ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    We Got Married [ A :: Minho x Key ]

    ลำดับตอนที่ #2 : [ WGM ] Honeymoon

    • อัปเดตล่าสุด 14 ต.ค. 53


    nu eng     
                    @ แทกุก

        "เฮ้อเหนื่อยเป็นบ้าเลย"คีย์ทิ้งตัวลงบนเตียงขนาดใหญ่ในขณะที่มินโฮเป็นคนถืิอข้าวของเข้ามา
    "เค้าให้เราอยู่ที่นี่สามเดือนแหนะ"
    "ห๊ะ...ฮันนีมูนบ้าอะไร...สามเดือน"
    "ลืมแล้วเหรอว่ามันเป็นเรียลลิตี้"มินโอว่าด้วยท่าทางเฉยเมย
    "ฉันอยากเอามีดจี้คอคนเขียนบทเป็นบ้าเลย"

        "เหอะ....ก็ไม่รู้หรอกนะว่านายรู้รึป่าวห้องนี้น่ะทุกมุมมีแต่กล้องเต็มไปหมดเลย"
    "มินโฮ~....เราต้องไปทำอะไรอีกมั้ยเนี่ยฉันเหนื่อยแล้วนะ"
    "ฉันไปอาบน้ำก่อนแล้วจะมาอ่านให้ฟัง"มินโฮว่าแล้วก็คว้าผ้าขนหนูผืนน้อยเข้าไป
    "ฉันนอนเตียงน้า.......นายก็นอนพื้นไป"คีย์ตะโกนเสียงดังไปถึงในห้องน้ำ
    "อะไรกันเราเป็นสามีภรรยากันแล้วก็ต้องนอนด้วยกันสิ"
    "งั้นก็...นายห้ามนอนแล้วเอาขามาพาดหัวฉันก็แล้วกัน"คีย์บ่นกระปอดกระแปด
    "นายนั้นแหละห้ามละเมอกอดฉันเด็ดขาด"
    "ก็ได้ ก็ได้"

       10 นาทีผ่านไป
     
        "ข้อที่หนึ่ง ต้องทำภารกิจที่ได้รับหมอบหมายให้สำเร็จ"
    "ข้อที่สอง ปฏิบัติตามประเพณีสามีภรรยาที่ถูกต้อง"มินโฮไล่กฏกติกาให้คีย์ฟัง
    "ฉันต้องจูบกันายมั้ยเนี่ย"
    "머 요  ㅋㅋㅋ"(เรามาพูดเรื่องจูบเสียงดังกันเถอะ คึคึคึ)`มินโฮว่าแล้วก็หัวเราะ
    "ไอ้บ้า"คีย์สไกด์คิกที่ต้นคอของมินโฮ
    "ฮ่าๆๆๆ"

         "ข้อต่อไป บอกรักคู่รักของตัวเองก็ต่อเมื่อเกิดความรู้สึกอย่านั้นจริงๆ"
    "ฮ่าๆๆถ้ามันไม่รู้สึกก็ไม่พูดจริงมั้ยงั้นนายคงไม่ได้ัฟังฉันพูดหรอก"
    "ก็ไม่แน่"รอยยิ้มแสยะผุดขึ้นที่มุมปากของมินโฮอย่างเจ้าเล่ห์
    "ข้อห้า เทคแคร์ซึ่งกันและกัน"
    "ข้อหก  ไม่ว่าผู้คนทางบ้านขอให้พวกนายทำอะไรกันพวกนายก็ต้องทำ"
    "บ้าเอ้ย..ข้อนี้มันถ้าเค้าขอให้เราแก้ผ้าเดินในบ้านจะทำยังไง"
    "ก็ต้องแก้ไงฮ่าๆๆๆ"
    "ข้อเจ็ด เซอร์ไพร์สมักจะมาโดยไม่ทันตั้งตัว"
    "ข้อแปด กรุณาตอบคำถามนตามความเป็นจริง"
    "ข้อเก้า  ห้ามมีชู้เด็ดขาด"
    "ใครมันจะไปทำขายหน้ากันพอดี"คีย์บ่นเบาๆ
    "ข้อสิบ  กรุณาทำตามข้อตกลงทั้งหมดเริ่มตั้งแต่คุณอ่านมันจบแล้ว"

         "ฮันยองเซโย"คิมคีย์บอม หันหน้าไปทักทายกล้องตัวจิ๋วที่หัวเตียง
    "ผมชื่อคิมคีย์บอมครับ...ผมเป็นภรรยามินโฮ"
    "อันยอง..."
    "ผมชื่อมินโฮครับ..ตอนนี้เราอยู่ในเรียลลิตี้ we got married"
    "ใช่ฮะเรียลลิตี้เกมส์จับคู่แต่งงานนั่นเอง"
    "ภารกิจแรกของเราก็คือ......"
    "คืออะไรมินโฮ"
    "ปั่นจักยานที่หาดทรายพร้อมเก็บภาพในหัวข้อ you're my sweet heart"
    "งั้นไปกันเเล้ย"

         คีย์กระโดลงจากเตียงแล้วใส่รองเท้าคู่ใจกึ่งจูงกึ่งลากมินโฮออกไป
    "นี่เอาจริงเหรอ"คีย์กระซิบ"
    "นายลากฉันมาเองนะนายถ่ายรูปแล้วกันเดี๋ยวฉันปั่นจักรยาน"
    "อื้ม"
         
         ร่างสูงของมินโฮคว้าจักรยานสีขาวเนียนขึ้นขับก่อนจะยื่นกล้องโพรารอยด์มินิพกพาให้คีย์
    "아 내 의"(คุณภรรยาของผม)มินโฮเรียกคีย์ด้วยสรรพนามใหม่
    "남편 아
    "(สามีอ่า)
    "ฮ่าๆๆ  รู้สึกแปลกดีเน๊อะ"
    "นั่นสิ"
    จักรยานคันใหญ่ค่อยๆเคลื่อนตัวออกไปช้าๆทำท่าว่าจะล้มแร่ไม่ล้มแร่

        "ขับดีๆหน่อยดิ"
    "ใครใช้ใครคุณภรรยาตัวหนักกันล่ะ"
    "หน่อยอย่างกะคุณสามีตัวเบาตาย"
    รูปก็ยังไม่ได้ถ่ายทั้งสองก็มัวแต่เถียงกันอยู่ได้แล้วภารกิจนี้จะไปรอดมั้ยเนี่ย

        "เออนี่คุณสามี ถ้าเกิดว่ามีงาานอะไรแบบโชว์ตัวอะไรทำนองนี้เราต้องบินไปรวมกลุ่มกับพวกนั้นใช่มั้ย"คิมคีย์บอมถาม
    "อื้อ...ไปๆมาๆจนกว่าจะครบสามเดือน"
    "โอ้วก๊ิอด...สามเดือนทำไมมันช่างยาวนานซะเหลือเกิน"
    "ถ่ายรูปสิบ่นอยู่ได้..เฮ้อ..สามเดือนนี้จะมีอะไรเกิดขึ้นมั้ยน้า"มินโฮพึมพำ
    "นายสินะที่บ่น...จอดหน่อยจะถ่ายรูป"คีย์ออกคำสั่งกับสามีตัวเอง
        
         "มินโฮฉันบอกให้นายยิ้มอย่างงี้อย่างงี้"คีย์ใช้สองนิ้วถ่างปากมินโฮให้เหยียดยิ้มหวาน
    "ฉันก็ยิ้มแล้วไงนี่"
    "ใครบอกว่ายิ้มนั่นมันเรียกว่าแยกเขี้ยวต่างหาก"
    "ก็ทำอยู่นี่ไง"
    "โอ้ยไม่ได้ดั่งใจเอาซะเลย"
    "คุณภรรยาครับจะให้ผมทำยังไง"
    "คุณสามียิ้มสิโว้ย..ยิ้มๆๆๆๆ"
    "ยิ้มแล้วนี่"ท่าทางแยกเขี้ยวของมินโฮที่เค้าคิดว่ามันคงเป็นท่ายิ้มยังคงค้างอยู่บนใบหน้าเค้า
    "เชอะๆๆ"สถบจบก็เข้าล็อคคอมินโฮแล้วกดรัวชัตเตอร์
          
            รุปเซ็ตแรกที่ออกมามันช่างกระตุกต่อมฮาของสามีและภรรยาคู่นี้ซะเหลือเกิน
    "เอางี้นายหัวเราะไปเดี๋ยวฉันจะถ่าย"
    "ได้ไง"คีย์วางกล้องลงแล้วตั้งเวลาถ่ายไว้ก่อนจะกระโดดล็อคคอมินโฮแล้วชูสองนิ้วที่ข้างหัวเค้า
    "แชะ"ชัตเตอร์แรกเรียบร้อยรอยยิ้มกับตาหยีๆของมินโฮบวกด้วยตาเรียวสวยเม็ดขาวของคีย์มันช่างดูเฟอร์เฟ็คอะไรแบบนี้
    "ฮ่าๆๆ"
           
              ทั้งสองได้ถ่ายรูปคู่ด้วยกันอย่างเมามันส์เค้ากลับลืมไปเลยด้วยซ้ำว่ามีกล้องหลายตัวกำลังถ่ายทำภารกิจของพวกเค้า

    _____________________________________________________________________
    โปรดติดตามตอนต่อไป

    อยากให้อัพก็เม้นซะสิ  น้อยใจรู้มั้ย

    ถ้ายิ่งอยากให้อัพทุกวันก็คลิ๊กซะ

    



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×