ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฟิคบารามอส คู่หูตัวซวย ( เฟริน & คิล )

    ลำดับตอนที่ #2 : เช้าอันสดใสกับความซวย

    • อัปเดตล่าสุด 18 ส.ค. 48




    ‘ อะไรฟะ  หนักว่ะ ’ คิลคิดพลางพลิกตัว



    “ ตุ๊บ!  แง้ๆๆๆ ” เสียงบางอย่างหล่นแล้วตามด้วยเสียงเด็กร้อง



    “ เสียงอะไรน่ะ ” คาโลที่เพิ่งอาบน้ำเสร็จรีบออกมาดู



    “ งืมๆๆๆๆ ” เฟรินกะคิลและลูคัสน้อยยังไม่ยอมตื่น



    “ เฮ้อ! ” คาโลถอนหายใจแล้วเดินไปอุ้มลอเรนซ์น้อย



    “ เป็นอะไรรึเปล่า ” คาโลถาม



    “ ม่ายเป็นไรฮับ ” ลอเรนซ์น้อยตอบแล้วเดินไปปลุกลูคัสน้อยต่อ



    การปลุกก็คือ  การขึ้นไปนั่งบนตัว  



    ‘ คงหนักน่าดู ’ คาโลคิดหลังจากเห็นสีหน้าของลูคัสน้อย



    “ ตื่นๆๆๆๆๆๆๆ ” ลอเรนซ์น้อยกระหน่ำคำปลุกพร้อมกับตบลงบนหัวลูคัสน้อย



    “ ตื่นแย้วๆ ” ลูคัสน้อยตอบพลางปัดมือลอเรนซ์น้อยแล้วเดินไปหาคาโล



    ลอเรนซ์น้อยจึงไปทำภารกิจต่อ



    ‘ เฟริน ’ คาโลคิดขณะนั่งดูอย่างสนุกสนานกับลูคัสน้อยที่ลูบหัวตัวเองอยู่



    “ ตื่นๆๆๆๆๆๆๆๆ ” ลอเรนซ์น้อยกระหน่ำคำปลุกพร้อมกับตบลงบนกบาลเฟริน



    “ งึมงำๆๆ ” เฟรินยังไม่ยอมตื่น



    “ ตื่นได้แย้ว! ” ลอเรนซ์น้อยตะโกนใส่แล้วก็กระโดดบนตัวเฟริน



    “ อั๊ก! ” เฟรินถึงกับกระอัก



    “ เย้ ! ” ลอเรนซ์น้อยดีใจเมื่อเห็นเฟรินตื่น



    ต่อไปก็คิลสินะ



    “ อืม    อ๊ะ! ” ลอเรนซ์น้อยหยุดคิดข้างๆคิลก่อนจะคิดออก



    “ มนฉะหวัน ” ลอเรนซ์น้อยเรียกคัมภีร์ของตนออกมาก่อนที่มันจะไปพันรอบตัวคิล



    “ ตุ๊บ!ๆๆๆๆๆๆๆ ” เสียงคัมภีร์ฟาดคิลกับเพดานแล้วฟาดลงเตียงต่อกัน



    “ ฮือๆๆๆ  ตื่นแล้วจ้า ” คิลร้องยอมแพ้



    “ เย้ๆๆ ” ลอเรนซ์น้อยร้องดีใจก่อนไปลากลูคัสน้อยเข้าห้องน้ำ



    “ สองคนนั้นเป็นใคร ” คาโลถามอย่างช้าๆพร้อมสายตาพิฆาต



    ‘ ซวยแย้ว ’ ในใจทั้งสองกู่ร้องเป็นเสียงเดียวกัน



    “ เอ่อ  คือว่า ” เฟรินอ้ำอึ้ง



    “ เออ ไม่ต้องตอบแล้ว  แล้วจะแก้ยังไง ” คาโลที่รู้เรื่องทั้งหมดจากการกลั่นกรองด้วยสมองตัวเองตัดบทก่อน



    “ คงต้องรอโกโดมมาแก้ให้น่ะ ” เฟรินตอบพลางส่งสายตาอ้อนวอน



    “ แล้วเมื่อไหร่ ” คาโลที่โดนสายตาเจ้าหล่อนก็ต้องยอมใจอ่อน



    “ เดือนหน้า  มันบอกว่างานยุ่ง ” คิลตอบแล้วส่งสายตาอ้อนวอนบ้าง



    “ งั้น  คงต้องแก้ขัดไปก่อน ” คาโลที่ไม่อยากให้เพื่อนซี้ทั้งสองกลายเป็นศพไม่มีหลุมเลยจำใจช่วยมัน



    ณ ห้องอาหารดรากอน



    “ เอ้า! ทุกคน ฟังหน่อยเด้  เฮ้ยไอ้ครี๊ด หยุดกินก่อนได้ม้ายยย ” เฟรินตะโกนหน้าห้องอาหาร



    “ มีไรว้า   แจ๊บๆๆๆๆ ” ครี๊ดถามแล้วกินต่อ



    “ มีใครรู้จักเด็กพวกนี้มั้ย! ” คิลตะโกนซะลั่นห้องอาหาร



    “ อ๋า  ไม่รู้ครับ  คุณโรรู้มั้ยครับ ” ซีบิลสะดุ้งก่อนตอบแล้วหันไปถามโรต่อ



    “ ถ้าชั้นรู้ชั้นคงไปเป็นแชมป์ล้านสมัยเกมทศกัณฐ์แล้ว ” โรตอบพลางยิ้ม



    “ แล้วเธอสองคนชื่ออะไรอ่ะ ” โคลว์ถามบ้าง(กลัวไม่มีบท)



    “ ฮะ! ” สองรุ่นพี่ตัวน้อยตกใจก่อนทำหน้าเหรอหรา



    “ เอ่อ  คนผมดำชื่อลูคัง ส่วยผมทองชื่อลอเรมน่ะ ” เฟรินตอบก่อนพลางเหงื่อตก



    “ เหรอฮะ ” เด็กน้อยทั้งสองหันมาถามแล้วยิ้มดีใจเหมือนได้ของขวัญ



    ‘ น่ารักจัง  ให้เป็นแบบนี้ตลอดไปดีมั้ยเนี่ย ’ เฟรินและคิลคิดเหมือนกัน



    ‘ ถ้าอยากตายก็ลองดูสิ ’ เสียงคาโลจากจิตใต้สำนึกเตือนทั้งคู่



    “ ไม่จริงนะ  นั่นน่ะ พี่ลูคัสต่างหากเล่า! ” เสียงตวาดดังมาจากประตูห้องอาหาร



    เมื่อทุกคนหันไปมองก็ต้องตะลึง ยกเว้นเฟรินกับคิลเพราะเหงื่อตกยังกะน้ำตก



    เด็กสาวผมดำซอยสั้นประบ่า ตากลมโตน่ารัก  แต่งตัวด้วยชุดนักเรียนเอดินเบิร์ก



    ถ้ามองดีๆ  เหมือนพี่ลูคัสเลยแฮะ  



    “ เธอเป็นใครกัน ” คาโลที่กำลังใช้วิชาหน้ากากฟาโรห์อยู่ถาม



    “ อ๋อ  ชั้นชื่อลูเคีย ซาโดเรีย เดอะ ซอเซอร์เรอร์ ออฟ ทริสทอร์ ” สาวน้อยตอบ



    มันเป็นคำตอบที่เหมือนมีดประหารสำหรับคิลกับเฟริน



    “ แล้วนั่นมันพี่ลูคัสนี่นา  ทำไมเป็นเด็กไปล่ะ ” เธอถามพร้อมเดินเข้ามาใกล้เรื่อยๆ



    เฟรินกับคิลก็ถอยออกไปเรื่อยๆ



    “ แล้วเธอมาทำไม  แล้วแน่ใจเหรอ ” คาโลถามตัดบทก่อนที่สถานการณ์จะแย่ลง



    “ ชั้นมาเรียนที่นี่ชั่วคราวน่ะ  แค่หนึ่งเดือน  ส่วนเหตุผลที่ต้องมาเรียนนั่นความลับ ” ลูเคียตอบพลางหาอะไรในกระเป๋าสะพาย



    “ แล้วนี่ ภาพพี่ลูคัสตอนสามขวบ ” ลูเคียพูดต่อพลางชูรูปให้ดู



    ‘ เหมือนเด๊ะ ’ ทุกคนคิด



    “ แต่ผมชื่อลูคังนะฮะ ” ลูคัสน้อยแย้ง



    เฟรินได้ยินก็ถึงกับดีใจจนคิดว่าถ้าพี่ลูคัสกลับร่างเดิมจะขอแต่งงานซะดีมั้ย



    ‘ ถ้าอยากตายก็ลองดูสิ ’ เสียงคาโลจากจิตใต้สำนึกเตือนเฟริน



    “ อืม ” ลูเคียคิดพลางลูบคาง  เฟรินกับคิลหัวใจเต้นตึกตัก



    “ เอ๋  งั้นเหรอ  แฮะๆ ” ลูเคียหัวเราะประทังความอายพร้อมๆกับเฟรินและคิลที่โล่งอกอย่างมาก



    “ นี่พวกนาย  เห็นลูคัสกับลอเรนซ์มั้ย ” โรเวนเข้ามาในห้องอาหารพร้อมกับถาม



    ‘ ซวยอีกแล้ว ’ เฟรินกับคิลคิดพลางปาดเหงื่อ



    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    มาต่อแล้ว  เอ้า! แสดงความคิดเห็นกันหน่อย



    จะติ ชม ด่า เหน็บแนม สาบแช่งก็ไม่ว่า



    อย่าลืมล่ะ!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×