ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Six melody รักนี้ 6 ทำนอง

    ลำดับตอนที่ #2 : KYUMIN First love:Part 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 49
      0
      23 ส.ค. 56

    “เก่งมาก คยู”โปรดิวส์เซอร์แจจุงชมนักร้องหนุ่มที่กำดังในขณะนี้อย่าง โจว คยูฮยอน
    “ขอบคุณครับพี่แจจุง” ร่างสูงตอบอย่างเขินๆ                                                                                  
    “อ่ะนี่คยู”เสียงของ ลี ซองมิน  ผู้จัดการส่วนตัวของคยูฮยอนที่นั่งฟังนักดนตรีเค้าคุยกันไม่รู้เรื่อง เลยไปเอาน้ำมาให้ร่างสูงแทน                                                                                                                                                          
    “อืม”แต่พอหันมาจากรอยยิ้มเขินๆที่ส่งให้แจจุงกลับกลายเป็นใบหน้าเฉยชา อย่างที่คนตัวเล็กได้รับมาหลายครั้งจนชิน                                                                                                                                                      
    “งั้นผมไปนะครับพี่แจจุง”คยูฮยอนพูดและเดินออกไปจากห้องอัดทันที                                                                          
    “อดทนหน่อยนะ มินมิน”แจจุงหันมาบอกซองมิน ทำไมเค้าจะไม่รู้หละ ว่าเพื่อนของเค้าคนนี้แอบชอบคยูมานานแค่ไหน ทำไมเค้าจะดูไม่ออกหล่ะว่าสายตาแบบนั้นของร่างเล็กนั่นมันหมายความว่ายังไง เฮ้อ แต่เค้าคงช่วยอะไรไม่ได้หรอกถ้าเป็นเค้าเค้าคงจะหนีไปนานแล้ว แต่ซองมินยังทนอยู่กับคยูฮยอนได้ เค้านับถือจริงๆ
    “อืม ไม่ต้องห่วงหรอก แค่ได้อยู่ใกล้ๆก็พอแล้วล่ะ เนอะๆ”ถึงจะหันมาตอบแจจุงด้วยรอบยิ้มแต่ในใจไม่ใช่อย่างนั้นเลย
    พูดจบซองมินก็เดินตามคยูฮยอนออกไปทันที  

    "ชักช้าจริงๆ"ซองมินที่ต้องพยามยามวิ่งตามขายาวๆ ลงมาถึงโรงจอดรถ ก็มาเจอกับร่างสูงที่ยืนรออยู่แล้วด้วยใบหน้าบึ้งตึง
    "ขะ..ขะ..ขอโทษ"ด้วยอาการเหนื่อยหอบทำให้ซองมินตอบกลับไปอย่างตะกุก ตะกัก
    "หึ.."เพียงเท่านั้นตลอดการเดินทางก็ไม่มีเสียงพูดคุยดังขึ้นอีก จนถึงคอนโด ที่พักของทั้งสองคน

    "ลงไปได้แล้ว"หลังจากที่่จอดรถได้ไม่นาน คยูฮยอนก็ไล่ซองมินลงจากรถทันที
    "แล้วคยูหล่ะ"ซองมินหันไปถามด้วยความเป็นห่วง
    "เรื่องของชั้นน่าา อย่ามายุ่ง..น่ารำคาญ"ประโยคสุดท้ายที่ร่างสูงพูดออกมา เขาอาจจะไม่รู้ว่าทำให้คนที่ยืนอยู่ตรงนี้เจ็บสักแค่ไหน พูดจบรถคันสวยก้ขับออกไปทันที โดยที่คนขับไม่แม้แต่จะหันมามองคนที่เค้าไล่ลงจากรถไปซักนิดเลย

    "แกรก พรึบ"พอซองมินขึ้นมาถึงห้องพักของตนกับคยูฮยอน อจจะเรียกได้ว่าเป็นของคยูฮยอนคนเดียวแหละเพราะว่าตอนนี้ตัวเค้าเองเป้นแค่ผู้อาศัย ตอนนี้ร่างบางของซองมินกำลังนอนฟุบหน้าลงไปกับโซฟาอย่างเหนื่อยออ่น พลางนึกถึงเรื่องต่างๆตั้งแต่ได้เข้ามารู้จักกับคยูฮยอน ตั้งแต่ตอนที่ซองมินเองก็ยังอยู่ในมหาวิทยาลัยปีสุดท้ายคณะบริหารธุรกิจ เค้าแอบชอบรุ่นน้องคนหนึ่งซึ่งก็คือคยูฮยอนนั่นแหละ ก่อนจบวันสุดท้ายเค้ารวบรวมความกล้าเดินเข้าไปบอกชอบคยูฮยอน แต่ถูกปฏิเสธกลับมา หลังจากนั้นตัวเค้าเองก็ไปเรียนต่อที่อิตาลีทันที อยากจะลืมเรื่องทั้งหมด แต่ก็ทำไม่ได้จนมาเมื่อเดือนก่อนที่เค้าเดินทางกลับประเทศบ้านเกิดเพื่อมาหาครอบครัว ก็ได้เจอเรียววุค เพื่อนสนิทของตนก่อนที่ไปเรียนต่ออิตาลี ที่รับรู้เรื่องของเคา้กับคยูฮยอนมาตลอด เห็นว่าเค้าว่างงานอยู่เลยวานให่มาช่วยงานเป็นผู้จัดการส่วนตัวของนักร้องชายคนหนึ่ง ซึ่งตอนนั้นเรียววุคก็ไท่รู้ว่าเป็นคยูฮยอน พอรู้เรียววุคก็มาขอโทษตัวเต้าเองทันทีแต่เค้าก็ไท่เห็นว่าจะเป็นอะไร เลยไม่ได้ปฏิเสธ จนมาถึงวันนี้เค้าทำงานกับคยูฮยอนมาได้หนึ่งเดือนแล้ว ซึ่งตอนนี้ก็เหลือแค่ไม่กี่อาทิตย์เท่านั้น...

    "กริ๊ง กริ๊ง"พอคิดมาถึงตอนนี้เสียงโทรศัพท์ของร่างบางก็ดังขึ้นมาทันที เหมือนกับเป็นการที่ปลุกซองมินให้ลุกขึ้นมาจากความหลัง "โห 2 ชม.เลยเหรอเนี่ย"วองมินร้องออกมาด้วยความตกใจว่าตนเองนอนอยู่อย่างนี้มานานถึงสองชม.ก่อนที่จะกดรับโทรศัพท์ โดยที่ไม่มองดูชื่อของคนที่โทรมาแม้แต่น้อย

    "สวัสดีครับ..ลีซองมินครับ"
    "คุณซองมินครับ ผมเยซองนะครับ ตอนนี้ผมอยู่ที่ผับ XXX ช่วยมารับไอ้คยูหน่อยนะครับ" คุณเยซองพูดจบก็วางสายไปทันที ทำให้ซองมินริบวิ่งออกจากคอนโดไปทันที


    ..................................................................
    ตอนแรกค่ะ อาจจะสั้นไปหน่อย ตอนหลังๆจะมายาวๆนะคะ
    ช่วยแนะนำกันด้วยนะคะ เป็นอย่างไรกันบ้าง
    ขอบคุณค่ะ เมนท์หน่อยนะคะ ><
                                                                                                                 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×