คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : >Chap 001 : ทาสชีวิต
ย้อนไปเมื่อ 5 ปีก่อน
แกงส้ม ธนทัต ชัยอรรถ หนุ่มหล่อลูกชายนักการเมืองชื่อดังกำลังเลี้ยงฉลองงานวันเกิดออกตนเองอย่างมีความสุขท่ามกลางความยินดีของเพื่อนฝูง แต่ในคืนนั้นด้วยความคึกคะนองที่ถูกเพื่อนยุแหย่ให้ทำในสิ่งไม่ดี
“เฮ้ยไอแกงนิดนึงนะ”เพื่อนคนหนึ่งส่งแก้วที่มีเครื่องดื่มแอลกอฮอล์สีสวยมาตรงหน้าเขา อันที่จริงเขาก็ไม่ใช่นักดื่มตัวยงเลยซะทีเดียว
“ไม่เอากูต้องขับรถกลับบ้าน”เขาปฎิเสธ
“เอาหน่อยน่าหรือว่ามึงป๊อดดดดดดว่ะ”เพื่อนในกลุ่มตะโกนดูถูก ซึ่งลูกผู้ชายอย่างแกงส้มเมื่อได้รับคำท้าทายอย่างนี้มีรึที่เขาจะยอม
“กูไม่ได้ป๊อดเว้ย มาเอามา”มือเรียวหยิบแก้วที่บรรจุน้ำสีเหลืองมากระดกเข้าปากในทันที และไม่ใช่แก้วเดียว มีแก้วที่สอง
แก้วที่สาม
ต่อไปเรื่อยๆๆ
จนกระทั่งขณะที่เขาขับรถกลับบ้าน เพราะฤทธิ์สิ่งมึนเมานั้นเองจึงทำให้เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันขึ้นระหว่างทางกลับบ้าน
เอี๊ยดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด โครมมมมมมม
รถของเขาได้ชนประสานงากับรถอีกคันที่วิ่งตรงมาด้วยความเร็วสูงอย่างรุนแรง ส่งผลทำให้คู่กรณีเสียชีวิตซึ่งเหตุการณ์ในวันนั้นมันก็ยังฝังใจเขาจนถึงทุกวันนี้ว่าเขาเคยฆ่าคนตาย
“วันนี้สินะที่คุณจากผมไป”ร่างสูงก้มมองที่รูปคนรักที่ติดอยู่บนหลุมศพอย่างอาลัย น้ำตาลูกผู้ชายเอ่อล้นออกมายากที่จะกลั้นมันไว้ได้ ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเท่าไหร่เขาก็ยังลืมเธอไม่ได้เลยสักครั้ง
“พี่ยังทำใจไม่ได้อีกเหรอพี่ฮั่น”ชายหนุ่มอีกคนเดินมาแตะบ่าพี่ชายอย่างอ่อนโยน
“พี่ไม่มีวันทำใจได้หรอกฮัท”ร่างสูงยกมือปาดน้ำตา พร้อมกับหันมาเผชิญหน้ากับน้องชาย
“แล้วพี่จะจมอยู่กับความทุกข์อีกนานเท่าไหร่”ฮัทถอนหายใจก่อนที่จะเอ่ยขึ้น
“ไม่นานหรอก วันนี้มันถึงเวลาที่จะต้องแก้แค้นมัน คนที่มันฆ่าคนที่พี่รัก”ดวงตาฉายโรจน์ไปด้วยความเคียดแค้น ซึ่งสร้างความหนักใจให้กับผู้เป็นน้องชายไม่ใช่น้อย
++++++++++++++++++++++++
เอาไปก่อน 20 % เดี๋ยวเขามาต่อให้
Ha .ha
ความคิดเห็น