ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โปรตัวละครนะเออ

    ลำดับตอนที่ #20 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 13 พ.ย. 58


    รูปตัวละครส่งเป็นลิงค์นะคะสมัครในโทรศัพท์ค่ะ มันใส่รูปไม่ได้ http://www.mx7.com/iv/20100924327893.jpg
                                
                 "อย่ามัวแต่ช้า...ลุยโลดดดด"

    เผ่าพันธุ์:แม่มดขาว

    ชื่อ:ไวโอเล็ตต้า พรีเวต Wioletta Prewet

    ชื่อเล่น: ควีนซี่ Queenzy

    ลักษณะรูปร่าง: สูง 155 ซม. น้ำหนัก 48 กก.

     สัดส่วน:34/27/30

    เพศ:หญิง

    อายุ:16 ปี

    นิสัย: เห็นหน้าตาน่ารักแบบนี้แต่ห้าวสุดๆ เธอเป็นคนที่โครตจะสายลุย ถึงไหนถึงกัน เรียกว่าลุยอย่างเดียว ถนัดด้าน'ลุย'มากกว่า'คิด' บางคนอาจจะบอกไว้ว่าจะทำอะไรให้คิดก่อน แต่เธอบอกกับทุกคนว่า'ต้องทำก่อนแล้วค่อยคิด' ซึ่งก็ไม่รู้ว่าใครกันที่โคตะระจะโง่เอาคำสอนนี้ไปใช้ ไม่ค่อยเข้าสังคมผู้หญิงแต่ไปเข้าสังคมผู้ชายซะมากกว่า เธอคิดว่าผู้หญิงส่วนมากอ่อนแอ ไม่เหมือนกับผู้ชายที่แข็งแรงเธอจึงเลือกที่จะมาอยู่ในสังคมผู้ชายมากกว่าผู้หญิง ตื่นเช้ามาผู้หญิงส่วนใหญ่มักจะมาดูแสความสวยความงามของตน แต่เธอพอตื่นมาได้ก็รีบแจ้นออกจากบ้านไปวิ่งตามเมืองเพราะบอกได้เลยว่าเธอเป็นคนที่อยู่เฉยๆไม่ได้ ทำอะไรไม่เคยห่วงภาพลักษณ์ความเป็นผู้หญิงของตัวเอง ทำได้ทุกอย่างที่ขึ้นชื่อว่า'ลุย'เป็นคนไม่ค่อยเข้าใจผู้หญิงด้วยกันและไม่ถนัดการปลอบผู้หญิงเลยซักนิด แต่เธอกลับเข้าใจผู้ชายมากกว่าและถนัดการปลอบผู้ชายมากกว่าผู้หญิง เธอเป็นคนที่ไม่เก่งเรื่องงานแม่บ้านแม่เรือนเลยแม้แต่นิด เรื่องทำอาหารยิ่งแล้วใหญ่แค่ทำไข่เจียวยังเกือบทำให้บ้านไฟไหม้ เย็บปักถักร้อยยิ่งโคตะระจะแย่เย็บทีนึงเข็มทิ่มทีนึง ถึงจะไม่เก่งเรื่องพวกนี้แต่สิ่งที่เธอถนัดคือเรื่องการปรุงยาเป็นที่สุดไม่ว่าจะเป็นการปรุงยาจากพืชหรือสัตว์และยังใช้เวทมนต์ได้เก่งเหมือนกัน และที่สำคัญยังเป็นคนที่ชอบต่อล้อต่อเถียงกับทุกคนผู้ใหญ่ก็ไม่เว้น พูดจากวนประสาทได้ตลอด เถียงเก่งสุดๆ  ด่าเก่ง ปากจัด และอีกอย่างเธอยังเป็นคนที่มีอิทธิพลต่อสภาพอากาศทั้งหลายด้วย เพราะสภาพอากาศจะเป็นไปตามอารมณ์ของเธอ เช่น วันนี้อากาศสดใส หากเธอโกรธแบบสุดๆสภาพอากาศภายในวันนั้นก็จะกลายเป็นร้อนสุดๆไปเลย หากเธอร้องไห้แบบสุดๆสภาพอากาศก็จะกลายเป็นฝนตกลงมาอย่างไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ยกันเลยทีเดียว หากเย็นชาอากาศภายรอบก็แทบจะกลายเป็นน้ำแข็งทันที เป็นต้น เรียกได้ว่าหากอารมณ์ไหนมาแบบสุดๆสภาพอากาศก็จะเป็นแบบที่กล่าวมา ถึงจะดูแสบซ่าแสนซนยังไงแต่ถ้าโกรธก็น่ากลัวสุดๆเลยนะ

    ประวัติ: อย่างที่รู้เธอเป็นน้องคนสุดท้องและยังเป็นคนที่แสบที่สุดด้วยเช่นกัน ในคืนวันที่เธอเกิดคือคืนที่ดวงจันทร์เต็มดวงและเป็นสีแดง ทำให้แม่ด พ่อมด ที่รู้เรื่องนี้ต่างก็รังเกียจและกลัวเธอเป็นอย่างยิ่ง เพราะว่ากันว่าแม่มดขาวที่เกิดในคืนที่ดวงจันทร์เต็มดวงและเป็นสีแดงมีโอกาสที่จะถูกสัตว์ร้ายเข้าครอบงำได้แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังมีพ่อมด แม่มด บางส่วนที่คิดว่าเธอเป็นผู้วิเศษเพราะยังมีอีกหนึ่งเรื่องที่คนส่วนน้อยจะรู้คือคนที่เกิดในวันที่กล่าวมาก็จะมีพลังเศษที่แข็งแกร่งกว่าพ่อมด แม่มด ธรรมดาหลายเท่า เรียกได้ว่ามีโอกาสที่จะเกิดขึ้นทั้ง2อย่างประมาณ 50/50 ดังนั้นการที่เธอจะเติบโตมาอย่างสงบสุขจึงเป็นเรื่องที่อยากนิดหน่อย เวลาออกไปไหนก็มักจะมีสายตาที่ทั้งรังเกียจและเอ็นดูปะปนกันไปแต่ส่วนมากจะเป็นสายตาที่บ่งบอกถึงความรังเกียจมากกว่าและอีกอย่างเด็กผู้หญิงส่วนใหญ่ในเมืองก็รังเกียจเธอด้วยมีแต่พวกเด็กผู้ชายเท่านั้นที่ยอมให้เธอไปเล่นด้วย ดังนั้นเธอจึงโตมากับเด็กผู้ชายมากกว่าผู้หญิงเธอจึงมีนิสัยดังกล่าว และในครอบครัวเธอมักจะทะเลาะกับพี่คนโตสุดตลอดๆเพราะเธอมักจะไปทำอะไรแผลงๆแบบที่ผู้หญิงไม่ทำแต่ผู้ชายทำจนมักจะมีแผลกับบ้านมาตลอด ตอนที่เธออายุได้10ปีมีเหตุการหนึ่งที่อาจจะเปลี่ยนชีวิตเธอไปตลอดกาลเลยก็ได้หากมีคนรู้ คืนนั้นเป็นคืนวันเกิดของเธอครั้งนั้นมีพ่อมดดำผู้ไม่หวังดีรู้เรื่องของเธอจึงปล่อยสัตว์ร้ายออกมาสัตว์ชนิดนั้นคือ ปีศาจหมาป่าดำ ในคืนวันเกิดของเธอเองเป็นคืนวันที่เธอสูญเสียเพื่อนผู้ชายที่รักที่สุดไปทำให้ปีศาจหมาป่าดำเข้าครอบงำเธอได้อย่างไม่อยาก ทันทีที่เธอถูกครอบงำ ดวงตาของเธอกลายเป็นสีแดงกล่ำทุกคนภายในครอบครัวพยายามสะกดมันไว้ได้ในที่สุด และการสะกดครั้งนี้จะอ่อนแรงลงเมื่อครบรอบวันเกิดเธอเพราะฉะนั้นในวันเกิดเธอจึงมักจะถูกดูแลพิเศษมากกว่าวันอื่นๆแต่ก็ยังดีที่เรื่องนี้ไม่ไปถึงพ่อมด แม่มด ตนไหน โดยส่วนมากเวลาที่ผนึกจะอ่อนลงมักจะเป็นเวลาที่โกรธหรือร้องไห้แบบสุดๆ ถึงแม้เธออาจจะถูกรังเกียจจากผู้คนรอบข้างแต่เธอก็โตขึ้นมาแบบใช้ชีวิตแบบปกติและไม่สะทกสะท้านอะไรซักนิดเลย

    ลักษณะคำพูด:เวลาลั้นลา"สวัสดีทุกคน สบายดีกันไหม"
    เวลามีคนขอความช่วยเหลือ"ใครขอความช่วยเหลือฉันมาแล้ววววว รอก่อนน้าาาาา" ไม่คิดอะไรวิ่งอย่างเดียว
    เวลามีผู้หญิงร้องไห้"นี่ อย่าร้องไห้ได้ไหม ถึงฉันอยากปลอบเธอแค่ไหนแต่ฉันปลอบเธอไม่ได้หรอกฉันไม่เข้าใจผู้หญิงด้วยกันน่ะ แฮะๆ"
    เวลามีผู้ใหญ่ในเมืองว่าเป็นตัวอันตราย"รู้ได้ไงคะว่าฉันเป็นตัวอันตราย แล้วถ้าฉันเป็นตัวอันตรายมันหนักส่วนไหนของคุณรึเปล่าล่ะ ถ้าไม่ก็เงียบไปเถอะพูดไปก็ไม่มีประโยชน์หรอก แล้วอีกอย่างถ้าฉันเป็นตัวอันตรายจริงๆแทนที่จะว่าฉันเนี่ยไปนั่งหาวิธีกำจัดฉันดีกว่าไหมดีกว่ามายืนด่าฉันอย่างนี้อีกนะ" พูดพร้อมทำหน้ายียยวนกวนประสาท
    เวลาโกรธแบบสุดๆ"ฉันไปทำอะไรให้ใครนักหนาทำไมต้องมาด่าฉันด้อวยล่ะ ทำไมต้องมาโทษฉันด้วยล่ะ ถ้าใครอยากตาย...ก็เข้ามาเลยฉันพร้อมฆ่าทุกคนที่ขวางทาง" พูดพร้อมกับสายตาที่เริ่มเปลี่ยนเป็นสีแดงกล่ำ
    เวลาเศร้าใจ" ทำไม...ทำไมล่ะ! ฉันทำอะไรผิด ทุกคนถึงเกลียดฉัน ฉันทำอะไรผิด ฮือๆ" พูดแล้วทำหน้าเศร้าก่อนที่ตาจะเป็นสีแดงกล่ำ

    คติประจำใจ:ทำอะไรไม่ต้องคิด ไม่ต้องห่วงภาพพจความเป็นผู้หญิงเพราะบางทีมันก็ไม่สำคัญ ลุย ลุย ลุย

    สิ่งที่ชอบ: เพื่อนผู้ชาย คนที่เอ็นดูเธอและไม่ว่าเธอว่าเป็นตัวอัตราย

    สิ่งที่เกลียด:คนที่ชอบว่าตัวเองเป็นตัวอันตราย คนชอบใส่ร้าย,โกหก,ทรยศ,หักหลัง

    ความสามารถพิเศษ:ปรุงยาได้ทุกชนิด

    งานอดิเรก:คิดสูตรยาใหม่ๆ วิ่งรอบเมือง ทำอะไรแผลงๆกับผู้ชาย

    ความปราถนา:อยากให้ทุกคนเลิกว่าเธอว่าตัวประหลาด

    เพิ่มเติม: เธอมีสัตว์เลี้ยงชื่อ'กรีนนี่' เป็นเต่าตัวน้อยน่ารัก ซึ่งเธอสนิทกับมันมากกกกก
                     บทสัมภาษณ์ตัวละคร

    สวัสดีจ๊ะ เธอชื่ออะไรหรอ
    -เอ๋!มีผู้หญิงมาคุยกับฉันด้วยหรอ ปกติไม่มีนี่นาแต่ว่าฉันชื่อควีนซี่ล่ะ

    อ๋อ ยินดีที่ได้รู้จัก
    -ยินดีที่ได้รู้จักเหมือนกันนะ

    ถ้าสมมติว่าวันหนึ่ง โลกใกล้จะแตก เธอจะทำอะไรเป็นสิ่งแรก
    -รีบไปหาเพื่อนผู้ชายทั้งหลายแหล่พอเสร็จแล้วก็รีบไปหาพี่ๆ

    โห้!! แล้วถ้าเกิดวันหนึ่ง ทุกคนในโลกหายไปหมด เหลือเธอคนเดียว...เธอจะรู้สึกยังไง
    -คงเศร้า ._. แต่ฉันก็จะพยายามคุมอารมณ์ไม่ให้เศร้าแบบสุดๆเพราะ...ฉันมีเหตุผลของฉันน่ะแต่คงไม่มีเรื่องแบบนั้นหรอก แฮะๆ

    อ้อ ขอบใจมากที่คุยเป็นเพื่อนนร้า แล้วจะมาใหม่^_^
    -ไม่เป็นไรหรอกไปหาพวกผู้ชายดีกว่า ฟิ้วววว

               บทสัมภาษณ์ผู้ปกครอง
    สวัสดีค่ะ ท่านผู้ปกครอง
    -สวัสดีค่ะ

    คิดยังไงถึงเอาลูก มาสมัครนิยายเรื่องนี้ล่ะคะ?
    -การเกริ่นนำทำให้น่าติดตามมากค่ะ แล้วเราเป็นคนชอบนิยายแนวนี้อยู่แล้วด้วย เลยอยากให้ลูกมีส่วนร่วมด้วยค่ะ :)

    อ๋อค่ะ...แล้วถ้าไรท์เปลี่ยนบทละครลูกของคุณ คุณจะว่าอะไรไรท์ไหมคะ
    -ไม่ว่าค่ะ(แต่ทางที่ดีไม่เปลี่ยนเลยจะดีกว่าค่ะ แฮะๆ)

    แล้วคิดว่าลูกจะติดไหมคะ?
    -ต้องติดแน่นอนค่ะ ทำหน้ามีความหวัง

    อ๋อ ขอบคุณที่ตอบคำถามค่ะ
    -ค่ะ ไม่เป็นไรค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×