนมัธยมปลายลูเซตต้า  ชอบแอบอู้งานบ่อยๆ เฮเลน่าเดิมเธอมีอายุมากกว่าร้อยปี แต่เธอก็ใช้พลังทำให้ตัวเองกลายเป็นเด็กสาวโลลิ ถึงจะมีร่างที่เป็นเด็กสาวแต่ลูกศิษย์ของเธอก็เคารพเธอเป็นอย่างมากเพราะเมื่อมีใครมาล้อเล่นกับเธอ เธอก็จะโวยวายและเทศคนๆนั้นยาวมาก และนั่นคือเหตุผลที่ไม่ค่อยมีใครกล้าล้อเล่นกับเธอ
                 เห็นอย่างนี้ เธอก็เป็นอาจารย์ที่สอนดีคนหนึ่ง ที่ทุ่มแรงกายและแรงใจสอนลูกศิษย์ของเธอทุกคน เธอชอบที่จะให้คำปรึกษากับนักเรียนทุกคนที่มีปัญหาโดยเฉพาะเรื่องความรัก ถึงแม้เธอจะครอบความโสดมีเป็นเวลานานแล้วก็ตาม แต่เพราะเธอมักจะปฏิเสธผู้ชายที่มาขอคบเธอ เพราะเธอเห็นว่าผู้ชายทุกคนที่มาขอคบเธอนั้นเป็นผู้ชายที่เหลาะแหละและไร้ความสามารถและไม่เคยมีใครเข้าใจความคิดที่แปลกแหวกแนวของเธอเลย

    เพิ่มเติม: เฮเลน่า มีหนังสือประจำตัวของเธอที่เธอมักใช้เป็นสื่อกลางของการทำนายค่ะ
    B
    E
    R
    L
    I
    N
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×