คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 2
“Vancouver kris & Wushu Cowboy 2”
Chapter 2
ร่างโปรงสาวเท้าเดินมาตามนัดของเพื่อนรัก แต่ทว่าระหว่างทางเขากลับเห็นเด็กๆแกล้งกันจึงเดินเข้าไปช่วย
“นี่น้อง อย่าแกล้งกินดิครับบ บเล่นกันดีๆ น่ะ~”คริสว่ายิ้มหล่อให้เด็ก
“พี่เก็บเงิงต่อเองงให้ได้ก่อนฮ่ะ-3- ค่อยมาห้ามพวกผม!” เด็กคนหนึ่งแล้วหันไปแกล้งเพื่อนต่อ
“ไอ้เด็กเวร!” คริสระเบิดในใจจ จ จ
“ใครแกล้งเพื่อนไม่หล่อน่ะน้องงง-.-“คริสใช้วิธีหว่านล้อม
“ผมไม่อยากหล่อฮะ อยากสวยมากกว่า~” เด็กคนนั้นตอบเชา
เงิงเงิบ!
“- -จะเลิกแกล้งเพื่อนดีๆ หรือจะเลิกแกล้งเอนด้วยน้ำ เล่นกันดีๆ ดิ! ไอ้พวกนี้หนิ เป้นเพื่อนกันน่ะ!”
คริสว่าแล้วทำหน้ายักษ์ใส่เด็กๆ แต่ได้ผลเมื่อเด็กพวกนั้นหยุดแกล้งกัน เขายิ้มโหดแล้วยีหัวเด็ดพวกนั้นก่อนที่จะเดินจากไป..
ทิ้งภาพนั้นไว้ให้ใครสักคนประทับใจ ..
“น่ารักแห่ะ ถึงจะตัวสูงไปหน่อยก็เถอะ” เขาสบถขึ้นเบาๆ แล้วยิ้มอย่างพอใจ
ณ ร้านไอติม~
“ไอ้ลู่! กูมาแล้ววววววววววววววววววววว”
“โห่ไอ้ห่านี่ กูนิดกี่โมงห๊ะ แหกนาฬิกาดูดิมี๊ง??”
“มีเหตุนิดหน่อยว่ะ ไปๆ มึงกูหิวล่ะ”
“มึงเลี้ยงกูน่ะตุ้ยจางงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง ข้อหามาสาย-.-”
“กูกลับล่ะ 555555555555555“
“โอ้เอ๋ ตุ้ยจางงงงงอ่า ลู่หานล้อเล่น ไปๆ กินไอติมม~”ลู่หานลากเพื่อนรักเข้าไปในร้านไอติมเปิดใหม่
บรรยากาศตกแต่งไปด้วยสีชมพูอ่อนๆ ช่างขัดกับภาพผู้ชายสองคนที่มานั่งกินไอติมด้วยกันซะเหลือเกิน
“คริส กูมีเรื่องจะปรึกษามึงว่ะ- - เครียดเหี้ยๆ แต่มึงต้องสัญญากับกูก่อน ว่าจะไม่ไปบอกฮุนอ่ะ”
“เฮ้ยมึงมีเรื่องอะไรว่ะ??”
“เฉินแม่งมาขอคืนดีกับกูอ่ะมึง - -“
“อ้าวว ไอ้เชี้ยย แล้วมันมายังไง?”
“ก็โทรมาบอกอยากกับไปเป็นอย่างเดิม มึงงงงงงงงงง กูทำไงดีอ่ะ?”
ลู่หานมีสีหน้าเป็นกังวลอย่างเป็นได้ชัด
“ต้องทำอะไร? มึงก็เฉยไปดิ จะไปสนทำไม มึงก็มีไอ้ฮุนอยู่แล้วนี่ เพราะมึงชอบฮุนนี่มึงไม่ได้ชอบมันอ่ะ” คริสให้คำแนะนำ
“คริส แต่กู..กูสงสารเขาอ่ะ”
“อ้าวว = =ไอ้ลู่ แล้วมึงไม่สงสารฮุน?”
“เออเน๊าะ ลืมคิดอ่ะ555555555555555555 -.-เปลี่ยนเรื่องอ่ะ! กูจะไม่รีเทิร์น !” ลู่หานพูดแล้วหัวเราะ..
จะไม่ให้เขาใจอ่อนได้ยังไง? ก็เฉินเล่นโทรมาป้อเช้าเย็นหลายอาทิตย์แล้ว..
เขาไม่ได้จะนอกใจเซฮุน แต่เจอแบบนี้มันก็อดหวั่นไหวไม่ได้
เฉินให้เหตุผลว่า ที่เขาทิ้งลู่หานไปตอนนั้น เพราะไม่รู้หัวใจตัวเอง เจอหยอดแบบนี้ทุกวัน ลู่หานก็เกิดสับสนเบาๆ
“มึงไฟต์มาเท่าไร กว่าจะได้ไอ้ฮุนมา.. อย่าน่ะไอ้ลู่ มึงอย่าให้ความใจอ่อนของมึง มาทำชีวิตมึงป่วน - -“คริสเหล่มองเพื่อนตัวเอง
“เออ -.-เลิกคิดแล้วก็ได้ ..แต่กูก็อดคิดไม่ได้อยู่ดีอ่ะคริส เนี๊ยะแม่งง โทรมาอีกล่ะ= =”
ลู่หานยื่นโทรศัพท์ให้คริสดู เพราะว่าเฉินโทรมา
คริสกำลังจะรับโทรศัพท์ให้ แต่ทว่า!!!
“สวัสดีครับ..” คนที่เอาโทรศัพท์ไปรับ ไม่ใช่คริสหรือลู่หาน!
-----------------------------------------------------------------100%
ความคิดเห็น