ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {{ " de Noire Storage " }}

    ลำดับตอนที่ #20 : [LEX LACERO] - Lamiel Sefirus

    • อัปเดตล่าสุด 19 เม.ย. 60


    APPLICATION FORM


     ฝะ..ฝากตัวด้วยนะคะ 

     

    ชื่อ-นามสกุล ::  ลามิเอล เซฟิรัส | Lamiel Sefirus                ชื่อเล่น ::  ลามิเอล | Lamiel

    เพศ ::   หญิง                                                                       อายุ :: 19 ปี

    เผ่าพันธุ์ :: วิวานนอส 98% (สายวายุ)

    ตำแหน่งสัญลักษณ์ :: -

    ลักษณะภายนอก :: สูง 162 ซม. น้ำหนัก 48 กก.เส้นผมสีชมพูระต้นคอ หน้าม้ายาวเกือบจะปิดดวงตาที่สีจางกว่าเรือนผมเล็กน้อย ผิวขาวนวลกับรูปร่างผอมบางอีกทั้งท่าทางไม่สู้คนทำให้เธอแลดูอ่อนแอ  

    อาวุธ :: ถนัดธนูเวทมากที่สุด แต่สามารถบีบอัดพลังเวทให้อยู่ในรูปลักษณ์สิ่งของหรือสัตว์อื่นได้

    ความสามารถพิเศษ :: แดกหนังสือได้ ความจำเป็นเลิศ สามารถจดจำข้อมูลปริมาณมากในระยะเวลาสั้นๆได้ อ่านหนังสือเร็ว, สื่อสารกับสัตว์ได้ (คือสื่อสารเป็นอารมณ์ ความรู้สึก ไม่ได้พูดคุยกันด้วยภาษามนุษย์)

    บุคลิกลักษณะนิสัย :: พูดน้อย เข้าสังคมไม่เก่งก็เลยชอบอยู่คนเดียว วันๆคลุกตัวอยู่กับหนังสือ ไม่เข้าหาใครก่อน ขี้อาย ขี้เกรงใจ ไม่สู้คนก็เลยโดนเอาเปรียบตลอด รู้อะไรก็จะเก็บไว้กับตัวหมด มีปัญหาไม่ยอมบอกใคร หากไม่จวนตัวจริงๆจะไม่ปริปากเลย ลึกๆแล้วก็แอบเหงา ถ้ามีคนเข้ามาคุยด้วยก็จะคุย ดีใจด้วย เชื่อคนง่าย ตามเล่ห์เหลี่ยมชาวบ้านเขาไม่ค่อยทัน  โง่นั่นเอง คิดเล็กคิดน้อยกับคำพูดของผู้อื่นทำให้เศร้าอยู่บ่อยๆ

    เป็นคนมารยาทดี อ่อนน้อมถ่อมตน แต่หลายครั้งก็ประเมินตัวเองต่ำไป จริงๆแล้วมีศักยภาพแต่ขาดความมั่นใจในตัวเอง 

    ลักษณะการพูด :: แทนตัวเองว่า "เรา" หรือ "หนู" ในกรณีที่ที่คุยกัยคนที่อายุมากกว่า แทนผู้อื่นด้วย "(ชื่อ)" หากอายุไล่เลี่ยกันและพอคุ้นเคยก็จะใช้ (ชื่อธรรมดา) แต่หากอีกฝ่ายอายุมากกว่าหรือไม่คุ้นเคยก็จะนำหน้าชื่อด้วย "คุณ" ชอบพูดเป็นประโยคสั้นๆ หากไม่โดนถามก็จะไม่ขยายความต่อ

    ประวัติ :: ลามิเอลมาจากชุมชนยากไร้ในดิลไฮม์ เธอเป็นหนึ่งในเด็กหลายๆคนที่ไม่รู้จักพ่อแม่ของตนและไม่ได้รู้สึกเดือดร้อนอะไร แต่ด้วยความที่เรียนเก่งตั้งแต่เล็ก เป็นนักเรียนติดอันดับจึงได้รับทุนให้ไปเรียนต่อที่เฮสเธียร์ เธอสามารถสื่อสารกับสัตวืมาได้ตั้งแต่เล็กจึงรู้ว่าตัวเองแตกต่างจากคนอื่นแต่ก็เลือกจะใช้ชีวิตปกติต่อไป จนกระทั่งวันหนึ่งเหล่ายมทูตบุกเมืองที่เธออยู่ เจ้าหน้าที่เล็กซ์ ลาเซโรได้เข้ามาคุมสถานการณ์และเจอเธอโดยบังเอิญและสัมผัสได้ว่าเธอมีสายเลือดวิวานนอสเข้มข้นมากและแนะนำให้เธอเข้าเรียนที่สถาบันเล็กซ์ ลาเซโร่ ถึงจะใช้คำนั้นก็เถอะ เอาจริงๆแล้วก็คือเธอโดนส่งตัวไปเพราะเธอก็ไม่ได้มีทางเลือกอะไรเนื่องจากไม่มีสมบัติติดตัวอะไรเลย หากไม่ไปก็คือถูกลอยแพ ทำให้เธอต้องมายังสถาบันแห่งนี้

    เพิ่มเติม :: ปรับเปลี่ยนข้อมูลได้ตามสะดวกเลยน้า จริงๆอยากให้เลี้ยงจิ้งจกมีปีกบินได้ด้วย(?) แต่กลัวจะหลุดธีมเกินเลยไม่ดีกว่า 555


    [ LEX LACERO ]

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×