ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องส่งเอกสาร

    ลำดับตอนที่ #20 : Swordmasters : จอมดาบอหังการ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 52
      0
      16 เม.ย. 61

    ใบสมัคร


     ปัจจุบัน

    (อดีต




    ชื่อนามสกุล : ไอทาเรีย เซอเเวม

    อายุ : 24


    รูปร่างลักษณะและเครื่องแต่งกายประจำตัว :รูปร่างสูง ผิวขาว ผมสีขาวออกฟ้า ตาทองดูหน้าเกรงคาม การใส่เสื้อคุมสีดำ เสือยืดสีชอมพูอ่อน แขนยาว กับกางเกงยีนส์สีดำและรองเท้าบูดสีดำเสมอ


    นิสัยใจคอ : -ชอบเงินตราเป็นอย่ามากเพราะเหตุผลในอดีต

    -ทะเยอทะยานให้หาเงินตลา

    - แต่ชอบการช่วยเหลือคนอื่น

    - ชอบการผจญภัย

    -มั้นใจในตัวเอง

    -เชือคติที่ว่าเงินคือทุกสิง

    -ชอบใช่เงิมฟูมเฟิยแต่เกรียดการพนัน

    -โนมนาวคนเก่ง

    สีออร่าประจำตัว : สีทองของเงินตลา


    ดาบ : กุนโต 1 เล่ม ตะชิ  1เล่ม ตันโต 1 เล่ม วะกิสะชิ 1 เล่ม


    ชื่อดาบ : กุนโตเนะโอโตะ ( กุนโต แห่งเสียง) ตะชิ เนะ อาเมะ ( ตะชิ แห่ง สายฝน) วะกิสะชิ เนะ คิริ ( วะกิสะชิ เเห่ง หมอก) ตันโต เนะ ยูโกว ( ตันโต แห่ง การหลอมรวม)


    ความสามารถของดาบ : -กุนโตโอโตะ สร้างครื่อเสียงความถี่สูงโจมตีศูตูให้ประสาทรับเสียงถูกทำลาย(+ตันโต เนะ ยูโกว ทำให้การผสมผสนกัยอย่างลงตัว ทำให้ครื่นรุนแรงกว่าเดิมทำให้เสียงมีอนุภาพมากกว่าเดิม)

    - ตะชิ เนะ อาเมะ สร้างสายฝนบริเว้นรอบๆเผ็นวงกว่าทำให้ศตูเสียสมธิทำให้ฝนนีเป็นตัวเกะกะการเครื่อที่(+ตันโต เนะ ยูโกว ทำใก้ฝนพวกนันเป็นกรดทำให้ศูตร์ต้งรีบกำจัดให้เร็วที่สุด)


    -วะกิสะ เนะ คิริ สร้างหมอกอำพรอกตัวทำให้เหมาะแก้การหลอมหรืหรือลอบสังหารเป็นอย่างมาก(+ตันโต เนะ ยูโกว หมอกเพิ่มความหน้าเน้นมากขึ้นทำให้สตูมอกเป็นภาพมัวไม่รูเรื่อง)


    รูปร่างของการเปลี่ยนแปลงดาบขั้นที่ 2 : ดาบทัง4รวมร่างด้วยพลังขฝการหลอมรัวของดาบตันโตทำให้ดาบมี่ของดีของดาบแต่ละชนิดเช่น ความยาวของตะชิ ความเบาของ วะกิสะชิ


    ท่าไม้ตาย : เพลงดาบหลอนประสาท ( มากจากการรบกวนจากเสียง การเห็นภาพมักของหมอก การรบกวมสมาธิ และ ประสาทสำบัด ของสายฝน) ทำการสร้างหมอกหน้า เสียงความถี่สูง และ สายฝนที่โหมกระหนัม มารมการประสาททั้ง 4 และพุงเขาไปฟั่น


    อาหารโปรด :อาหารที่เกียวกับการทอด


    อาหารที่แพ้พร้อมอาการ :ไม่มี


    กิจกรรมยามว่างที่โปรดปราน :นับเงิน


    เพิ่มเติม :



    -------------------------------



    อดีตชาติ


    ชื่อนามสกุล : คุเรบะ อาเคงะ


    อายุ : 24


    รูปร่างลักษณะและเครื่องแต่งกายประจำตัว :อนิบายไมถูกไรต์จะว่าไงตามสบาย


    นิสัยใจคอ : -ชอบเบงปั้น

    -ชอบช่วยเหลือคนอื่น

    -เป็นพวกสิ้นหวังในชีวิจ

    -ซึมเศร้า

    -พอจะสู้ใครจะเอาให้ตายให้ด้าย

    -ซิ่อบิ้อ

    -ไม่ชอบใครคนรักเศร้า

    -รักเดียวใจเดียว

    เพิ่มเติม :เป็นทนานเก่าพันตัวมาเป็นชาวบ้านอยู่กับคนรักของเขาอย่างมีความสุขจนกระทั้งวันหนึงเผ่ามืดมาโจมตีเมืองแต่เขาและคนรักรอดมาได้แต่คนรักของเขาป่วยแต่ค่ารักษาต้องใช้เงินหมาศาลทำให้ตัวเองเปลียนอังคติเเละเกรียดแค้นเผ่ามืดเป็นอย่ามากและความเกรียดแค้นและเศร้าโรกทำให้เขาเป็นผูถูกเลือก

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×