ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My [Boy] Friend You're My Only Girl

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่1 สัญญา?! _

    • อัปเดตล่าสุด 28 มี.ค. 56


     

    << I'm   Dong Hae >>

          ผมชื่อว่าลี ทงเฮ เป็นนักแสดงที่คนทั้งเอเชียรู้จัก วันนี้ผมตื่นขึ้นมาบนเตียงน้ำแสนสบาย

    ในห้องนอนของผมเอง ทุกอย่างดูเหมือนปกติจนกระทั้งแขนซ้ายผมเริ่มปัดป่ายไปทางโต๊ะ

    มุมหัวเตียงทั้งที่ยังไม่ลืมตาเพื่อจะหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดูเวลา แต่แขนของผมดันไปพาดทับ

    บางสิ่งบางอย่างที่ไม่ควรมี ผมพยามยกหนังตาที่หนักอึ้งหันไปมองและมันทำให้ผมตื่นเต็มตา

    เห้ย!!” ผมดีดตัวลงจากเตียง สิ่งที่มือผมพาดไปโดนเมื่อกี้นี้คือชายหน้ามลคนหน้าปรุ เอ๊ย!!

    ไม่ใช่ๆ เค้าคือชายหนุ่มแปลกหน้ารูปร่างผอมสูง แต่สิ่งที่ทำให้ผมต้องตกตะลึงยิ่งกว่าก็คือ

    สภาพของผมที่เหลือเพียงบ๊อกเซอร์ตัวเดียว เหี้ยแล้วไง!!” คำสบถครั้งที่2ของผมยังคง

    ไม่สามารถทำให้เค้าตื้นได้ ผมออกแรงดึงผ้าห่มของผมที่เค้านอนทับเอาไว้อยู่ ตัวหนักไปป่ะ

    โอย~ เฮ้ย! ตื่นดิ~ ตื่น!!!~” ผมบ่นไปดึงไปแต่ไม่เป็นผล ตื่นดิโว๊ย!!!~” ผมถีบเค้าจนตกเตียง

    เป็นจังหวะเดียวกับที่ผมดึงผมห่มออกมาได้พอดี ผมใช้ผ้าห่มนั้นพันตัวเป็นมัมมี่ มันเกิดอะไรขึ้น

    กับผมเนี๊ย!?~ “โอ๊ย~” คนแปลกหน้าลุกขึ้นมาพลางลูบหัวตัวเองปอยๆ เกิดอะไรขึ้นเนี๊ย?

    แทนที่ผมจะตอบคำถามของเค้าแต่ผมกลับสวนไปทันที เกิดอะไรขึ้น!!? ฉันนี่สิต้องถาม!!

    นายเป็นใคร!? มาอยู่บนเตียงฉันได้ยังไง!? แล้ว. . แล้วทำไม. . ผมอยากถามว่าทำไมผมอยู่

    ในสภาพเกือบเปลือยแบบนี้ แต่ก็เขินจนไม่กล้าถาม บอกชื่อผมไปพี่ก็ไม่รู้จักหรอกคนๆนั้น

    ดันตัวเองขึ้นมาบนเตียงประหนึ่งว่ามันเป็นเตียงของเค้า ก็บอกให้รู้จักดิว่ะ!” ผมยังคง

    ทำเสียงดังข่ม เพราะนอกจากเสียงตะหวาดดังๆนี่ผมคงไม่มีอะไรสู้ได้. . โดยเฉพาะความสูง

    เห้อ~ ผมชื่อคยู . . โจ คยูฮยอน เค้าทำตามที่ผมบอกอย่างเสียไม่ได้ ใครว่ะ? คำที่ผมแค่

    ถามกับตัวเองทำเอาเค้าหัวเราะรัว 5555 ก็บอกแล้วว่าพี่ไม่รู้หรอก ผมไม่ทันได้นึกคำเถียง

    เค้าก็ส่งคำพูดที่ทำให้ผมงงยิ่งกว่าเดิมมาให้ ผมหนะ เค้าเว้นช่วงให้ผมเตรียมใจ ผมเองก็ไม่รู้

    ว่าทำไมผมต้องกลั้นหายใจฟังเค้าด้วย ผมมาหาเจ้าสาวของผม. . พี่ทงเฮครับ ผมมาหาพี่

    รอยยิ้มที่ส่งมาทำให้ผมแทบละลาย เจ้า.. .เจ้าสาว ผมทวนคำที่ได้ยิน ใจเต้นไม่เป็นจังหวะ

    เจ้าสาวบ้านแกดิ!!!” ผมตะหวาดใส่ชายแปลกหน้าอีกครั้ง แต่เค้ายังคงหัวเราะต่อไป

    พี่นี่น่ารักเนอะ อีกครั้งที่คำพูดของคนที่ไม่รู้จักทำผมหน้าแดง ไอคำว่าน่ารักนี่ . .

    แฟนคลับผมตะโกนบอกตั้งไม่รู้กี่ครั้งแล้วยังไม่ทำให้ใจสั่นได้แบบนี้เลย ผมถึงกับใบ้รับประทาน

    เค้าเลื่อนตัวลงจากเตียงมาทางผม ยื่นหน้าเข้ามาใกล้ผมมากขึ้นเรื่อยๆ พี่จำผมได้ไหม?

    ดอกกุหลาบสีน้ำเงินไง เสี้ยววินาที. . ภาพของเด็กชายคนนึงยื้นดอกกุหลาบสีน้ำเงินมาให้ผม

    พร้อมคำขอแต่งงานชัดเจนขึ้นในสมอง มันเป็นเรื่องสมัยเด็กๆที่ผมเกือบลืมไปแล้ว

    สติที่เริ่มหลุดลอยทำให้ผมคลายผ้าห่มออกจากตัว ใบหน้าที่ใกล้เข้ามาดึงดูดให้ผมเคลิ้มตาม

    เห้ยทงเฮ! ตื่นยะ. . ยะ..ยัง คำร้องทักของผู้มาใหม่ขาดช่วงลงเมื่อก้าวเข้ามาในห้องนอน

    ของผม สติผมกลับมาในทันที ฉันมาขัดจังหวะหรือเปล่าเนี๊ย?~” ผู้จัดการส่วนตัวของผมที่มี

    อายุพอๆกันทักเสียงสูงเป็นการแซว ผมรีบคว้าผ้าห่มมาพันรอบตัวไว้ตามเดิม ไม่ใช่นะโว๊ย!!

    เด็กมันคงหลงมา ฉันไม่รู้จักมันด้วยซ้ำ ผมแก้ตัวแต่เจ้าบ้านั้นกลับเอาแต่ยิ้ม หึ. หึ. พี่ทงเฮ

    พี่จำผมไม่ได้จริงๆหรอคำถามนั้นไม่ได้ต้องการคำตอบอะไรจริงจัง แค่อยากทำให้ผม

    หน้าแดงขึ้นเท่านั้น ไอ้สัญญาตอนเด็กๆแบบนั้นฉันไม่สนใจหรอกนะ!! นายจะไปไหนก็ไป

    เลยไป๊!!!” สีหน้าของเค้าหม่อนลงอย่างเห็นได้ชัด ผมรู้ตัวว่าคงพูดแรงไป แต่ซุปเปอร์สตาร์

    อย่างผม ไม่มีวันจบอนาคตตัวเองด้วยการแต่งงานกับ ผู้ชาย เพราะไอสัญญาวัยเด็กนั้นหรอก

    เค้าไม่ได้แสดงท่าทางโกรธอะไรผมเลยเพียงแต่พยามไม่ร้องไห้ออกมา ใจเย็นๆดิ ฮยอก

    เดินเข้ามาตบไหล่ผมเบาๆก่อนหันไปพูดกับคนแปลกหน้า นายชื่ออะไร เป็นคำถามเดียวกับ

    ที่ผมถามไป. . แต่ผมกลับไม่ได้จำคำตอบของมันไว้เลย คยูครับ ผมชื่อโจ คยูฮยอน

    คยูตอบเสียงเรียบ ฮยอกพยักหน้าเล็กน้อยก่อนผละจากผมไปหาเค้า อืมๆ คยู. .

    นายมาจากไหนหละ คยูยิ้มเจือๆก่อนช่วยทำให้ความทรงจำวัยเด็กชัดขึ้นมาอีกครั้ง

    ผมหนีออกจากบ้านมา พ่อแม่ผมกำลังจะขายบ้านที่เกาหลีแล้วย้ายไปอยู่ไทยอย่างถาวร

    ผมเลยหนีมานี่เพราะอยากเจอกับพี่สักครั้งก่อนไปเค้ามองมาที่ผมคนเดียวอย่างที่เคยทำ

    ครั้งนั้น. . ที่ผมได้เจอกับคยูก็ที่ไทยนั้นแหละ ตอนนั้นผมหนีออกจากสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าไป

    เพราะทะเลาะกับพี่ฮีชอล. . พี่ในบ้านเลี้ยงเด็กกำพร้าที่ผมสนิทมาก เราสัญญาว่าจะออกจาก

    ที่นั้นไปด้วยกัน ผมเดินตามคุณลุงคนนึงที่ผมไม่รู้จักไป ในตอนนั้นเค้าชวนผมไปกับเค้า และ

    ผมก็ยอม. . ผมไปอยู่ในบ้านของเค้าที่ประเทศไทยอยู่ร่วม 2 อาทิตย์ก่อนได้เจอกับคยู

    วันต่อมาผมไปเล่นที่สวนดอกไม้เดิมแต่เค้าก็ไม่อยู่แล้ว หลังจากนั้น 1 เดือน คุณลุงพาผม

    กลับไปส่งที่สถานเลี้ยงเด็กกำพร้าแถมยังซื้อกล่องไม้อย่างดีให้ผมเก็บดอกกุหลาบสีน้ำเงินไว้

    แต่ว่า. . ผมก็ไม่มีทางแต่งงานกับเค้าอยู่ดี อยากเจอฉัน . .  ผมทวนคำโดยไม่กล้าสบตาเค้า

    ก็ได้เจอแล้วนี่ กลับไปซะ ผมพยามไม่ใจอ่อน แต่สำหรับฮยอกคงไม่ทันแล้ว

    นายมีสิทธิ์อะไรไปไล่คยู นี่มันบ้านฉันนะ ฮยอกพูดอย่างร่าเริงพร้อมตีผมจนไหล่ชา อยู่ที่นี้

    ไปก่อนก็ได้ เดี๋ยวอีก 5 วัน ทงเฮจะไปถ่ายโฆษณาที่ไทย นายค่อยกลับพร้อมเค้าสิ่งที่

    ไอ้ผู้จัดการตัวดีมันคิดโดยไม่ปรึกษาผมสักคำทำเอาผมจะบ้าตายให้ได้ แต่เจ้าเด็กเวรนั้นกลับ

    ยิ้มจนแก้มปริ ผมยิ้มตามเค้าโดยไม่รู้ตัว หรือว่าใจจริงผมก็อยากให้เค้าอยู่ต่อเหมือนกัน

     “ขอบคุณครับพี่ฮยอกแจ รอยยิ้มของผมโดนแทนที่ด้วยเครื่องหมายคำถามเพราะคำขอบคุณ

    ของคยูทำให้ผมแปลกใจ เท่าที่ผมจำได้. . ผมยังไม่ได้เอ่ยชื่อฮยอกเลยนะ ??

     

     

     

    << I'm   Hyuk Jae >>

         

          ผมจำเป็นต้องรั้งคยูไว้ก่อนด้วยหน้าที่ ปกติแล้วที่อยู่ของไอดอลต้องเป็นความลับ

    แต่สำหรับแฟนคลับแล้วยังไงก็ไม่มีทางปิดอยู่ ทงเฮ ไปอาบน้ำแต่งตัวไป อุจารตาว่ะ ผมดัน

    ทงเฮด้วยฝ่าเท้าเบาๆเพราะอยากคุยกับคยูตามลำพังแต่ทงเฮกลับมองคยูไม่วางตา คยู. .

    เค้าอ้าปากจะถามบางอย่างแต่ผมแกล้งแซวไปเพราะรำคาญ ทำไมหรอ จะชวนมันไปอาบด้วย

    หรือไง คยูหัวเราะรัวจนทงเฮทำอะไรไม่ถูก เค้าชกสีข้างผมอย่างจัง จะบ้าหรอ!!~” ทงเฮ

    ตะหวาดใส่จนผมกับคยูยกมืออุดหูแทบไม่ทันก่อนจะกระทืบเท้าเข้าห้องน้ำไป 5555 คยู

    ยังคงหัวเราะต่อแต่ผมต้องดึงเค้ากลับเข้ามาสู่จุดประสงค์เดิมของผม เห้ยคยู ถามไรหน่อยดิ

    ผมดึงเข้าประเด็นทันทีที่ทงเฮปิดประตูเข้าห้องน้ำไป นายเข้าบ้านมาได้ไงแม้ที่อยู่จะสามารถ

    สืบได้ง่ายๆจากกลุ่มแฟนคลับแต่การที่เข้ามาถึงในบ้านได้มันไม่ปกติเลย อ้อ! ผมมารอ

    ที่หน้าบ้านแล้วเห็นพี่ทงเฮกลับมาพอดี คยูเริ่มอธิบายพร้อมแสดงท่าทางประกอบ ผมเห็น

    หน้าเค้าแดงๆเหมือนไม่สบายเลยเข้าไปประครอง ผมนึกภาพตาม . .เมื่อคืนรู้สึกทงเฮจะเผลอ

    ไปกินเห็ดอะไรสักอย่างเข้าตอนพักกองถ่ายทำเลยโทรมาหาผม เค้าบอกว่ารู้สึกไม่ดีขอกลับ

    บ้านเลย แต่ยังพอกลับเองได้ผมเลยไม่ได้ไปรับเค้ากลับ วันนี้ที่ผมกลับมาที่บ้านก่อนทั้งๆที่โดน

    ประธานชีกอเรียกตัวก็เพราะจะมาดูอาการทงเฮนี่แหละ “ผมไม่รู้ว่าพี่เค้าเก็บกุญแจบ้านไว้ไหน

    ไม่กล้าค้นตัวเค้าดูด้วย แต่พอดีคุณป้าข้างๆบ้านเค้ามาเห็นพอดีเลยเข้ามาช่วย” ผมนึกต่อ

    คุณป้าข้างบ้านที่ว่าน่าจะเป็นป้าซูที่ชอบมายุ่งไม่เข้าเรื่อง คราวก่อนป้าซูจะช่วยทงเฮถือของ

    ทั้งๆที่ทงเฮเองก็ถือได้แถมยังถืออย่างระวังมาตลอด ผลสุดท้ายป้าซูได้ช่วยถือสมใจ

    แต่กลายเป็นทำโล่ศิลปินดาวรุ่งที่โอซาก้าของทงเฮแตก หึ.หึ. แต่อีกไม่นานป้าซูก็คงไม่อยู่

    วุ้นวายที่นี้แล้วหละ “คุณป้าเค้าบอกว่าเคยเห็นพี่ทงเฮเก็บกุญแจไว้ที่กระเป๋าเสื้อด้านใน แล้ว

    ก็อยู่ที่นั้นจริงๆด้วย” คยูยิ้มเป็นการขอบคุณป้าซูที่อุตสาห์สอดรู้ เอ๊ย! อุตสาห์ตาดี จนทำให้

    เค้าพาทงเฮเข้าบ้านได้ จากที่คยูเล่าให้ฟังผมคิดว่าพอจะเชื่อถือได้ แต่ยังต้องรอตรวจสอบ

    ประวัติเค้าอีกที “อืมๆ อย่างนี้เอง ขอบใจนายมากเลยนะคยู นี้ถ้าปล่อยไว้อาจเป็นเรื่องก็ได้”

    ผมขอบคุณด้วยใจจริง “เออใช่! นี้ก็จะเที่ยงละ นายได้กินอะไรหรือยัง” ผมดูนาฬิกาข้อมือ

    ตัวเอง แต่ดูจากสภาพตอนผมมาแล้วก็เดาได้ไม่ยาก “ยังเลยครับ พวกผมพึ่งจะตื่นก่อนพี่มา

    นิดเดียวเอง” คยูพูดพลางมองไปทางห้องน้ำ “555 ฉันก็คิดอยู่แล้วหละ งั้นรอทงเฮอาบน้ำเสร็จ

    ฉันพาไปกินร้านอร่อยๆแล้ว . .” ‘*Sexy Free And Single*~~~’ เสียงริงโทนที่คุ้นหูดังขึ้น

    ขัดจังหวะ “เหอ~” ผมถอนหายใจเมื่อเห็นว่าบนหน้าจอแสดงชื่อใครอยู่ “ฉันขอตัวแป็ปนึงนะ

    คยู” ผมพูดพร้อมตบไหล่เค้าเบาๆ เค้าพยักหน้ารับผมจึงเดินออกไปที่ห้องนั่งเล่น “ครับ”

    ผมขานรับปลายสายสั้นๆ ไม่ต้องมา ครับ เลย! รู้ไหมว่าฉันรอนายมานานแค่ไหนแล้วเนี๊ย!~’

    ปลายสายตะคอกกลับมา “ครับๆ ผมขอโทษ ผมกลับมาดูอาการทงเฮที่บ้าน แล้วผมจะรีบไป”

    ผมอธิบาย รู้อยู่แล้วหละว่าที่เรียกไปคงไม่มีธุระอะไร แต่ด้วยหน้าที่การงานแล้ว. . ต่อให้จำใจ

    แค่ไหนผมก็ต้องไปนายเห็นทงเฮสำคัญกว่าฉันหรอห๊ะ!’ ปลายสายยังคงพาลไม่เป็นเรื่อง

    “ครับ” ผมตอบด้วยใจสัจจริงนี่นาย! นาย. . หนะ ดูเหมือนเค้าจะพยามคิดคำต่อว่าผม

    แต่พูดไม่ออกจึงเปลี่ยนประเด็นซะเองเฮ้อ~ โอเคๆฉันยอมนายละ นายไม่ต้องมานี่แล้วหละ

    เดี๋ยวฉันไปหานายที่บ้านเองน้ำเสียงที่แสดงจุดประสงค์ชัดเจนทำให้หน้าเค้าลอยขึ้นมาในหัว

    ผม ผมส่ายหน้ากับตัวเองอย่างเหนื่อยหน่าย “อย่าเลยครับ รออยู่นั้นแหละ” ผมให้เค้ามาที่นี่

    ตอนนี้ไม่ได้จริงๆ ไม่ได้จนกว่าผมจะตรวจสอบเรื่องคยูเสร็จนั้นแหละ แล้วเมื่อคิดเรื่องคยู. .

    ผมก็หันไปเห็นคยูกำลังลูบหัวทงเฮที่พึ่งออกจากห้องน้ำมาพอดี ปล่อยไว้แบบนี้คงแย่แน่

    ทำไม! นายซ้อนใครไว้!!’ ปลายสายยังคงพูดไร้สาระเหมือนเดิมจนผมเริ่มหมดความอดทน

    “ถ้าไม่ยอมฟังกันดีๆผมจะวางแล้วนะครับ” ผมยื่นคำขาดซึ่งได้ผลชะงัก ‘. . .’ ปลายสาย

    นิ่งเงียบ ผมเดินกลับไปหาคยูและทงเฮที่กำลังยื้อกระเป๋าของทงเฮกันอยู่ “รออยู่ที่เดิมนะครับ

    เดี๋ยวผมพาทงเฮไปกินข้าวด้วย” ผมสะกิดทงเฮกับคยูแล้วเดินนำออกไปครับๆ ได้เลยครับ

    ท่านผู้จัดการส่วนตัวของซุปเปอร์สตาร์ เอางั้นก็ได้ปลายสายพูดประชดแต่ผมไม่ได้แคร์เท่าไร

     “หึ. แล้วเจอกันครับท่านประธาน” ผมตัดบทแล้ววางสาย

















    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

     



    จบตอน!!!!!!! 

    ไรเตอร์หายไปนาน ขอโทษด้วย T^T



    แถมรูปๆ






     

     

     




    ความจริงตอนนี้เปิดมาเป็นคยูเฮชัดเจนมากๆๆๆๆๆ

    แต่ขอลงรูปคยูคนเดี่่ยวให้ก่อนนะ

    เนื่องจากไรเตอร์มาอัฟดึก ขี้เกียจรื้อรูปคยูเฮจากมายเกลเลรี่รกๆ



    เม้นสักนิดนะ

    ขอบคุณครับ ^^






     

    THE★ FARRY
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×