ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic EXO x SNSD] ...."Operation Evil Nightmare"....

    ลำดับตอนที่ #2 : Character v.2

    • อัปเดตล่าสุด 29 ก.ค. 55


    Fic [ EXO x SNSD ]…. “Operation Evil Nightmare”….

     

     

    Survivors

    “ให้ตายสิ! นี่มันเรื่องบ้างอะไรกัน??”

    The First : Tiffany Hwag[25] เจ้าหน้าที่ตำรวจสาวประจำสถานีตำรวจโซล เกาหลีใต้ เธอหลับไปและตื่นขึ้นมาพร้อมกับฝันร้าย ซากศพเดินได้และไล่กินคนเป็นๆ ทำให้เธอต้องบุกตะลุยเดี่ยวเพื่อหาทางหลบหนีออกจากประเทศที่ติดเชื้อนี้ ระหว่างทางหนีเธอได้เจอกับกลุ่มทหารชุดดำใส่หน้ากากเข้า พวกนั้นสาดกระสุนใส่เธอไม่ยั้ง แม้ว่าเธอจะขอร้องให้หยุดยิง ทิฟฟานี่เชี่ยวชาญการต่อแบบใช้ปืนและมีด ชุด Battle suit ที่ออกมาแบบมาเป็นพิเศษเพื่อปฏิบัติภารกิจ ช่วยให้เธอโจมตีได้รุนแรงและแม่นยำขึ้น

     

    ทักษะพิเศษ : ทักษะการแม่นปืนและการต่อสู้ระยะประชิดขั้นสุดยอด

     

    “หยุดยิงซะทีสิโว้ยยยย!!

    The Second : Luhan[25] แพทย์มือใหม่ป้ายแดงที่พึ่งจบมาหมาดๆ กำลังจะเตรียมเข้าบรรจุแพทย์ในโรงพยาบาลชื่อดังของเกาหลีใต้แต่ดันเกิดการจลาจลซะก่อน ถึงแม้ว่าลู่หานนั้นจะพึ่งจบแพทย์มา แต่ความสามารถในการรักษาของเขาดูถูกไม่ได้เลยทีเดียว ในขณะเดียวกัน ทักษะการต่อสู้นั้น ก็ไม่เป็นรองเหมือนกัน ลู่หานฝึกศิลปะป้องกันตัวมาตั้งแต่เด็กๆ ทำให้เขาสามารถเอาตัวรอดได้ทุกสถานการณ์ แม้ว่าจะมีโอกาสน้อยนิดก็ตาม

     

    ทักษะพิเศษ : สามารถรักษาได้อย่างรวดเร็ว เทคควันโดสายดำและกังฟูระดับสูง

     

    “พี่คะ ฆ่ามันๆๆเอาแรงๆ!!! ให้เลือดกระฉูดไปเลย!!!!

    The Third : Lee Sunkyu,Sunny[17] เด็กสาวไฮสคูลปี 2 หน้าตาจิ้มลิ้ม น่ารัก ดูไร้เดียงสา แต่ถ้าได้รู้จักตัวจริงของเธอ จะรู้ว่าเป็นคนละด้านกัน ซันนี่ชอบเล่นเกมส์ประเภทแอคชั่น บู๊แหลกกระจายชนิดไม่ยั้ง ไม่แปลกที่เธอจะรอดมาจากโรงเรียนของเธอที่มีแต่นักเรียนติดเชื้อ ระหว่างทางที่หนีเธอได้เจอกับทิฟฟานี่และลู่หาน เธอจึงขอตามไปด้วย ซันนี่เป็นที่มีไหวพริบดีมาก เธอสามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี

     

    ทักษะพิเศษ : การประกอบอาวุธขึ้นจากวัสดุที่หาได้รอบตัว ทักษะหลบหลีกการโจมตีของศัตรู  


    “เกือบโดนกินแล้วไงตรู = =

    The Forth : Do Kyungsoo[17] เด็กหนุ่มไฮสคูลปี 2 ที่รอดมาได้จากเหตุการณ์จลาจลในโรงเรียนพร้อมกับเพื่อนอีกคนหนึ่ง เขาชอบเรียนชีววิทยาและเคมีเป็นชีวิตจิตใจ มีดีกรีเป็นถึงประธานนักเรียน ดังนั้นเขาจึงมีการวางแผนที่รอบคอบและได้ผล นอกจากนี้ผลจากการที่เขาชอบเรียนทั้งสองวิชา ทำให้เขารู้ว่าสิ่งมีชีวิตที่กลายพันธุ์นั้นจะต้องจัดการตรงไหนที่เป็นจุดอ่อนของมัน คยองซูมีความรู้มากมายแต่ในเรื่องการต่อสู้คยองซูคงต้องขอยกธงขาว เพราะไม่เก่งเรื่องแบบนี้จริงๆ

     

    ทักษะพิเศษ : ทักษะการวางแผน สามารถมองเห็นจุดอ่อนของมอนส์เตอร์แต่ละตัวได้ ความรู้ทางด้านเคมีและชีววิทยา


    “เรียกฉันว่าท่านสารวัตรไค!!!

    The fifth : Kim Jungin,Kai[17] สารวัตรนักเรียนสุดกวน ตำแหน่งองครักษ์(?)คุ้มครองท่านคยองซู ถึงแม้ว่าไคจะดูต๊องๆไม่ค่อยเต็ม แต่ถ้าให้เอาจริงขึ้นมาล่ะก็.....ลุยซะบั้นหั่นแหลกเลยครับ!!!!!! คำว่า “กลัว” หรือ “แพ้” ไม่มีบัญญัติในพจนุกรมของคิมจงอิน ไคค่อนข้างเก่งในเรื่องการต่อสู้ระยะประชิด เพราะตลอดเวลาที่เป็นสารวัตรนักเรียนนั้นก็ต้องไปตบตีเตะต่อยกับเด็กนักเรียน ทำให้เขาเก่งขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้ -*- และที่สำคัญไคยังต้องคอยปกป้องท่านประธานคยองซูด้วย เพราะท่านทำอะไรไม่ได้นอกจากชี้นิ้วสั่งอย่างเดียว = =

     

    ทักษะพิเศษ : ถนัดการใช้อาวุธทุกอย่างตั้งแต่กระป๋องธรรมดาๆยันอาร์บีจี







    Photobucket
    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!! (จะกรี๊ดอะไรนักหนา= = : รีดเดอร์)
    เสร็จแล้วววววว คาแรเตอร์ v.2 ตอนนี้จะเป็นข้อมูลตัวละครผู้ที่รอดชีวิต
    ดูจากตัวละครทั้งหมด นานะปลื้มลูลู่มากที่สุด เพราะเราหน้าตาคล้ายๆกันเลยอ่ะ! ><
    (ผวั่ะ!!!) แงๆๆT^T ไม่เห็นต้องปารองเท้าใส่หัวหนูเลยง่าาาา
    หลังจากนี้ไปก็จะเป็นการปฐมบท Operation Evil Nightmare!!!!
    ตื่นเต้ลนะเนี่ยยยย ไม่เคยแต่งมาก่อน ยังไงก็จะทำให้ดีที่สุดนะคะ!!
    นานะเห็นคอมเม้นท์แรกที่ประเดิมฟิคของไรเตอร์แล้วซึ้งอย่างสุดใจจจจจจจจจ
    pastavsnoodle  ขอบคุณนะคะ!! นานะจะพยายามทำให้ดีที่สุด!!!!!! ^w^

       


        

       

       

    The Room ! ,,MINUS

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×