คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : 10ความเชื่อแห่งเหล่าสาวก
10ความเชื่อเมื่อเข้าสู่การเป็นสาวก
1.จงเชื่อในซาตาน เทพแห่งซาตานมีจริงและเป็นเจ้าแห่งทุกชีวิต จงอย่ายอมให้ใครก้าวล้ำ ดูหมิ่น พูดจาไม่ดีถึงเทพแห่งซาตาน จงนับถือในท่าน
2.บุตรแห่งซาตานมีเพียงผู้เดียวเท่านั้น และจงเชื่อในหนทางที่เจ้าเลือก
3.จงประนามพวกเหยียบเรือสองแคม (ยกเว้น Arious เอกอัคราชทูตผู้ส่งสาร)
4.เมื่อเจ้าถวายตัวแด่เทพแห่งซาตาน เจ้ามีสายเลือดอันบริสุทธิ์ และไม่ว่าเจ้าจะไปอยู่ที่ไหน เจ้าก็ยังจะเป็นสาวกแห่งซาตานที่ไร้ซึ่งหัวใจ
5.หากเจ้าหายจากดินแดนแห่งอเวจีเกิน2สัปดาห์โดยไม่ได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า ถือว่าเจ้าได้ตายจากดินแดนนี้เสียแล้ว และแอริอัสจะทำลายหัวใจของเจ้าและยึดกุญแจคืนทันที
6.มนุษย์ไม่ใช่สายเลือดบริสุทธิ์
7. ที่นี่ไม่มีศาลตัดสินคดี อย่าโหยหาความเป็นธรรม พละกำลังเท่านั้นที่จะตัดสินได้ จะทะเลาะกัน ‘สนามประลอง’ มี ไปตีกันที่นั่น แต่ต้องแจ้งมาสเตอร์ของตัวเองเสียก่อนล่ะ ...ทำอะไรวู่วาม ข้าไม่ชอบหรอกนะ...
8.ผู้ที่ดูหมิ่นบุตรแห่งซาตานที่เจ้านับถือคือ ‘ปรปักษ์’ ต่อชีวิตของเจ้า
9.จงเคารพ Master ในกลุ่มของเจ้า เพราะ Master คือผู้นำในการเดินในเส้นทางสาวกบุตรแห่งซาตาน
10.อุปสรรคและทุกอย่างที่เกิดขึ้นคือลิขิตแห่งซาตาน
ความคิดเห็น