คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : แนะนำตัวละคร 100 เปอร์เซนต์!!!
แนะนำตัวละคร หลัก
ฮารูโนะ ซากุระ แซบซ่าส์ได้ทุกที่ จนเพื่อนๆรุ่นพี่หยุดกันไม่ทัน และพยายามที่จะทำให้ตัวเองโดนไล่ออกจากโรงเรียน ให้ได้ ไม่ถูกชะตาเมื่อเจอซาสึเกะและซาโซริ เจอทีไร แว๊ ทันดีทันใด แต่เมื่อรู้จักกับ ฮินาตะ อิโนะ เทน เทน ทำให้เธอต้องเปลี่ยนนิสัยเก่าๆทิ้งไป แล้วเริ่มต้นอะไรใหม่ๆขึ้น และพยายามหพ่อตัวเองยอมรับว่าตัวเอง สามารถเปลี่ยนแปลงตัวเองเป็นคนใหม่ได้ ในอดีตนั้น ซากุระเสียแม่ไปตั้งแต่เกิด ทำให้เธอไม่รู้ว่า คำว่า แม่ แปลว่าอะไร
ฮิวงะ ฮินาตะ เรียบร้อย ใจดี ทำอะไรทุกอย่างดีหมด ต่างกับซากุระลิบลับ(พลั่ววว!!!- ไรเตอร์โดนชกเค่อะ) ทำให้มีคนสนใจเธอมากมายโดยเฉพาะหนุ่มๆ อาจเป็นส่วนหนึ่งที่ฮินาตะไม่มีความมั่นใจตัวเองเลย แต่เมื่อมารู้จักซากุระ ทำให้เธอมีความกล้าขึ้นที่จะไปสารภาพรักกับนารูโตะ
ยามานากะ อิโนะ สาวสวย เริด เชิด หยิ่ง(เอ้ยหลังๆไม่ใช่) มนุษย์สัมพันธ์ดีเลิด แต่บางครั้งแสดงกิริยาก้าวร้าวกับเดอิดาระบางครั้ง และชอบตีสนิทกับซาอิบ่อยๆ
เทน เทน “ยัยนี่ ทอมชัวร์” อย่าให้เจ้าตัวได้ยินนะมี หวัง ระวังร่างกายไม่ครบ 32 นะจ๊ะ แต่จริงแล้ว ถ้าสนิทเธอจริง จะไม่ใช่อย่างที่ทุกคนคิดกันเพราะ เธอมีนิสัยอ่อนโยน เป็นห่วงเป็นใยคนอื่นๆ ทำให้ซากุระและคนอื่นๆคิดกันว่า “พระแม่มารีเกิดใหม่ชัวป้าป”
อุจิวะ ซาสึเกะ ลูกมาเฟียชื่อดังของญี่ปุ่นในอันดับต้นๆเลยทีเดียว มีนิสัยเย็นชามาก และนิสัยเย็นชาโคดๆเมื่อเจอซากุระ และชอบคิดว่าตัวเองสูงส่งกว่าชาวบ้านกัน
(ไหงภาพมันแบ้วจังฟะ?!)
อุสึมากิ นารูโตะ ไอแสบสุดมหาโคดแสบ เป็นลูกมาเฟียอีกคน เป็นเพื่อนซาสึกะ มีลูกพี่ลูกน้องชื่อเพน
ซาอิ - หนุ่มที่ยิ้มได้ทุก 24 ชม. ปากปีจอตลอด ทำเอาชาวบ้านอยากตบเกรียนแตกยังไงอย่างนั้น
(โอ้วววว แสงแห่งธรรมะ)
ฮิวงะ เนจิ หนุ่มเย็นชา เป็นญาติกับฮินาตะ และพยายามไม่ให้นารูโตะเข้าใกล้ฮินาตะ แบบว่า “ผมจะไม่ให้คุณแตะต้องคุณหนูแม้แต่ปลายนิ้ว!”
(อุว๊ะ!)
นารา ชิกามารุ อะไรๆๆ เจ้าต้องพูดว่า น่ารำคาญ น่าเบื่อ แต่เห็นแบบนี้ ไอคิว 300 นะเธอว์เอิ้กๆ
เหล่า รุ่นพี่ ปี 2
เพน ไอรูพรุน ฉลาดเจ้าเล่ห์ ต่างกับน้องชายลิบลับ และดูเป็นคนที่เข้มงวด มีคู่หมั้นชื่อโคนัน และได้รับช่วงต่อเป็นประธานปีหน้า
โคนัน สาวสวย บางครั้งเป็นเจ๋โหด ขี้หึงได้โล่
อุจิวะ อิทาจิ พี่ชายซาสึเกะ มีนิสัยผู้ใหญ่ มีความเป็นเหตุผล บางครั้งแอบ รั่ว (บางครั้ง)
คิซาเมะ (ข้ามมมมม) (ไหงงั้นล่ะครับ!!! คิซาเมะ)
ยามานากะ เดอิดาระ มีคำพูดติดคำว่า “อืม” เป็นคนที่มีความเป็นศิลปินมาก อยากระเบิดที่ไหนก็ระเบิดที่นั้น ชอบจับชาวบ้านมาเป็นแบบ และมีนิสัยหื่นเป็นบางครั้ง แต่บางครั้งเขาก็เป็นพี่ชายที่ห่วงน้องสาว คือ อิโนะ ไม่ให้ซาอิมาแตะต้องด้วย นี่เป็นเหตุผลที่ทำให้ทะเลาะกัน
อากาซึนะโนะ ซาโซริ ฉายา โอ-ตา-คุ เพราะชอบจับผู้หญิงที่เหมือนในการ์ตูนจับแต่งคอสเพลย์ อยู่เรื่อย ติดกระตูนโดยเฉพาะเรื่อง To-Love-Ru
ฮิดัน ไอบ้าพระเจ้าจาชินที่ไม่มีจริง(มันคิดขึ้นมาเอง) หื่นตัวพ่อ กะล่อน มีกิ๊กเยอะเป็นสิบๆคน
คาคุซึ ไอบ้าเงิน แบบว่า กูร้ากกกกกกเงินเป็นชีวิต
โทบิ ไอโลลี่ป๊อป โลกจิตชอบตามคนที่น่าสนใจไปทุกที่ และบางครั้ง ก็ถูกทุกคน เป็นผู้ถูกลืมทุกที
เซ็ทซึ รักต้นไม้เป็นชีวิตจิตใจ ใครบังอาจมาทำลาย ระวังโดนงับล่ะ
เหล่าคุณครู
ข้ามมมมมมม(เฮ้ย!) ก็หน้าจะรู้นิ
และตัวละครอีกมากมายๆ
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------
100 เปอร์เซ็นต์(เหนี่อยวุ้ย= =)
ความคิดเห็น