ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic Naruto) I Love You : รักน่ะคุณมือเบส ! (Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 2 : สมาชิกใหม่...คอสเพลย์ ?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 756
      4
      16 ต.ค. 55

    แฮก แฮก

                    เสียงแฮก แฮกที่ได้ยินนี้ของใครเหรอ ? ของผมเองแหละฮะ ตอนนี้ผมกำลังมาราธอนไปโรงเรียนแหละฮะ ก็เมื่อวานผมนึกถึงความทรงจำตอนเด็กที่จะเรียกว่าหายไปก็ได้ ผมเองก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่ามันหายไปได้ยังไง เอ๊ะ ! แต่มันไม่ใช่เวลามาเล่านี้นะ นารูโตะสู้ตายยยยย !

                    นารูโตะ ! นายมาสายน่ะ !!!!”เสียงครูทาคาชิตากุ้งยิงตะโกนบอกผม

                    ไม่สายหรอกครู อีกตั้ง 1 นาทีโรงเรียนจะขึ้นพูดจบผมก็รีบวิ่งปรู๊ดเข้าไปในโรงเรียนทันที

                    เธอนี้จริงๆเลยน่ะนารูโตะ แล้วนั้นเธอเข้าชมรมดนตรีเหรอ ?”ครูทาคาชิชี้มาทางกีต้าร์ที่แสนจะหนักของผม

                    ถั่วต้มฮะครู ! นี้รุ่นพิเศษเลยนะฮะ…”จากนั้นผมก็บรรยายสรรพคุณของกีต้าร์ผมเองให้ครูฟัง

                    ตกลงว่าที่ได้มาเพราะเพนเมาแล้วทุบยาอิของเธอพัง ? แล้วก็ตอนซื้อก็ดันเกินเมาเกมส์เลยเออๆมากับเธอ ?”ครูทาคาชิถาม

                    ถามอีกก็ถูกอีกแหละฮะ งั้นผมไปก่อนน่ะฮะ

                อ่า ๆ ดีมาดีละกันเหมือนครูแกจะแช่งผมเบาๆ

                    พอผมเดินเฉิดฉายเข้ามาในโรงเรียน (?) เสียงเด็กผู้หญิงก็เริ่มกรี๊ดดังขึ้น ผมพอจะเดาไม่ยากว่าไอ้พวกวงควายขวิดที่ผมอยู่เสด็จมากันแล้ว

                    ตามที่ผมพูดเป๊ะ ! นำหน้ามาโดยไอ้เป็ดนรก ต่อมาก็ซาอิ แล้วก็กาอาระ ไอ้เป็ดนรกคงเป็นคนเดียวที่ผมไม่พูดชื่อจริงในใจแน่นอน ผมไม่ค่อยถูกขี้หน้ามันซักเท่าไรเลยแฮะ เหมือนจะแค้นกันมาแต่ชาติที่แล้วเลยแฮะ !

                    หลังจากที่พวกนั้นเดินกันมาสักพักก็มาหยุดที่หน้าผม มาทำไหมว่ะ ? ยังไม่ทันที่จะถาม ซาอิก็หันหลังไปพูดกับบรรดาเด็กผู้หญิงของโรงเรียน

                    เอาล่ะฮะ วันนี้พวกเรามีเรื่องจะบอกกับทุกคนน่ะครับซาอิพูด

                    อะไรกันค่ะท่านซาอิ ???”ท่านซาอิ ได้ยินแล้วอยากอ้วก !

                    คือพวกเราจะมีสมาชิกใหม่แทนรุ่นพี่อิทาจิฮะทุกคนซาอิทำเหมือนไม่สนใจคำพูดของยัยเด็กผู้หญิงพวกนั้น

                    อะไรกันค่ะ พวกเราไม่ยอมน่ะค่ะ !”ว่าแล้วพวกเด็กผู้หญิงพวกนั้นก็ประท้วงกัน(ไม่)เบา

                    ฮ่าๆๆ สงสัยคงจะไม่ได้หรอกน่ะฮะ เพราะเราไม่มีนักร้องนำ แถมยังมีสมาชิกแค่ 3 คนอีก แบบนี้ชมรมก็ถูกยุบซิครับซาอิพูดแล้วก็ยิ้ม ยิ้มแบบแสร้แสร้งอ่ะน่ะ !

                    ไม่ได้น่ะค่ะ ไม่ยอมให้ Devil ยุบวงๆว่าแล้วพวกเธอก็ร้องไห้แถบจะเป็นสายเลือด

                    งั้นผมจะแนะนำสมาชิกใหม่น่ะฮะ...สมาชิกใหม่ของเราชื่อ อุซึมากิ นารูโตะม.6/1 คนที่ยืนอยู่ข้างหลังผมนี้แหละฮะพูดจบซาอิก็ชี้นิ้วมาที่ผมที่เงียบดุจเป็นแค่ตัวประกอบ ย้ำว่าตัวประกอบน่ะฮะ !

                    และเสียงซุบซิบก็ตามมา ถ้าพวกหล่อนจะไปนินทาฉันให้ใกล้ๆจะดีมากเลยน่ะ ! ดูแต่คำที่นินทาซิฮะ !

                    เด็กผู้หญิงเปล่าว่ะ ? แต่ใส่กางเกงผู้ชาย โอ๊ยยย ไม่รู้อ่ะแต่โคตรน่ารักผู้หญิงคนผมสีแดงพูด ผมน่ารักขนาดนั้นเลยเหรอ ! ผมผู้ชายน่ะ แถมหล่ออีกด้วย !

                    เออใช่ๆ เสป็คฉันเลยอ่ะแก ดูซิๆผู้ชายผมสีทองพูด ผมนี้เสน่ห์แรงไปถึงผู้ชายเลยเหรอฮะ ?

                    ไม่รู้ไม่สน ตูจองคนนี้เด็กผู้หญิงตัดผมสั้น ออกจะดูเหมือนผู้ชายพูด เอากันเข้าไป ถามผมสักคำไหมว่ารู้สึกยังไง !?

                    อย่ามั่วยืนเอ๋อดิ่ แนะนำตัวสักที่ดิ่ไอ้เป็ดนรกพูดกับผม

                    อะ อืม สวัสดีฮะ ผมอุซึมากิ นารูโตะ ผมอยู่ม.6/1 น่ะฮะ จะมาเป็นมือกีต้าร์แล้วก็นักร้องนำฝากตัวด้วยน่ะฮะ ~”พูดจบผมก็ยิ้มให้ 1 ที หลังจากที่ผมยิ้มเป็นแบบไหนน่ะเหรอ ? ก็เป็นแบบนี้ไงฮะ

                    อร๊ายยยยยยย ยิ้มละลายเด็กผู้หญิงผมแดงเจ้าเก่าพูด

                    งั้นพวกเราขอตัวก่อนน่ะฮะ  อีก 2 วันพวกเราจะไปเล่นที่งานโรงเรียนน่ะฮะ ขอให้ทุกคนไปดูพวกเราด้วยน่ะครับ ~”ซาอิยิ้มแสร้แสร้งตามฉบับ แต่...งานโรงเรียน ?...ห๊า ! งานโรงเรียน ผมลืมไปสนิดเลย !!!!

                แต่ผมยังไม่ทันถามตอนนี้ทั้งหมดก็สลายโจ๋กันเป็นที่เรียบร้อย ส่วนผมน่ะเหรอ ? ทั้งเด็กผู้หญิงเด็กผู้ชายกำลังมองมาที่ผม มาผมทำม้ายยยยยยยย ? รึว่า ?

                    ยังไม่ทันจะคิดออกทั้งหมดที่ผมกล่าวมาก็วิ่งเข้ามาหาผม แว้กกกกกกกกกก จะวิ่งตามผมทำลิงอะรายยยยย !?

                    --- ณ ห้องเรียน ---

                    และแล้วผมก็ผ่านมรสุมนักเรียนตีกัน เอ้ย ! ไม่ใช่ๆ นักเรียนรุมผมออกมาได้ ผมก็กลับมาที่ห้องเรียนในสภาพผมมีแต่เหงื่อ เสื้อยับยู่ยี้  ท่าเดินแทบจะไม่เป็นคน กีต้าร์เหรอ ? ไม่ต้องถามผมกำลังจะทำมันหักสัก 2 รอบได้ของเช้านี้

                    เฮ้ยไปวิ่งหนีลิงที่ไหนมาว่ะ ?”ชิกามารุถามผม

                    นี้แฟนคลับไอ้วงควายขวิดมาผมพูดแบบจะบอกไอ้ชิกามารุว่า ตูเหนื่อย อย่าเพิ่งถาม !

                    โหยยย ! แล้วตกลงนายเข้าชมรมดนตรีซิน่ะโถ่ไอ้ชิกามารุมันได้ไอคิว 200 มาได้ไงว่ะครับ ? ทำเสียงประมาณว่าอย่าเพิ่งถามแล้วน่ะ !

                    เออ อย่าเพิ่งถามฉันตอนนี้ได้ป่ะ เหนื่อยว่ะผมพูดออกไป

                    ค๊าบๆ อ๊ะ ! ครูมาแล้วชิกามารุพูดแล้วก็กลับไปนั่งที่

                    วันครึ่งวันผมแทบไม่ต้องทำอะไรเลย ตอนกลางวันผมก็วิ่งหนีนักเรียนหญิงปนชายเกือบตาย แถมยังต้องขึ่นบรรไดมาชั้น 5 เพื่อที่จะไปซ้อมดนตรี

                    แอ๊ดดดดด

                    ผมเปิดประตูเข้าไปในห้องก็เจอกับไอ้เป็ดนรกพกสตางค์ (?) นั่งเล่นเบสอยู่

                    มาแล้วเหรอ ?”ไอ้เป็ดถาม

                    ก็ถ้ายังไม่มาก็ไม่เห็นอ่ะดิ่ !”ผมตอบออกไป

                    หึ ! กวนประสาทดีน่ะนายมาหงมาหึอะไรกับผมอีกน่ะหมอนี้ !

                    เรื่องของฉัน ! ว่าแต่งานโรงเรียนนายจะทำไง ?”ผมถามไป ที่จริงก็ไม่ได้อยากจะรู้อะไรมากมายหรอกน่ะ ปีที่แล้วพวกนี้ก็ขึ้นไปเล่นดนตรีกันธรรมดา แต่เสียงงกรี๊ดมันไม่ธรรมดาเท่านั้นแหละ !

                ไม่รู้ซิ กาอาระกำลังไปหาเพลงที่จะเล่น แล้วก็ซาอิกำลังไปรูปแบบการแสดง ฉันไม่ถนัดเรื่องพวกนี้ก็เลยมานั่งซ้อมเบสอยู่นี้ว้าววว ! เป็นครั้งแรกที่เห็นหมอนี้พูดอะไรออกมายาวๆ พอพูดจบก็มามองหน้าผม

                    เหรอ ? งั้นนายก็ซ้อมไปซิจะมามองหน้าฉันทำลิงอะไร ?”

                เปล่า หน้านายแค่เหมือนเพื่อนฉันตอนเด็กเท่านั้นแหละไอ้เป็ดนี้มีเพื่อนด้วยเหรอเนี้ย ? แถมยังหล่อเหมือนผมอีก ไม่อยากจะเชื่อ !

                    งั้นเหรอ ? แต่หน้าฉันก็มีคนที่หน้าเหมือนฉันเป็นโหล อาจจะไม่ใช่ฉันก็ได้

                คงจะยังงั้น ว่าแต่กีต้าร์นายสวยดีน่ะแน่นอนซิน้องเป็ด กีต้าร์ที่พี่โตะคนนี้เลือกต้องสวยอยู่แล้ว !

                    แน่นอน !”ผมตอบแบบภูมิใจ

                    แล้วทำไหมนายถึงเล่นกีต้าร์อ่ะ ?”มันจะอยากรู้ไปทำกินตับบุ๊คส์แข่งกับผมรึไง ?

                อืมมม...ที่จริงเมื่อเกินฉันเล่นพวกดนตรีคลาสสิคแบบไวโอลินอะไรพวกนี้แหละ แต่ว่าเหมือนมีช่วงนึงที่มีคนแนะนำฉันให้เล่นกีต้าร์มั้ง ฉันรู้สึกว่าคนคนนั้นมีอิทพลต่อความคิดฉันมากเลยแหละ ฉันเลยลองเล่นดู แต่ฉันก็นึกหน้าคนคนนั้นไม่ออก ไม่รู้ว่าทำไหมด้วยซิถึงไม่อยากบอก แต่ผมก็บอกหมดเปลือกเลยนี้หวา

                    แล้วนั้นกีต้าร์ตัวแรกของนายเหรอ ?”แน๊ะ ! มีถามต่อ

                    เปล่าหรอก กีต้าร์ตัวที่ 2 นะ ตัวแรกฉันห่วงมันม๊ากมาก แต่พี่ชายฉันดันเมาแล้วเอาไปทุบเล่นหลังบ้านดิ่ ฉันล่ะโกรธพี่ไปสัก 10 วันเห็นจะได้ทั้งที่ผมไม่อยากตอบ แต่พอหมอนี้ถามแล้วปากมันก็ไปก็ความคิดทุกทีซิให้ตาย

                ฮ่าๆๆ พี่นายนี้เจ๋งไปเลยว่ะ

                ขอบใจที่ชมพี่ฉัน !”ผมกระแทกเสียงใส่ไอ้เป็ดเวรนี้ ว่าแต่ไอ้เป็ดหัวเราะ โอ้พระเจ้าวันนี้ฝนต้องตกที่ทะเลทรายแน่นอน !

                    นายนึกหน้าเด็กคนนั้นไม่ออกจริงๆเหรอ ?”

                อ่าฮะ ไม่ออกเลย แต่จำได้ว่ามีผมสีดำน่ะ ถ้าจำไม่ผิดผมตอบไป

                    งั้นเหรอ งั้นซ้อมเถอะ เอาเพลงเมื่อวานน่ะสั่งเหมือนเป็นพ่อ !

                    ค๊าบๆว่าแล้วพวกเราก็เล่นเพลงที่ผมเล่นเมื่อวานไป ไม่น่าเชื่อว่าเวลาอยู่กับหมอนี้สองคนแล้วรู้สึกสบายใจเป็นบ้าเลยแฮะ

                    สายลมเย็นสบายๆพัดเข้ามาในห้อง เป็นสัญญาณบอกว่าหน้าหน้าหนาวกำลังจะมาเยือน เวลาแห่งการจากลาเริ่มต้นขึ้น จากลา ? ผมนึกถึงคำพูดของใครคนหนึ่งขึ้นมาเลยแฮะ

                    ถ้ามีพบเจอ ก็ต้องมีการจากลาจริงไหมนารูโตะ ?’

                เสียงนั้นยังกังวานอยู่ในหัวของผม มันดังมากขึ้นจนผมเริ่มปวดหัวจี๊ดจึงหยุดเล่นกะทันหัน

                    เป็นอะไรหรือเปล่านารูโตะ ?”ไอ้เป็ดถามผม

                    ไม่...ไม่เป็นไร นั่งอีกสักพักก็หายเองแหละ

                ผมจึงนั่งอยู่สักพัก หมอนั้นก็เอายาแก้ปวดหัวแล้วก็น้ำมาให้ผม นึกแล้วหมอนี้ก็เป็นคนดีกว่าที่คิดอีกน่ะเนี้ย ผมจะอคิติกับหมอนนี้เกินไปรึเปล่าน่ะ...ซาสึเกะ ?

                ขอบใจน่ะ แต่ฉันดีขึ้นแล้วผมพูดแต่ที่จริงผมเกลียดการกินยามากเลยตั้งหากล่ะ !

                    งั้นก็ดี...ซาสึเกะยังไม่ทันพูดจบ ประตูก็เปิดออก

                    ผ้างงงงง

                    รูปแบบงานมาแล้วน่ะฮะซาอิเดินเข้ามาพร้อมยิ้มแบบแสร้แสร้งตามเคย

                    งั้นเหรอ ? แล้วเป็นแบบไหนล่ะ ?”ผมถาม

                    ปีนี้เราจะจัดคอสเพลย์ฮะ พวกผมได้รูปแบบวงเคองมาน่ะฮะคะ เคองงงงงงง ! อนิเมะเด็กผู้หญิงน่ารักๆนั้นน่ะเหรออออ ? โตะจะบ้าตาย !

                    เฮ้ยยยย ! แต่นั้นมันของเด็กผู้หญิงไม่ใช่เหรอ ?”ผมถาม

                    ถูกต้อง เราก็เลยต้องร้องเพลงของผู้หญิง 1 เพลง นอกนั้นวงผู้ชาย ฉันจึงไปหาเพลงมาเรียบร้อยกาอาระที่เข้ามาจากทางไหนก็ไม่รู้โยนคอร์ดเนื้อเพลงพร้อมตารางการแสดงดัง โครม ! ใส่โต๊ะที่ผมนั่ง

                    และเพราะฉะนั้น คุณ ! คุณนารูโตะ ตั้งใจซ้อมน่ะฮะซาอิพูด

                    จากนั้นพวกเราก็แยกย้ายกลับห้องเรียน จนถึงตอนเย็นพวกเราก็ซ้อมกันปกติ แต่คำพูดนึงที่ติดหูผมก่อนกลับบ้านคือ

                    ดูแลตัวเองด้วยน่ะนารูโตะซาสึเกะบอกผม จะบอกผมหาลิงนายเหรออออ ? เอ๊ะ ! หรือเป็ด ?

                   

                    --- ร้านดนตรีอุซึมากิ ---

                    ฮ่าๆๆ แกต้องร้องเพลงเด็กผู้หญิงซิน่ะไอ้น้องชายยพี่เพนพูดกับผม

                    ใช่แล้วๆผมตอบพร้อมกินมาม่าในมือ

                    อยากเห็นว่ะๆ งั้นสู้ๆน่ะไอ้น้องงง พี่คนนี้จะคอยถีบ เอ้ยเชียร์ ๆมีพูดผิดด้วย ?

                    ค๊าบๆว่าแล้วผมก็รับซัดมาม่าแล้วขึ้นไปนอน

                    จะว่าไป อย่างน้อยๆซาสึเกะไม่ใช่คนเลวร้ายอย่างที่ผมคิดเลยแฮะ แม้จะดูขี้เก๊กแถมฟอร์มจัดแต่ก็เป็นห่วงชาวบ้านดีแฮะ

    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    นั้นแน่ ! รู้น่ะว่าอ่านอยู่ (วันนี้มาแปลกๆ)
    เอาตอนสองมาอัพแล้วน่ะ สั้นไปหรือเปล่าไม่รู้ ><
    ขอบคุณที่ติดตามน่ะค่ะ นอสคนนี้จะพยายามเขียนให้ดีที่สุดเลยย ^^
    รักทุกคนที่เม้นท์และไม่เม้นท์น่ะค่าาา :'D

    ปล.บทของอาเพนมีน้อยแท้ล่ะ 5555
    ปล2. ขอบคุณที่แอดแฟบน่ะที่ฮัก จุ๊บบ >3<~

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×