ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic KHR,Varia] ยัยหน้าใสพิชิตหัวใจคุณชายวาเรีย

    ลำดับตอนที่ #2 : chapter 1 : ชายหนุ่มผู้มีแขนข้างเดียว

    • อัปเดตล่าสุด 10 เม.ย. 60


    Chapter 1 : ชายหนุ่มผู้มีแขนข้างเดียว

     นามิโมริ  ญี่ปุ่น

                ตุบ!

                หมาป่าสีขาวตัวใหญ่กลับลงมายืนอยู่บนพื้นอีกครั้งหลังจากเหาะเหินเดินทางจากอิตาลีมาจนถึงญี่ปุ่น   มันสะบัดตัวเบาๆเพื่อปลุกหญิงสาวเจ้านายมันที่นอนหลับอยู่บนหลัง

    หืม...ที่นี่  ญี่ปุ่นเหรอ  งืมมมมมมมม  นามิโมริ!!”

    ร่างบางสะลึมสะลืออยู่ไม่กี่วินาทีก็หายง่วงเป็นปลิดทิ้งเมื่อเห็นสภาพแวดล้อมรอบตัว    เธอกับริวอยู่บนภูเขาเล็กๆหลังวัดนามิโมริ  มองลงไปเห็นบ้านคนมากมาย ตลาด ศูนย์การค้า โรงเรียน  โรงเรียนนามิโมริ!! 
    หญิงสาวตื่นเต้นดีใจเธอมองโรงเรียนด้วยสายตาวาววับ

    ครืนเคร้ง!

    ร่างบางหันไปทางต้นเสียงข้างหลังเธอก็เห็นโฮชิกำลังใช้จมูกดุนกองอิฐและซากปรักหักพังอยู่มุมหนึ่ง  ที่ตรงนี้ต้องเคยเป็นอาคารบางอย่างแน่แต่ดูจากลักษณะแล้วคงโดนระเบิดจนพังลงมา  เพราะเศษซากส่วนใหญ่มีรอยไหม้เห็นชัด  บางแห่งยังมีไฟลุกไหม้อยู่เป็นกองเล็กๆ 

    ฐานทัพวองโกเล่!!!  หญิงสาวเพิ่งนึกออก  เธอมาไม่ทันเหรอเนี่ย..ที่นี่ถูกซาคุโร่ทำลายไปแล้ว 
    แต่เหลือสควอลโล่
    !!  ร่างบางวิ่งไปหาโฮชิทันที  ใต้กองเศษอิฐเศษปูนมีมือโผล่ออกมา  เธอจับมือข้างนั้นไว้ทั้งสองมือและออกแรงดึง  หมาป่ายักษ์ใช้อุ้งเท้าตะปบร่างของชายหนุ่มทันทีที่พ้นออกมา

    “อ๊อกไอ่สัตว์หน้าขน!!

    “โฮชิ!

    หญิงสาวปรามแล้วดึงขาใหญ่ๆของหมาป่าขาวสัตว์กล่องของเธอออกจากหน้าอกชายหนุ่มแขนเดียว  ก่อนจะฉุดร่างสูงขึ้นมาจากพื้น

    อึ๊บบบบบ

    “โว้ยยยยย  มีแรงหน่อยเซ่”

    ตุ้บ!

    .

    .

    .

    “แฮ่กๆ”

    “ตกลงเธอคือคนที่ตาแก่ทาลโวบอกว่าจะส่งมาช่วย?”

    “ค่ะ..”

    สควอลโล่นั่งพิงต้นไม้ใกล้ๆซากอาคารและกำลังสอบถามซักประวัติหญิงสาวตัวเล็กที่นั่งหอบอยู่ข้างๆ
    อย่างเอาจริงจัง  เขาจ้องร่างบางด้วยสายตาคมดุและประเมินเธออยู่ในที

    “ชื่ออะไร?”

    “มาเรียค่ะ  มาเรีย  กาลิเวีย”

    เคร้ง!

    โฮชิคายดาบของสควอลโล่หรือก็คือแขนข้างซ้ายของเขาลงที่พื้นตรงหน้าชายหนุ่ม  ก่อนจะเดินมาประจบ
    คลอเคลียมาเรียเหมือนจะขอคำชม

    “เบาๆ หน่อยสิโว้ย!!  ไอ้หมาบ้านี่

    ร่างบางหอมแก้มโฮชิเป็นการให้รางวัลก่อนจะลุกขึ้นไปหยิบแขนซ้ายของชายหนุ่มมาต่อเข้ากับต้นแขนที่เลือดไหลซึม  เปลวไฟสีขาวลุกขึ้นบนฝ่ามือขวาของเธอ 

    “จะทำอะไร?”

    “ก็ต่อแขนให้ไงคะ”

    มาเรียตอบยิ้มๆก่อนจะลูบฝ่ามือไปที่รอยต่อของแผล  ความอุ่นแผ่ซ่านไปทั่วแผลของสควอลโล่บริเวณที่ฝ่ามือของมาเรียลูบผ่าน  เขารู้สึกได้ถึงกระดูก  เส้นเลือด  กล้ามเนื้อ  และผิวหนังที่กำลังสมานติดกันอย่างเหลือเชื่อ 

    “เธอ..ทำได้ไง?”

    “มันเป็นคุณสมบัติไฟธาตุดาราของฉันน่ะค่ะ  ปกป้อง  รักษา”

    มาเรียเลื่อนฝ่ามือไปที่หน้าท้อง  อก และบาดแผลที่ปรากฎให้เห็นบนใบหน้าของสควอลโล่อย่างแผ่วเบา  ก่อนจะหยิกแก้มของเขาด้วยความหมั่นเขี้ยว

    “โอ๊ย! นี่เธอทำอะไรของเธอ

    “อุ๊ย!  ขอโทษค่ะ  เผลอไปหน่อย หน้าคุณตอนเผลอนี่น่าแกล้งชะมัด

    ก่อนที่สควอลโล่จะได้โวยชายหนุ่มร่างสูงโปร่งก็เดินเข้ามาทัก

    “สควอลโล่?”

    ชายผมสีเงินหันไปตามเสียงเรียกโดยที่มือข้างขวายังเคาะกำปั้นใส่หัวมาเรียอย่างเป็นจังหวะ  ยามาโมโตะมองภาพตรงหน้างงๆ

    “ยัยมาเรียน่ะ  คนของตาแก่ทาลโวที่มาช่วยฉัน”

    555  สนิทกันดีจังนะ  ฉันชื่อ ยามาโมโตะ ทาเคชิ  เรียกว่า ยามาโมโตะก็ได้นะ”

    ประโยคหลังยามาโมโตะหันไปทักทายมาเรียที่นั่งกุมหัวน้ำตาซึมแต่ก็ยังยิ้มทักทายเขาอย่างเป็นมิตร 
    และโบกมือทักทายเบียงกี้  จางนีนิ  และสปาน่าที่เดินตามมาทีหลัง

    “โอ้!!

    ทั้งหมดหันไปทางวัดนามิโมริที่ชายคนใหม่ปรากฎตัว  ก่อนจะสะดุดขาตัวเองล้มเลือดอาบ

    “คุณดีโน่!!

    ร่างบางวิ่งเข้าไปหาคนตัวสูงที่นอนคว่ำหน้าเลือดนองไปทั่วพื้นอย่างตกใจ  และเขย่าตัวดีโน่เบาๆ  ร่างสูงครางในลำคอไม่เป็นภาษาแต่ยามาโมโตะที่ตามมาเรียมาติดๆก็พลิกตัวดีโน่ขี้น  เผยให้เห็นแผลบาดลึกเป็นรอยยาวที่หน้าท้อง

    “อดทนนิดนึงนะคะ”

    “เธอ..ที่อยู่กับผู้เฒ่าทาลโวใช่ไหม?”  ดีโน่ที่ลืมตาขึ้นมาแวบนึงถาม

    “ค่ะ”

    มาเรียตอบและลูบฝ่ามือที่มีไฟธาตุดาราลุกโชนบนบาดแผลของชายหนุ่ม  พร้อมๆกับสายตาทึ่งระคนสงสัยของยามาโมโตะ




    © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×