คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Intro ::ツ
In Tro
“ซุบซิบๆๆๆๆๆๆ”
ผมได้แต่เดินก้มหน้า พลางสะกดอารมณ์ตัวเองไว้ มองอะไรนักหนาไม่เคยเห็นคนรึไง แล้วไอ้พี่บ้านี่ก็แม่ง เสือกลืมของไว้เพื่ออะไร คนมีเรียนเหมือนกันนะโว้ย!
แล้วไอ้พวกผู้ชายมึงจะเลิกมองกูด้วยสายตาแบบนั้นได้ไม่ว่ะ แม่งจะแดกกูอยู่แล้ว ควาย ย เป็นรุ่นพี่ต้องเป็นตัวอย่างที่ดีให้รุ่นร้องสิว่ะ
“น้องชายจะไปไหนจ้ะ ให้พี่สุดหล่อไปส่งมั้ย ย”
หล่อเหมือนกระหังสิ หน้าส้นตีน ไม่หล่ออย่ายุ่ง !
~~~~
(P’Kawtom)
“พี่อยู่ตรงไหน?”
(กูอยู่แถวๆ ม้าหินอ่อน ตอนนี้ก็เห็นมึงแล้วรีบมา)
ผมมองไปรอบๆ ก่อนจะเห็นพี่ชายของผมโบกมือให้ด้วยสีหน้าไม่สบอารมณ์ แหม ม ไอ้พี่เวรแค่กูเอามาให้มึงก็บุญแค่ไหนแล้ว
ตึกๆ
ผมรีบวิ่งไปด้วยความเร็วแสง เพราะถ้าไม่รีบ หึๆ เดี๋ยวโดนมันตีไม่ได้กลัวนะ แค่เกรงใจ จ จ
ตุ้บ
ผมชนเข้ากับอะไรซักอย่าง โว้ย ย เดินระวังๆ หน่อยสิว่ะ ผมเงยหน้ามองดูเพื่อที่จะรู้ว่าชนกัลป์ตัวอะไร
(O 0 O)
อึ้งไว้อาลัย... นี่สิที่ผมตามหา ผู้ชายหล่อ ขาว สูง นี่มันในอุดมคติชัดๆ ชอบๆๆๆๆ จะเอาคนนี้กลับบ้าน
“เดินดูทางบ้างนะไอ้เตี้ย”
คนหล่อมักปากหมานี่คือสัจธรรม แม่ง ง ไม่เอาแล้ว จะไปไหนก็ไป แม่ง หล่อซะเปล่าเสือกปากหมา ได้ข่าวกูวิ่งมาดีๆ มึงแหละมายื่นขวางทาง
“ก็มึงอ่ะมาเดินขวางทางกู!”
ผมยืนพูดพยายามยืดขา ยืดตัวเองให้สูงขึ้น แม่งแดกไรมาสู๊งสูง
“อย่ามาใช้มึงกู กูเป็นพี่มึงให้ความเคารพกูหน่อย”
ให้ความเคารพ หึๆ แล้วมึงมาว่ากูเตี้ยเนี่ยให้ความเคารพรุ่นน้องกูด้วยสิ
“มีไร ‘ชา’ ?”
แล้วจู่ๆ ไอ้พี่ตัวดีก็เดินมาที่ผม กับไอ้รุ่นพี่กวนตีนคนหนึ่ง ชื่อชาเหรอ? ชื่ออาร๊าย ย แอ็บแบ๊ว วว
“มึงไม่ต้องมานินทาชื่อกูในใจไอ้เตี้ย”
แม่ง ! รู้ทัน
“มึงมีอะไรกับน้องกูเหรอ?”
พี่ผมมันหันไปถามเพื่อนมัน ก่อนจะยื่นมือมาทางผม จะทวงของเหรอ ไม่ให้แม่งดีมั้ยว่ะ โทษฐานเพื่อนมันกวนตีน
“น้องมึงเหรอ? เตี้ยจังนะ ทำไมมึงไม่แบ่งส่วนสูงมึงให้น้องมึงบ้าง?”
หนอย ย ถ้าจะจิกกัดแบบนี้มึงเอามีดมาปาดคอกูดีมั้ย ย ผมรีบเอาถุงใส่ของที่พี่ผมให้เอามาให้ใส่มือมัน ก่อนจะเดินไปชกท้องไอ้พี่ชื่อ... ช้าง? ช้างมั้ง ช่างแม่งมัน
“กูไม่ได้เตี้ย! 160 ซม. ของกูถือเป็นส่วนสูงมาตรฐานโว้ย !!!!!!!”
ผมตะโกนใส่หน้ามันก่อนจะรีบเดินหนี กลัวมันเอาคืน พี่ผมมันก็หัวเราะหึๆ อยู่นั้นแหละ แม่ง ไม่ช่วยน้องเลยนะมึง
“มึงต้องโดนกูเอาคืนแน่... ไอ้เตี้ย”
Writer : Talk
เรื่องที่แรกที่แต่งในชีวิต หวังว่าจะสนุก ถ้ามีคำผิดที่ตรงไหนก็ขออภัยด้วย ย
ความคิดเห็น