ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ลำดับตอนที่ 2
ระบบหน่วยงาน
หอนอก = ฝ่ายทะเบียน และอะไรก็ตามที่เกี่ยวกับภายนอกโรงเรียน (รวมไปถึงการพานักท่องเที่ยวชมโรงเรียน)
หอกลาง = ฝ่ายบริหาร วิชาการ ธุรการ บุคคลากร
หอใน = ฝ่ายข้อสอบ ศาลโรงเรียน การเลื่อนขั้นนักเวทย์
ระบบขั้นนักเวทย์
ปี 1 = นักเวทย์ขั้นฝึกหัด
ปี 2 = นักเวทย์ขั้นจอมปราชญ์
ปี 3 = นักเวทย์ขั้นจอมเวทย์
ระบบชมรมและกิจกรรมของโรงเรียน
- ชมรมจะมีอยู่ 2 ประเภท คือ 1. นักเรียนสร้างขึ้นเอง และ 2. โรงเรียนสร้างให้
- ชมรมทุกชมรมต้องมีอาจารย์ที่ปรึกษา หากไม่มีหรือหาไม่ได้ภายใน 3 สัปดาห์ ชมรมนั้นๆจะถูกยุบทันที
- นักเวทย์ขั้นฝึกหัดสามารถอยู่ได้เพียงคนละ 1 ชมรม และไม่สามารถสร้างเองได้
- นักเวทย์ขั้นจอมปราชญ์สามารถสร้างชมรมได้คนละ 1 ชมรม และอยู่ได้คนละไม่เกิน 3 ชมรม แต่หากชมรมไหนมีนักเรียนไม่ถึง 6 คน ภายใน 2 สัปดาห์จะถูกยุบทันที
- นักเวทย์ขั้นจอมเวทย์สามารถสร้างชมรมได้คนละ 2 ชมรม และอยู่ได้ไม่เกิน 4 ชมรม แต่หากชมรมไหนมีนักเรียนไม่ถึง 6 คนภายใน 2 สัปดาห์จะถูกยุบทันที
- นักเวทย์ขั้นจอมเวทย์สามารถเสนอให้สร้างกิจกรรมได้คนละ 2 กิจกรรม และสามารถเป็นผู้ควบคุม/ตัดสินกิจกรรมได้ โดยผ่านการโหวต
ระบบพี่รหัสน้องรหัส
- จะมีการเล่นกิจกรรมพี่รหัสน้องรหัสเมื่อได้เลื่อนขั้นเป็นนักเวทย์ขั้นจอมปราชญ์ / ขั้นจอมเวทย์
- เมื่อได้พี่รหัส / น้องรหัสแล้วไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้
- หากคู่ใดเข้าร่วมกิจกรรมมากที่สุด มีความสามัคคีมากที่สุด จะได้รับรางวัล 'คู่หูดีเด่น'
- หากคู่ใดไม่เข้าร่วมกิจกรรมเกิน 2 กิจกรรม จะถูกตัดออกจากระบบพี่รหัสน้องรหัสทันที
- หากคู่ใดมีปากเสียงกัน จะถูกตัดออกจากระบบพี่รหัสน้องรหัส
- หากพี่รหัส / น้องรหัสหาย กรุณาแจ้งที่อาจารย์ที่ปรึกษา
หอนอก = ฝ่ายทะเบียน และอะไรก็ตามที่เกี่ยวกับภายนอกโรงเรียน (รวมไปถึงการพานักท่องเที่ยวชมโรงเรียน)
หอกลาง = ฝ่ายบริหาร วิชาการ ธุรการ บุคคลากร
หอใน = ฝ่ายข้อสอบ ศาลโรงเรียน การเลื่อนขั้นนักเวทย์
ระบบขั้นนักเวทย์
ปี 1 = นักเวทย์ขั้นฝึกหัด
ปี 2 = นักเวทย์ขั้นจอมปราชญ์
ปี 3 = นักเวทย์ขั้นจอมเวทย์
ระบบชมรมและกิจกรรมของโรงเรียน
- ชมรมจะมีอยู่ 2 ประเภท คือ 1. นักเรียนสร้างขึ้นเอง และ 2. โรงเรียนสร้างให้
- ชมรมทุกชมรมต้องมีอาจารย์ที่ปรึกษา หากไม่มีหรือหาไม่ได้ภายใน 3 สัปดาห์ ชมรมนั้นๆจะถูกยุบทันที
- นักเวทย์ขั้นฝึกหัดสามารถอยู่ได้เพียงคนละ 1 ชมรม และไม่สามารถสร้างเองได้
- นักเวทย์ขั้นจอมปราชญ์สามารถสร้างชมรมได้คนละ 1 ชมรม และอยู่ได้คนละไม่เกิน 3 ชมรม แต่หากชมรมไหนมีนักเรียนไม่ถึง 6 คน ภายใน 2 สัปดาห์จะถูกยุบทันที
- นักเวทย์ขั้นจอมเวทย์สามารถสร้างชมรมได้คนละ 2 ชมรม และอยู่ได้ไม่เกิน 4 ชมรม แต่หากชมรมไหนมีนักเรียนไม่ถึง 6 คนภายใน 2 สัปดาห์จะถูกยุบทันที
- นักเวทย์ขั้นจอมเวทย์สามารถเสนอให้สร้างกิจกรรมได้คนละ 2 กิจกรรม และสามารถเป็นผู้ควบคุม/ตัดสินกิจกรรมได้ โดยผ่านการโหวต
ระบบพี่รหัสน้องรหัส
- จะมีการเล่นกิจกรรมพี่รหัสน้องรหัสเมื่อได้เลื่อนขั้นเป็นนักเวทย์ขั้นจอมปราชญ์ / ขั้นจอมเวทย์
- เมื่อได้พี่รหัส / น้องรหัสแล้วไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้
- หากคู่ใดเข้าร่วมกิจกรรมมากที่สุด มีความสามัคคีมากที่สุด จะได้รับรางวัล 'คู่หูดีเด่น'
- หากคู่ใดไม่เข้าร่วมกิจกรรมเกิน 2 กิจกรรม จะถูกตัดออกจากระบบพี่รหัสน้องรหัสทันที
- หากคู่ใดมีปากเสียงกัน จะถูกตัดออกจากระบบพี่รหัสน้องรหัส
- หากพี่รหัส / น้องรหัสหาย กรุณาแจ้งที่อาจารย์ที่ปรึกษา
"ไม่เข้าใจเจ้าจะสอบถามข้าก็ได้นะ!"
ผอ.เฮลีนา โรเซรา
∞ Infinite
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น