ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Change to love ภารกิจเปลี่ยนหัวใจคุณชายมาเฟีย

    ลำดับตอนที่ #2 : ก็ข้าไม่มีที่ไป

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 224
      2
      4 ธ.ค. 55

    ว๊ากกกกกก >[]<!!!!!! “ตุ้บ” ท่านพ่อนะท่านพ่อ จะส่งข้ามาดีๆก็ไม่ได้ ข้ายิ่งเป็นคน

    หล่อ น่ารัก คิกคุ อาโนเนะ เคะเว่อร์ๆอยู่  ถ้าข้าเกิดล่วงลงมาแล้วทำให้ข้าเสียโฉมล่ะ

    จะทำยังไง เออ..ถ้าเดาไม่ผิดตอนนี้ข้าต้องอยู่ในบ้านของนายมนุษย์คนนั้นที่พ่อของข้า

    ส่งให้ข้ามาดัดนิสัยแน่ๆเลย  ว่าแต่ตอนนี้ข้าอยู่หลืบไหนของบ้านกันเนี่ย  ฟรึ่บ ฟรึ่บ ๆ

     

    “โอ้ย !!!!!! เจ้าจะเอาข้าไปหนายยยยยยยยย~” ตอนนี้ข้าถูกมนุษย์สักคนลากไปไหนก็ไม่รู้ อย่าทำรุนแรงกับเทพบุตรสุดหล่อเหลาคนนี้ได้ม๊ายยยยย >[]<!!!!!

     

    เก้าอี้สีดำที่มีพนักพิงสูงใหญ่ค่อยๆหมุนหันมาทางด้านหน้า

     

    “คุณคือใคร”

     

    “อ๋อ ! เจ้าลากข้ามาเพราะเรื่องนี้เองหรอ ข้าชื่อเรืองฤทธิ์ เป็นเทพอยู่บนสวรรค์ และข้าถูกสั่งให้มาเปลี่ยนแปลงจิตใจของเจ้า เจ้าพอจะเข้าใจใช่มั้ย ว่าแต่ท่านชื่อ เออ..นะ..เออ..นะ (?) นะอะไรนะ”

     

    “ผมคือคุณชายนภัทร อินทร์ใจเอื้อ ส่วนคุณที่มาพูดเพ้อเจ้ออย่างนี้คุณต้องการอะไร !

     

    “เห้ย ! ข้าพูดเรื่องจริงนะเนี่ยท่านมนุษย์ผิวเข้ม ข้าได้ถูกสั่งจากท่านพ่อของข้าให้มาเปลี่ยนแปลงนิสัยของเจ้า”

     

    “ถ้าจะบ้า ! ไอ้ฮั่น ไอ้แกง พวกมึงเอาสองคนเอาไอ้หน้าหวานโยนออกไปจากบ้านนี้ทีซิ !

     

    “ได้เลยครับ/ได้ครับ”

     

    “เห้ย !!!!!! เอาข้าออกไปไหนไม่ได้ทั้งนั้นนะ ข้าถูกส่งให้มาเปลี่ยนแปลงเจ้าจริงๆ ถ้าข้าทำไม่สำเร็จ ข้าจะกลับสวรรค์ไม่ได้นะ”

     

    “แล้วใครสนล่ะ ! ไอ้ฮั่น ไอ้แกง เอามันออกไปเดี๊ยวนี้”

     

    “ฮือออออ ฮึก ฮือออออ TOT ข้าบอกแล้วไงว่าข้าต้องอยู่ที่นี่ ข้าต้องเปลี่ยนความคิด จิตใจของเจ้า ไม่นั้นข้าจะไม่ได้กลับสวรรค์  ฮืออออออ และอีกอย่างข้าก็ไม่มีที่ไปด้วย” เทพเรืองฤทธิ์ที่หน้าหวาน บัดนี้ใบหน้าได้มีแต่น้ำตาอาบแก้ม

     

    “เห้ยๆ ! ไอ้หน้าหวานร้องไห้ทำไม”

     

    “ก็ข้าไม่มีที่ไปจะให้ข้าทำยังไงล่ะ” หน้าหวานร้องไห้หนักกว่าเดิม

     

    “เออๆๆ ให้อยู่ด้วยก็ได้ว่ะ ติ๊งต๊องสิ้นดีไอ้หน้าหวาน”

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×