ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    HuzzlE TalE SchooL

    ลำดับตอนที่ #2 : ทำความเข้าใจกับการเรียนที่ Huzzle Tale School

    • อัปเดตล่าสุด 7 ก.พ. 54


     

    ทำความเข้าใจกับการเรียนที่ HuZZle Tale School

     

     

     




    ที่นี่จะมีกฎที่ว่าด้วยเรื่องของการเรียนอย่างเคร่งครัดและอย่างให้นักเรียนและอาจารย์ทุกท่านได้ทำตาม

     

    กฎของนักเรียน

    1.       ห้ามขาดเรียนติดต่อกันเกิน 3 ครั้ง ไม่เช่นนั้นจะหมดสิทธิ์สอบ

    2.       ห้ามขาดการส่งงานเกิน 5 ครั้ง ไม่เช่นนั้นจะถูกเรย์ซี่ลากล่อบ่อน้ำกระชากวิญญาณ ข้าไม่รับประกันความปลอดภัยนะ

    3.       กรุณามาทำกิจกรรมให้ครบเพราะนั่นคือคะแนนช่วยของพวกเจ้า

    4.       ห้ามคอมเม้นเกินเวลา 00.00-04.00 น. นักเรียนทุกคนต้องอยู่ในหอนอน

    5.       ที่นี่พวกเจ้าจะมีเงินให้ตั้งต้นคนละ 500HZ. ถ้าเงินของเจ้ามีมากพอ เจ้าสามารถมาอัพเลเวลของตัวเจ้าแล้วซื้อสินค้าภายใน HZ. ได้ โดยที่เลเวลจะแบ่งออกเป็น

    -         LV.1 = Chic Student

    -         LV.2 = Bonbon

    -         LV.3 = LA mere

    -         LV.4 = Bully Student

    -         LV.5 = Party PlayGirl/Playboy

    -         LV.6 = Star

    -         LV.7 = Huzzle Star

    -         LV.8 = Golden Haman

    -         Lv.9 = Master

    -         LV.10 = Star Of Huzzle

    6.       เงินและคะแนนได้มาจากการทำงานและกิจกรรม เพื่อตัวเราและค่าชื่อเสียงของหอ

    7.       หอพักที่นี่มีทั้งหมด 4 หอ แบ่งออกเป็น

    -         Gesiel Dorm

    -         Lunar Dorm

    -         Xenion Dorm

    -         Frety Dorm

     

    กฎของอาจารย์

    1.       ห้ามขาดการสอนเกิน 3 ครั้งติดต่อกัน ไม่เช่นนั้นจะถูกไล่ออกจากโรงเรียน

    2.       กรุณาส่งไฟล์งานมาที่เมล์ lunalisa@windowslive.com ไฟล์การสอนต้องส่งทุกวันอาทิตย์สำหรับอาจารย์

    3.       เมื่อส่งไฟล์การสอนครั้งต่อไปต้องแนบไฟล์คะแนนและเงินมาให้ข้าด้วย ข้าจะได้เอาคะแนนไปลงให้นักเรียนที่น่ารักของข้า

    4.       อาจารย์ก็มีกิจกรรมทำพร้อมนักเรียนเหมือนกันนะ

    5.       วิชาที่อาจารย์ต้องสอน กรุณาเลือกด้วย

    -         วิชาทักษะการป้องกันตัวจากเวทย์มนต์

    -         วิชามนต์การประลอง (ปฏิบัติ)

    -         วิชาธรรมชาติแห่งมนตรา

    -         วิชามนต์สายขาว

    -         วิชามนต์สายดำ

    -         วิชาชาวเมืองว่าด้วยเรื่องของการสร้างความสัมพันธ์ (ข้าสอนเอง)

    6.       พยายามเข้ามาในโรงเรียนอาทิตย์ละครั้งเพื่อดุความเคลื่อนไหวภายในโรงเรียน

    7.       ทุกครั้งหลังปิดเทอมจะมีกิจกรรมมอบรางวัลสำหรับอาจารย์และนักเรียน พยายามทำความดีเยอะ ๆ นะ


    THE KiTTA
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×