ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ ϟ ] Data Base

    ลำดับตอนที่ #2 : zqanxal system

    • อัปเดตล่าสุด 13 มิ.ย. 55




    ' ZQANXAL SYSTEM '
    ซแคนซัล ซิสเท็ม ระบบของที่นี่


    ( 0 )
    คำแนะนำในเบื้องต้นสำหรับระบบของที่นี่
    ก็คือ หากมีข้อสงสัยอะไร ให้มองหา สัญลักษณ์ ( ? )
    เครื่องหมาย ? จะมีลิ้งสำหรับอธิบายคำก่อนหน้ามันอยู่ สามารถคลิ้กเข้าไปอ่านคำอธิบายได้
    แต่หากไม่มี ก็เป็นอันเข้าใจว่า สิ่งนั้นพึงจะเข้าใจได้โดยง่าย
    แต่ถ้าหากยังไม่เข้าใจอีก ก็ลองถามดูจากหน้ากรุ๊ปเอาเองแล้วกัน


    ( 1 )
    ซแคนซัล เซอร์คัส
    จะใช้ระบบวิธีการเล่นที่ง่ายดาย สามารถเล่นกันได้ทุกเพศทุกวัย
    ที่นี่เราไม่สนใจ ว่าผู้สมัครจะเป็นใครมาจากไหน อายุเท่าไหร่ เพศอะไร
    เราสนใจเพียงแค่ สมาชิก 'เล่นเป็นใคร' เท่านั้น

    พูดง่ายๆ ระบบการเล่นของที่นี่ เป็นแบบ โรลเพลย์ ( ? )
    หากไม่ชอบการโรลเพลย์ คำแนะนำคือ อย่าสมัคร

    โรลเพลย์ที่นี่ บังคับ ว่า 1 คน ต่อ 1 บทบาทเท่านั้น
    ไม่มีพีซี หรือ เอ็นพีซีใดๆทั้งสิ้น จะมีเพียงผู้ดูแลที่เล่นเป็นตัวละครตัวเดียวเท่านั้น


    ( 2 )
    ที่นี่เอาตัวรอดได้ด้วยเงิน
    สกุลเงินของที่นี่มีเพียงสกุลเดียวคือ เหรียญ


    ( 3 )
    อาชีพ
    อาชีพของที่นี่ประกอบด้วย 10 อาชีพด้วยกันคือ
    - นักมายากล ( ? )
    - ผู้ช่วยนักมายากล ( ? )
    - ผู้ฝึกสัตว์ ( ? )
    - นักดนตรี ( ? )
    - นักกายกรรม ( ? )
    - ยิปซี ( ? )
    - ตัวตลก ( ? )
    - ตัวประหลาด ( ? )
    - นักเชิดหุ่น ( ? )
    - หุ่นเชิด ( ? )
    นอกจากนั้นถ้าหากไม่ได้สมัครที่นี่ จะถือเป็น ผู้ชม ทั้งสิ้น


    ( 4 )
    การมีชีวิตอยู่
    การมีชีวิตอยู่ของที่นี่ ไม่มีการลดพลังงาน หรือการตายใดๆทั้งสิ้น
    จะมีก็แต่การถูก "ลบทิ้ง" เท่านั้น
    โดยจะให้รายงานตัวทุกๆสัปดาห์ ( ? ) หากไม่มารายงานตัวครบ 4 สัปดาห์ติดต่อกัน
    จะทำการ "ลบทิ้ง"


    ( 5 )
    เหตุการณ์ต่างๆ
    ลองตามหาสัญลักษณ์สายฟ้าเพื่อเข้าร่วมเหตุการณ์
    แต่ต้องทำตามเงื่อนไขที่เหตุการณ์นั้นๆกำหนด
    หากไม่ทำตามเงื่อนไข กษณเข้าร่วมเหตุการณ์นั้นจะไร้ผล และถือเป็นโมฆะ





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×