ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    { Bittersweet review รับวิจารณ์นิยาย }

    ลำดับตอนที่ #2 : - Send ; Legend of the holy rebel ตำนานแห่งกบฏศักดิ์สิทธิ

    • อัปเดตล่าสุด 9 ก.ค. 56



    Bittersweet send ; Legend of the holy rebel : ตำนานแห่งกบฏศักดิ์สิทธิ
    แนว ; ดราม่า แฟนตาชี
    ลิ้งค์นิยาย ; http://writer.dek-d.com/nongtea/writer/view.php?id=971863

    - TALK คุยกันสักนิด-
    สวัสดีค่ะพี่เต๊ะ(ขอเรียกงี้นะคะ เพราะรันอายุน้อยกว่ามาก555) ลูกค้าท่านแรกของร้านนี้>3<
    มางานแรกก็เป็นแนวแฟนตาชีเลยอ่ะ รันอาจจะวิจารณ์ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นะคะเพราะนี่เป็นครั้งแรกด้วย
    ถ้ารันวิจารณ์ไม่ดีต้องขอโทษด้วยนะคะ ;w; งั้นก็มาเริ่มกันเล๊ย>w<



    - ชื่อเรื่อง ; 10/10
    ชื่อเรื่องโอเคแล้วค่ะ มีทั้งชื่ออังกฤษและไทยอยู่ด้วย
    แถมเข้าใจง่ายดีอ่านปุ๊บมันก็รู้ทันที่เลยว่าเป็นนิยายแฟนตาชี!

    - พล็อตเรื่อง ; 9/10
    โดยส่วนตัวรันไม่เคยอ่านนิยายแนวนี้เลยสักครั้ง แต่รันคิดว่าพล็อตของเรื่องนี้น่าสนใจดีค่ะ
    ถึงมันจะไม่ได้แปลกใหม่อะไรมากแต่ก็น่าสนใจมากเลยที่เดียว~

    - การตกแต่งบทความ 9/10
    หน้าบทความพี่สวยดีนะคะ ไม่เรียบและไม่รกจนเกินไป ธีมก็สวยมากเลยค่ะ เข้ากับนิยายเรื่องนี้พอดี
    ว่าแต่น่าจะใส่ธีมลงไปในตอนที่4(Chapter1) กับตอนที่5(Chapter2) ด้วยนะคะเพื่อความสวยงามของนิยาย~
    ที่หน้าบทความรันว่าพี่น่าจะเอาแบนเนอร์ไปแลกกับนิยายท่านอื่นๆดูนะคะ มันจะช่วยโปรโมทนิยายเราไปด้วยในตัว^^
    อ่า แล้วก็ที่รันอยากพูดอีกอย่างก็คือ อยากให้พี่ใส่เครดิตต่างๆลงไปสักนิดนึง
    เพื่อให้เกียรติแก่เจ้าของบทความต่างๆที่เรานำมาใช้ในการตกแต่งในบทความของเรา

    - การเดินเนินเนื้อเรื่องและความสมจริง 10/10 -
    อันนี้รันให้เต็มเลยคะ! ดำเนินเนื้อเรื่องได้ดีและสมจริงมากเลยค่ะขอชม^^
    แต่รันว่าตัวละครมันเยอะไปมั้ยคะ? มันอาจจะทำให้นักอ่านบางท่านจำตัวละครทั้งหมดไม่ได้
    ส่วนตัวรันคิดว่าเยอะๆดีแล้วมันจะได้ครึ้นเครงดี 555

    - การบรรยาย 10/10 -
    การบรรยายใช้ได้ค่ะ ไม่ยืดเยื้อเกินจนน่าเบื่อ
    รันชอบตรงที่เอารูปมาประกอบในเรื่องมากเลย เพราะมันทำให้เราจินตนาการง่ายขึ้น
    อ่านไปแล้วก็มีภาพผุดขึ้นมาในหัว เว้นวรรคประโหยคในแต่ล่ะตอนทำให้มันอ่านได้ง่ายมาก
    แต่ในบางประโหยคก็ดูแปลกๆไปบ้าง ให้พี่ลองดูอีกทีนะคะ:)
    แล้วก็ ในChapter2 ตอนที่เฮเลนนึกถึงคำพูดของพ่อในอดีต
    น่าจะใส่เป็น ' ... ' ตรงคำพูดนะคะเพราะถ้าใส่เป็น " ... " มันจะสับสนกำคำพูดตอนปัจจุบัน
    เช่น ' ลูกต้องปกป้องน้องด้วยและลูกคือผู้กุมวิถีแห่งแสงสว่างคนต่อไป ' แบบนี้ค่ะ
    หรือจะไม่เปลี่ยนก็ได้นะคะ เพราะมันคือความเห็นส่วนตัว อิอิ

    - คำผิด 8/10 -
    จากที่ดูคุณ คห. ทั้งหลายแล้ว พี่คงจะเป็นคนที่ชอบเขียนผิดมาก555
    แต่ไม่เป็นไรคะของแบบนี้มันแก้กันได้:) รันเองก็เป็นเหมือนกัน แหะๆ
    ก่อนอื่นเลยรันขอแนะนำว่าพี่ไม่ต้องรีบมากก็ได้นะคะ เพราะการแต่งนิยายต้องใช้เวลานานน่าดูเลยล่ะ
    พี่ควรจะอ่านทวนหลายๆรอบเพื่อตรวจหาคำผิด ทำไปนานๆมันก็จะติดเป็นนิสัยแล้วมันก็จะหายเองค่ะ
    เท่าที่รันอ่านดูตอนนี้มันก็ไม่ได้เยอะมากนะคะ เพราะพี่คงแก้ไปหมดแล้ว555

    - เพิ่มเติมจากใจนักวิจารณ์:) -
    ไม่มีอะไรมากค่ะ นิยายของพี่ถือว่าอยู่ในระดับดีแล้ว และมันจะดีกว่านี้ถ้าพี่หมั่นพัฒนาฝีมือ
    การที่เราจะเป็นนักเขียนที่ดีได้ต้องใช้ความอดทน แม้นิยายเราจะไม่ดีที่สุดแต่เราก็ตั้งใจแต่งที่สุดแล้ว
    ขอให้พี่สู้ๆนะคะ รันและนักอ่านทุกๆคนจะเอาใจช่วยพี่เองค่ะ:) ไฟท์โตะ!!


    (จัดชิดช้ายด้วยนะคะ)
    ชื่อของท่าน ; 
    คิดว่าการวิจารณ์ของทางเราเป็นยังไงบ้างคะ? ; 
    อย่าลืมแปะแบนเนอร์หรือเครดิตให้ทางเราด้วยนะคะ ; 
    ขอบคุณที่มาใช้บริการค่า(_ _) ; 

     
    - อย่าลืมแปะให้ด้วยนะคะ -
    `vam.pire
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×