ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    : SUPER BROTHER} พี๋ฮ่ะ .. หัวใจพี่มีที่ว่างให้ผมมั้ย?

    ลำดับตอนที่ #2 : SUPER BROTHER . 1

    • อัปเดตล่าสุด 8 ส.ค. 54



    페르소나

    ' อ่าา ~ ฮยองอ่า ~ '
    ' -_______-^ '
    ' วงเราชื่อ บีสส อ่าา ฮยอง ~ '

    ว้อยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย !!!!
    นอนไม่หลับเว้ย ใครก็ได้เอาไอตัวเตี้ยป้อมตัวนี้ออกไปที TT


    เมื่อตอนเช้า
    ' ทุกคนนี้คือ ยังโยซอบ จะเป็นสมาชิกคนที่ 6 ของวงเรา' ลุงยองชินพูดขึ้นชี้แนะให้พวกผมรู้จัก
    ไอตัวเตี้ย 1 ในสมาชิกใหม่ของวงเรา
    ' ชื่ออะไรนะครับ? ยังโยส้วม? ' จุนฮยองที่นั่งจ้องเด็กใหม่อยุ่นั้น เอ่ยปากขึ้นมาถาม
    คนบ้าอะไรชื่อ โยส้วม - -
    ' พี่จะบ้าหรอครับ ! ผมชื่อ ยัง-โย-ซอบ ชัดยัง? ' เด็กหนุ่มตัวเตี้ยที่มีนามว่าโยซอบพูดชื่อตัวเองขึ้นและเน้นที่ละคำ
    เพื่อให้ทุกคนแน่ใจว่าไม่ได้ชื่อยังโยส้วมแบบที่ จุนฮยองบอก
    ' ฮยอง ~ ผมซนดงอุน นะครับ ฝากเนื้อฝากตัวด้วย ' ดงอุนยื่นมือไปข้างหน้า เพื่อจะสานสัมพันธ์กับโยซอบให้สนิทกันมากยิ่งขึ้น
    ' ไม่ได้นะ !! ' กีกวังผู้ที่อยู่ตรงหน้าพูดขึ้น พร้อมปัดมือดงอุนลง
    ' นายจะฉวยโอกาศไปจับมือเด็กใหม่ไม่ได้นะ ดงอุน -3- '
    ' พี่หึงผมก็บอกมาซิครับ : ) ' สองคนนี้จีบกันไม่เลือกที่ - - อย่าหวานเกินหน้าเกินตาผมมากนะ !
    ' พี่ชื่อ ฮยอนซึง ยินดีที่ได้รู้จัก โย นะ'
    ' ฉันชื่อ ยุน ดูจุน เป็นลีดเดอร์ประจำวง ฝากตัวด้วย ' ผมพูดแนะนำตัวไปตามมารยาท ที่จริงก็ไม่อยากรู้จักหรอกนะ ผมหยิ่ง ! -0-
    ' อ่าาาา >/////////< (ยื่นมือ) '
    ' ไม่ต้องจับหรอก มือนายสกปรก ' เขาพูดไปด้วย พลางดูมือของยังโยไปด้วย
    ' อ้าวว ! ทำไมลุงแกล้งเด็กงี้วะ -0- ' จุนฮยองพูดขึ้นมาด้วยความไม่พอใจในความหยิ่งของดูจุน
    ' เอ๊ะ? พี่ดูจุนแก่สุดหรอฮ่ะ? ' โยซอบพูดขึ้น
    ' ใช่แล้วครับฮยอง พวกผมเรียกพี่ดูจุนว่า ลุง กันนะ ฮยองมาเรียกกับพวกผมก็ได้นะ ลุงเขาไม่ถือหรอก ' ดงอุนพูดพลางปัดมือขึ้นลงแบบเป็นกันเอง
    ใครบอกว่าฉันไม่ถือ? - - วันนี้ควรจะเป็นวันตายก่อนโตของพวกนายนะ
    ' ฮิฮิ. นั่นผมขอเรียกลุงบ้างก็แล้วกันนะ ' โยซอบขำขึ้น พร้อมทำตัวหน้ารักใส่ลุงลีดที่อยู่ตรงหน้า
    ' อยากตายก่อนโตกันซินะ -_-^'
    ' ถ้าผมเป็นอะไรไป ผมจะฟ้องพี่ผู้จัดการให้เขาตัดเงินเดือนลุง ! ' จุนฮยองพูด
    แกต้องเรียกผู้จัดการว่าลุงแทนฉันต่างหากเฟ้ย !T^T
    ' จะบ้าหรอจุนฮยอง ! พี่ดูจุนไม่ใช่ลุงนะ เขาเป็นปู่ต่างหาก ฮ่าฮ่า' ลีกีกวังพูดขึ้นพร้อมหัวเราะเยาะเย้ยสะใจที่ได้แกล้งยุนดูจุน
    ' หน็อยยยย -________-** พวกแกสนุกกันมากใช่มั้ย? '
    ' ฮ่าฮ่า เอาน้ะดูจุนเด็กๆเขาก็แกล้งนายไปงั้นแหละ ' ลุงผู้จัดการพูดปลอบใจผม ขอบคุณลุงนะครับที่ยังรักผมอยู่เรื่อยมา ซึ้ง T T

    ความสงบได้เกิดขึ้น เมื่อทุกคนหยุดเถียงกันเรื่องผม
    พวกเราทั้ง 6 รวมลุงผู้จัดการด้วยก็เป็น 7 คน ตอนนี้กำลังกินโจ๊กที่เหลือไว้อย่างอร่อยเหาะ
    จนกระทั่ง มีเด็กแคระคนนึงเอ่ยปากถามอะไรบางอย่างขึ้น . .

    ' พี่ฮ่ะ วงเราชื่ออะไรฟะ? -w- ' ยังโยซอบถามขึ้นท่ามกลางความเงียบ
    เออ นั้นซิ วงเราชื่ออะไร? ทำไมไม่มีใครใส่ใจ?
    พวกเขาหันหน้าไปมองกัน สีหน้าของแต่ละคนดูซีเรียสเกินกว่าปกติ
    ' ได้ข่าวว่า เรายังไม่ได้ตั้งชื่อวงเลยนี้ครับ ' จุนฮยองพูดขึ้น ทำให้ทุกคนหันไปสนใจทางด้านของเขามากขึ้น
    ' พี่ว่าเรามาคิดชื่อวงกันดีกว่า ! ' ผมพูดขึ้นด้วยเสียงหึกเหิม(?) เพื่อจะทำให้ปลุกใจทุกคนที่อยู่ตรงนี้
    ' BANANA ดีมั้ยพี่? ' ดงอุนพูดขึ้น
    ' จะบ้าหรอ วงเราไม่ใช่กล้วยๆนะเฟ้ย '
    ' Romeo ผมว่าชื่อนี้เท่ห์ *0* ' จุนฮยองพูดขึ้น
    ' วงเราไม่ต้องการ จูเลียต - - '
    ' ศิลาแลง ' ลีกีกวังพูดขึ้น
    ' วงเราไม่ใช่วัตถุนิยมสมัยพ่อขุน -0- '
    ' โว้ยยยยยยย ย! ไอลุงลีดไอเรื่องมาก ชื่อนั้นก็ไม่เอาชื่อนี้ก็ไม่เอา นั้นลุงก็คิดเองเลยเซ้ -3- ' จุนฮยองเริ่มออกอาการวีนแตกในความเรื่องมากของลุงลีด
    ' เอิ่ม .. ถ้าจะให้ดีจริงๆนะ พี่ว่า .. ' ผมนั่งเท้าขางพลางคิด .. ถ้าจะให้เอาจริงๆผมว่าชื่อ ..
    ' BEAST ดีมั้ยครับพี่? : ) ' อือ beast ดีมั้ย? เห้ยยยย ! ไอตัวแคระะะ นายแย่งฉันพูด TT
    ' แล้วมันแปลว่าอะไร ? ' ผมถามขึ้น ในเมื่อนายแย่งซีนฉันไปแล้ว
    ' แปลว่า อสรู ไงครับ ' ยังโยซอบพูดขึ้น ทำหน้ายิ้มแป้นปานได้โล่(?)
    ''แล้วทำไมต้องอสูร ? - 0 -  ' ลีกีกวังถามขึ้นด้วยความสงสัย
    ' ก็พวกเราเป็นเจ้าชายอสรูส่วนพวกแฟนคลับจะได้เป็นโฉมงามไงครับ เหมาะกันดีออก > < '
    ' นายก็คิดอะไรดีๆเป็นนิ่ เด็กแคระ ' ผมมองไปที่เจ้าเด็กแคระพลางลูบหัวไปมา
    ' ง่าาา ~ ลุงอ่าเสียทรงหมด -3- '
    ' อือ ตกลงวงเราชื่อ beast = บีสต์ นะ ' ลุงผู้จัดการพูดขึ้นมา
    วงผมมีชื่อแล้ววว ! ชื่อเพราะมั้ยละครับ? 5555



    ตอนกลางคืน


    ก๊อก ก๊อก
    เสียงเคาะประตูดังขึ้น ทำให้คนในห้องต้องรีบมาเปิดประตู
    ' มีอะไรเด็กแคระ? - - ' ยุนดูจุนพูดขึ้นเมื่อเห็น โยซอบ ในชุดนอนลายคิตตี้
    ' ผมนอนด้วยซิ (' ' _) ' ให้ตายเถอะ ทำไมนายต้องมายุ่งอะไรกับชีวิตฉันด้วยเนี้ย
    ' ไม่ ! ' ผมปิดประตูห้องดังปั๊ง ! ใส่โยซอบ
    ใครกันจะให้นอน ถ้าเกิดมันครึกแล้วมาซั่มผมละ จะทำไง? จริงมั้ย

    . .

    แล้วมันจะไปนอนไหน?
    หัวสมองผมเริ่มคิดจินตนาการถึงนายยังโยซอบ ผมทำเกินไปรึป่าว?
    แต่ผมก็ไม่อยากนอนกับมันนิ่ - 0 -

    ผมแง้มประตูออกไปดู

    ' อ้าวเฮ้ย ! '
    ' พี่ฮ่ะ TTATT '
    ' ทำไมยังอยุ่อีกละ? '
    ' ไม่มีใครให้ผมนอนด้วยเลย พี่ซึงก็นอนกับพี่จุนฮยอง กีกวังก็นอนกับดงอุน เหลือพี่คนเดียวนะ '
    ' เฮ้ออ นายนี้มันตัวปัญหาจริงๆ '
    ' นะครับพี่ ผมสัญญาจะไม่กวนพี่แน่นอนครับ '
    ' ถ้าบอกว่าไม่ให้นอนจะโกรธมั้ย? '
    ' แง้ !!!!!!! T________________T '
    ' เอ้าเวน อย่างอแงดิ - - '
    ' กระซิกๆ T T '
    ' เออๆ นอนก็ได้วะ ห้ามกวนห้ามละเมอก็แล้วกัน โอเค้? '
    ' ค๊าบบบบบบบบบบบบบ > <'


     
    เม้น + โหวตให้ผมหน่อยซิ เดี๋ยวผมไม่อัพหรอก ! -3- ♥

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×