ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic] **SasuNaru** โรงเรียนวุ่นLove

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่ 2 พบกันอีกครั้ง

    • อัปเดตล่าสุด 4 พ.ค. 53




       
     อึกก....นี่เรา...ฝันไปรึ? ร่างสูงพึมพำเสียงงัวเงีย มือเรียวเอื้อมไปหยิบนาฬิกาตรงหัวนอนมาดู
     
     6 โมงเช้า.... ไม่นานนักร่างสูงก็ลุกขึ้นจากเตียงของตนเองและตรงเข้าห้องอาบน้ำทันที....
     
     ซ่า...... ซ่า...... ภายในห้องอาบน้ำ มีร่างเพียวสูงอยู่ร่างหนึ่ง ทั้งแผ่นหลังอันสง่างาม สัดส่วนที่ดูดีเข้าไปหมด
     
    และผมสีดำสนิทที่ตอนนี้กำลังเปียกโชกด้วยสายน้ำอันเย็นเฉียบจากฝักบัว.....ไม่อยากจะคิดเลย ว่าผ่านมา 5 ปีแล้ว
     
    ยังฝันเรื่องของนายอีก.... พูดก่อนจะปรือตาลงเรื่อยๆราวกับกำลังสิ้นหวัง.....ความฝันเมื่อชั่วคืนยังคงติดอยู่ในสมอง
     
    ยากที่จะลืมได้......รอยยิ้มของคนๆนั้น......ที่ไม่รู้เลยว่าจะได้เจออีกเมื่อไหร่?.......
     
     นารูโตะ.......
     
    หลังจากสะสางตัวเองเรียบร้อยแล้วร่างสูงก็เดินตรงไปที่รถคันหรูที่จอดรออยู่หน้าบ้านทันที
     
     ซึ่งในนั้นมีคนขับรถให้อยู่แล้ว... คุณหนูครับ รีบขึ้นรถเถอะครับ เดี๋ยวจะไปสายนะครับ
     
    คนขับรถกล่าวด้วยสีหน้าสดใส ต่างจากร่างสูงที่ทำหน้าเฉยเมยตลอดเวลา....
     
     “อืม...
     
     --------------------------------------------------------------------
     
     “อ้ากกกกส์!! แย่แล้วๆๆๆ สายแล้วๆๆ!!” ร่างบางเจ้าของเรือนผมทองและนัยน์ตาสีฟ้าสวยตะโกนลั่น
     
     เมื่อเจ้าตัวเพิ่งจะรู้ตัวว่าตื่นสายในวันเข้าเรียนวันแรกซะแล้ว.....ไม่รอช้าร่างบางก็รีบวิ่งเข้าไปที่ห้องอาบน้ำทันที....
     
     อ้าว นารูโตะ เธอเนี่ยนะ สายตั้งแต่วันแรกเชียว ถ้าไม่รีบล่ะก็ชั้นจะล่วงหน้าไปก่อนล่ะนะ คาคาชิรุ่นพี่ของนารูโตะ
     
    เอ่ยด้วยความเอือมระอานิดๆ ก็แน่ล่ะ ///วันเปิดเรียนวันแรกยังไปสาย เจ้านี่นอนฝันหวานมากรึไง - -///  
     
     รุ่นพี่คาคาชิ!! รอก่อนนะครับ ผมจะรีบไปเดี๋ยวนี้ล่ะ!!”  ว่าพลางรีบกระโดดออกมาจากห้องพร้อมกับ
     
    ชุดนักเรียนตัวโปรดทันที...
     
       นารูโตะ - - โรงเรียนนี้เค้าไม่ใส่กางเกงขาสั้นกันหรอกนะ  คาคาชิเอ่ยก่อนจะมองไปที่ต้นขาขาวของร่างบาง...
     
    มะ มองอะไรรุ่นพี่คาคาชิ -*- ผมไปเปลี่ยนก็ได้ เชอะ! ” ทว่าก็ถูกฉุดข้อมือเอาไว้ได้เสียก่อน...
     
    ไม่ต้องหรอก ใส่แบบนี้นายก็น่ารักดี -//- ” ร่างบางทำสีหน้าสะอิดสะเอียนเล็กน้อยก่อนจะสะบัด
     
    ข้อมือแกร่งออกแล้วเดินนำหน้าไป....มือบางคว้ากระเป๋าสะพายตัวโปรดขึ้นมาพาดหลังอย่างรวดเร็ว...
     
     เอ้า! มัวยืนหน้าแดงอยู่นั่นล่ะ! รุ่นพี่คาคาชิ! รีบไปกันเหอะ!”
     
       คาคาชิยืนอมยิ้มดูท่าทางของร่างบางอยู่พักหนึ่งก่อนจะหยิบกระเป๋าขึ้นมาบ้างแล้วเดินตามไป....
     
     พลางนึกถึงเรื่องเมื่อ 4 ปีก่อน......
     
    -----------------------------------------------------------------------------------
     โครม!! เสียงข้าวของดังกระจัดกระจายในห้องเช่าเก่าๆหลังหนึ่ง....ตามมาด้วยเสียงโห่ด่าของชาวบ้าน....
     
     แก! ไอ้เด็กกำพร้าจรจัด!! คิดรึว่าจะเข้ามาอยู่ที่นี่ได้ ออกไปจากหมู่บ้านเราซะไป!!!”ชายเจ้าของห้องเช่านั้น
     
     ตะโกนเสียงเหี้ยมก่อนจะจับร่างบางโยนออกมาจากห้องเช่าอย่างไม่ใยดี... ร่างบางที่ตอนนี้เต็มไปด้วยบาดแผล
     
     พยายามเบิกตาที่เขียวให้กว้างขึ้นเพื่อให้มองเห็นสภาพเหตุการณ์ตอนนี้ได้สะดวกขึ้น ทว่า...ภาพที่เห็นตรงหน้าคือ
     
     เหล่าชาวบ้านที่กำลังถืออาวุธในมือวิ่งกรูเข้ามา หวังจะฆ่าทิ้งเสีย.....
     
     นารูโตะหลับตาแน่น รอคอยวินาทีแห่งการเจ็บปวดที่เข้ามาทุกที.... ///คราวนี้ ชั้นต้องตายแน่ๆ///
     
     “หยุดนะ!!!”   ร่างบางลืมตาขึ้นมาช้าๆเพื่อมองดูสถานการณ์อีกครั้ง คราวนี้มีเด็กหนุ่มผมสีเงินแต่งตัว
     
     ด้วยชุดสบายๆเหมือนเด็กทั่วๆไปเอาตัวมากันเขาไว้....น้ำเสียงเมื่อครู่บ่งบอกได้อย่างดีว่าเด็กหนุ่มตรงหน้านี้
     
     กำลังโกรธและเคียดแค้นมากทีเดียว นารูโตะมองบุคคลตรงหน้าที่ยืนหันหลังให้อย่างไม่ละสายตา.......
     
     ///เด็กคนนี้ เป็นใครกัน....? ทำไม....ถึงมาช่วยเราไว้ล่ะ?///  ทั้งที่อยากจะถามออกไป แต่ตอนนี้ปากมันแสบจน
     
    พูดอะไรไม่ออกแล้วนี่สิ....เลยทำให้ร่างบางต้องนั่งมองอยู่อย่างนั้นอย่างช่วยไม่ได้.....
     
     ทุกคนเป็นบ้าไปแล้วรึไง!! ถึงเด็กนี่จะเป็นเด็กกำพร้าไร้ญาติขาดมิตร แต่ก็เป็นคนเหมือนกันนะ!! ทุกคนไม่คิด
     
     จะดูแคลนเด็กคนนี้มั่งรึไง!!!” ร่างบางอึ้งกับประโยคที่ได้ยินทันที.....หยาดน้ำใสๆเริ่มเอ่อล้นออกมาจากนัยน์ตาคู่สวย...
     
     เสียงสะอื้นของร่างบางทำให้คนตรงหน้าต้องหันกลับมามองก่อนจะพูดปลอบด้วยท่าทีมาดมั่น...
     
     ไม่เป็นไรนะ เดี๋ยวชั้นจะช่วยเธอเอง!!” เด็กผมเงินตรงหน้ายิ้มบางๆก่อนจะต้องหันกลับมาประเชิญหน้ากับชาวบ้าน
     
    ผู้โหดเหี้ยมอีกครั้งเนื่องจากมีเสียงประท้วงขึ้น...
     
     นี่แกจะบ้าเรอะ!! คาคาชิ !! ไปยุ่งกับไอ้เด็กนั่นทำไม!! ออกมาเดี๋ยวนี้นะ!!”
     
    ใช่! เจ้าหนู รีบออกห่างจากไอ้เด็กเวรนั่นซะ!! ก่อนที่แกจะถูกมันดึงเข้าไปเป็นพวกด้วย!!”
     
    ไม่!! ชั้นจะไม่ทำตามคำขอของทุกคนอีกแล้ว!!  ทุกคนที่ไร้เยื่อใยแบบนี้น่ะ!! อย่ามาสั่ง
     
    ให้ยากจะดีกว่า!!” คาคาชิกำหมัดแน่นก่อนจะรีบวิ่งมาหานารูโตะที่กำลังนั่งร้องไห้อยู่ให้ยืนขึ้น
     
    แล้วรีบจูงมือวิ่งหนีออกไปทันที.... เหล่าชาวบ้านที่คิดจะตามก็ถูกห้ามปรามไว้โดยผู้ใหญ่บ้านซะก่อน
     
    เอาล่ะ ทุกคน ไม่ต้องตามไปหรอก ยังไงเจ้าเด็ก 2 คนนั่นคงไม่กลับมาแล้วล่ะ พวกเขาคือคน ทรยศ!!!”
     
    สิ้นเสียงของผู้ใหญ่บ้านเหล่าชาวบ้านก็เฮกันเสียงดังทันที......
     
     แห่กๆ เดี๋ยวสิ นาย จะพาชั้นไป ไหน? แห่กๆ ร่างบางเอ่ยเสียงหอบ ทำให้คาคาชิต้องหยุดกลางคัน
     
     เอาน่า ทนอีกหน่อยเหอะ อีกเดี๋ยวก็จะถึงบ้านของชั้นแล้วนะ
     
     บะ บ้าน? บ้านของนายไม่ได้อยู่ในหมู่บ้านนั้นหรอกหรอ? คาคาชิส่ายหน้า
     
     ที่นั่นก็แค่ขอพักอาศัยอยู่เท่านั้นน่ะ แต่บ้านจริงๆของชั้นน่ะอยู่นอกหมู่บ้าน เพราะคุณยายของชั้น
     
     ไม่ค่อยชอบชุมชนแออัด ชั้นเลยพาท่านมาอยู่ที่สงบนอกหมู่บ้านน่ะ
     
         คุณยาย?   
     
     ไม่ต้องห่วงหรอก อย่างท่านไม่เหมือนกับคนอื่นๆหรอก  ท่านใจดีแล้วก็อ่อนโยนมากเลยล่ะ
     
    ชั้นคิดว่าถ้านายไปอยู่ด้วยก็คงไม่ขัดข้องอะไรหรอกสิ้นประโยคของคาคาชิร่างบางก็น้ำตาซึมอีกรอบ
     
     ขอบใจนะ ฮึกๆ 
     
    ไม่เป็นไรหรอก ฮะๆ เอาน่าๆ อย่าร้องน้า~ อ้อ จะว่าไปนายอายุเท่าไหร่แล้วล่ะ?
     
    ฮึกๆ 11 ขวบ 
     
    อ้าว! ฮี่ๆ งั้นนายก็เป็นรุ่นน้องชั้นน่ะสิ ชั้นอายุ 12 แล้วอ่ะนะ ฮะๆ แต่ก็ต่างกันแค่ปีเดียวเอง คาคาชิ
     
    พูดก่อนจะยิ้ม รอยยิ้มของเขาช่างสดใส เรียบง่าย สดใส และบริสุทธิ์ ร่างบางมองดูรอยยิ้มนั้นก่อน
     
    จะเริ่มเอ่ยปากพูดบ้าง....
     
     ว่าแต่เรายังไม่รู้จักชื่อกันเลยนะ....งั้น....ผมชื่อ อุซึมากิ นารูโตะครับ คาคาชิยิ้มก่อนจะ
     
    แนะนำตัวเองเช่นกัน ...   ชั้นชื่อ ฮาตาเกะ คาคาชิน่ะ! ยินดีที่ได้รู้จักนะ!”
     
    ครับ! รุ่นพี่คาคาชิ!!”    
     
    ตั้งแต่นั้นมา ทั้งสองรวมถึงคุณยายของคาคาชิก็อาศัยและใช้ชีวิตอยู่ที่นี่มาตลอด...จนกระทั่งคุณยายของคาคาชิ
     
    ได้เสียไป ทั้งสองจึงต้องย้ายเข้าไปอยู่ในเมืองเพราะ.....
     
     ฮือๆ ยายครับ!! ไม่เอานะ คุณยายอย่าตายนะครับ!” คาคาชิกล่าวกับผู้เป็นยายด้วยเสียงสะอื้น....ยายของเขายิ้ม
     
     บางๆให้รวมถึงนารูโตะด้วย......
     
     ทั้งสองคนเข้าไปหาที่อยู่...ในเมืองจะ..ดีกว่านะจ้ะ ยัง มีอีกหลายๆอย่าง...ที่พวกเธอยังไม่รู้อีกมาก...
     
     ยายไม่ สามารถเล่าให้ เธอฟังได้หมดหรอก นะ ว่าบนโลกนี้น่ะ มีอะไรบ้าง?....พวกเธอต้องเป็นคน....เปิดโลก
     
    ของพวกเธอ เอง....ถ้ามีสิ่งใดอยากทำก็จงทำ ให้สำเร็จ.....แค่นี้ยายก็ภูมิใจแล้วล่ะจ้ะ.... ยายของคาคาชิกล่าวด้วยเสียงอัน
     
     ยากลำบากและใกล้หมดลมหายใจเต็มที   นารูโตะเห็นดังนั้นจึงเดินเข้าไปหา มือเล็กเอื้อมไปเกาะกุมมือของผู้ชราไว้แน่น....
     
    ผมจะทำตามที่คุณยายบอกนะครับ เพราะฉะนั้นคุณยายไม่ต้องห่วงอะไรแล้วนะ.....หลับให้สบายเถอะครับ.....   
     
     สิ้นเสียงของนารูโตะยายของคาคาชิก็ยิ้มบางๆให้ทั้งสองอีกรอบก่อนจะสิ้นลมหายใจในที่สุด.....
     
        ด้วยเหตุนี้คาคาชิและนารูโตะจึงเดินทางเข้ามาอาศัยในเมือง....ดีที่คนในเมืองไม่รู้เรื่องราวของนารูโตะเลยคิดเหมือนเขา
     
     เป็นเด็กคนหนึ่ง.... และไม่นานพวกเขาก็ตัดสินใจเช่าหอพักที่สภาพครึ่งเก่าครึ่งใหม่หลังนี้เป็นที่ปักหลัก....โดยเป้าหมายแรก
     
     คือ การตั้งใจเรียนหนังสือ เหมือนกับเด็กทั่วๆไปนี่แหละที่ดูจะเป็นเป้าหมายที่ดีที่สุดแล้ว......
     
       --------------------------------------------------------------------------
     
        เย้ๆๆๆ ในที่สุดก็มาทันจนได้แฮะ   ร่างบางยิ้มหน้าระรื่นทันทีที่มาถึงหน้าโรงเรียน....คาคาชิก็เช่นกัน
     
     /// เฮ้อ เกือบไปแล้วมั้ยล่ะ  = =/// คาคาชิคิดก่อนจะมองขึ้นไปที่ตัวตึกของโรงเรียนซึ่งดูใหญ่ตระการตา.....
     
     ///จะว่าไปแล้ว โรงเรียนนี้ใหญ่เป็นบ้าเลยแฮะ โชคดีที่ติวหนังสือกับนารูโตะทั้งคืนเลยทำให้สอบเข้ามาได้///
     
       อ้อ จะว่าไปแล้วนารูโตะ นี่ก็อีกนานเลยนะกว่าจะเข้าเรียน เราไปซื้ออะไรกินรองท้องก่อนดีมะ? 
     
           อื้ม!! เอาสิครับ! ^ ^”      ทว่าก่อนที่ทั้งสองจะเดินเข้ามาในโรงเรียนก็ได้ยินกลุ่มสาวเล็กสาวใหญ่ส่งเสียง
     
     กรี๊ซกร๊าซกันอยู่หน้าโรงเรียน จึงทำให้ทั้งสองต้องกลับออกไปดูอีกรอบ....
     
         กรี๊ซซ!~ ซาสุเกะคุง เท่จังเลยค่า~ อ้ายยยยย~ หัวใจจะละลายอยู่แล้ว!!”
     
           ทั้งรวย ทั้งหล่อ ทั้งเท่ !~ กรี๊ซซซซ~!! รักท่านอุจิฮะ ซาสุเกะค่า~”      
     
              ว้าว ! O[]O ดูสิฮะ รุ่นพี่คาคาชิ รถที่ผู้ชายคนนั้นออกมามันรุ่นใหม่ล่าสุดที่เค้าว่าแพงเป็นพันล้าน
     
            เลยไม่ใช่หรอครับ!!” ร่างบางกล่าวด้วยเสียงตื่นเต้นปนเอะใจ(?)ก่อนจะเขย่าคอเสื้อของคาคาชิซะยับยู่ยี่
     
           เฮ้ นารูโตะ -*- คอเสื้อชั้นยับหมดแล้วนะ ว่าแต่เจ้านั้นคงเนื้อหอมน่าดูเลยสินะ
     
            นั่นสิครับ......อ่ะ.....!? ว่าแต่....คนนั้นเค้า....ชื่ออะไรนะครับ...?    ร่างบางถามคาคาชิด้วยสีหน้าเริ่มกังวล
     
         เล็กน้อย........///ทำไมกันนะ...? ทั้งหน้าตา.....ลักษณะท่าทางนั่น.......เหมือนกับ....ซาสุเกะเลย.......!///
     
          “อืมมม~ - - ถ้าชั้นหูไม่ฝาดนะ เหมือนได้ยิน แฟนคลับของเจ้านั่นตะโกนว่า อุจิฮะ ซาสุเกะ ล่ะมั้ง
     
                .....!!??.......    เม็ดเหงื่อเริ่มผุดขึ้นที่ใบหน้างามทันทีที่ฟังจบ......///จริงๆน่ะหรอ...? นั่นคือซาสุเกะจริงๆหรอ!!??///
     
            ร่างบางหันหน้าไปมองที่ร่างสูงที่อยู่ห่างจากตัวไม่กี่คืบ ทว่า ก็เป็นจังหวะเดียวกันที่ซาสุเกะหันมา.....ทั้งสองจึงได้สบตากัน
     
         เมื่อร่างสูงได้เห็นร่างบางเข้าก็ถึงกับอึ้งจนทำอะไรไม่ถูกอยู่นาน.....///ผมสีทอง ตาสีฟ้า แก้มมีรอย
     
           ขีดข้างละ 3 รอย....รึว่า...!!??/// 
     
          “นารูโตะ......    แม้จะเป็นเสียงที่เบา แต่มันก็ดังพอที่ร่างบางจะได้ยินได้.... ///ซาสุเกะ...ซาสุเกะจริงๆด้วย!!///
     
          “ซาสุเกะ......    เมื่อได้ยินร่างบางกล่าวชื่อของตน จึงมั่นใจได้ว่า จำไม่ผิดคนแน่ คนตรงเขาหน้านี่ล่ะ คือคนที่เขา
     
            เฝ้าคอย รอมาตลอด 5 ปี   เฝ้ารอเวลาที่จะได้เจอรอยยิ้มอันบริสุทธิ์และจริงใจนั่นอีกครั้ง....!!
     
               นารูโตะ!!”   ร่างสูงเรียกชื่ออีกฝ่ายก่อนจะรีบวิ่งเข้าไปหาร่างบางทันที...ซึ่งร่างบางก็ด้วย
     
                 ทั้งสองต่างวิ่งเข้าหากันอย่างรวดเร็ว....ไม่นานก็โผลเข้ากอดกันด้วยความรู้สึกคิดถึงอย่างไม่เคยมีมาก่อน......
     
                  ซาสุเกะ...ซาสุเกะจริงๆด้วย.....
     
                    อืม   นารูโตะ ในที่สุด....ในที่สุดชั้นก็ได้พบนายอีกครั้ง”   ซาสุเกะกระชับอ้อมกอดให้แน่นขึ้นเนื่องจากกลัวว่า
     
                   ร่างบางจะหนีจากเขาไปอีก......
     
                     ผ่านไปพักหนึ่ง นารูโตะจึงเริ่มรู้สึกตัวว่ากำลังถูกสายตานับร้อยจ้องมองอยู่ จึงรีบผละออกจากอ้อมกอดนั้นทันที....
     
                     ไม่นานนักความคิดที่เคยสัญญาไว้กับตนเองตั้งแต่ได้จากกับซาสุเกะก็ผุดขึ้นมาในหัว.........
     
                   ///อึกก...เราจะทำแบบนี้ไม่ได้........คนดีๆอย่างซาสุเกะไม่สมควรที่จะอยู่กับคนอย่างเรา......ใช่แล้ว.....ถ้า
     
             เกิดซาสุเกะมายุ่งกับเราแล้วถูกมองว่าเป็นคนไม่ดีขึ้นมาจะทำยังไง...? เรา...ไม่ต้องการ
     
              ให้ซาสุเกะเป็นอย่างนั้น.....”  
     
               นารูโตะ....? นาย เป็นอะไรไป?”     ร่างสูงกล่าวก่อนจะใช้มือเรียวยื่นไปที่ข้อมือของร่างบาง หวังจะจับมันไว้....
     
             แต่กลับถูกร่างบางดึงมือออกห่าง......
     
                 นารูโตะ.....   ซาสุเกะเรียกชื่อของคนตรงหน้าอย่างไม่เข้าใจ.....
     
                  มันเป็นเรื่องดีนะ....ที่เราได้พบกันอีกครั้ง......แต่ว่า ขอโทษด้วยนะ ซาสุเกะ.....ชั้น....
     
                    อึกก.....อยากบอกนายว่า.....อย่ามายุ่งกับชั้นอีกเลยนะ....    สิ้นเสียงของร่างบางก็รีบวิ่งกลับไปที่คาคาชิทันที
     
                ปล่อยให้ร่างสูงเบื้องหลังนั้นยืนมองด้วยความอึ้งกับประโยคที่ได้ยิน......นี่น่ะหรอ...? สิ่งที่ชั้น......รอคอยมา
     
                  มาตลอด 5 ปี....?      นารูโตะ........?
     
           
                   เฮ้ นารูโตะ นายเป็นอะไรไปน่ะ ทำไมถึงร้องไ........ 
     
                     ผมไม่เป็นไรหรอกครับ!! ใกล้จะเข้าเรียนแล้วรีบไปกันเถอะครับ!!” ร่างบางพูดก่อนจะลากคาคาชิเข้าไป
     
                 ที่ตึกเรียนโดยที่ไม่ได้หันหลังไปมองเหตุการณ์เบื้องหลังเลยสักนิด........
     
                           ///ขอโทษนะ......ซาสุเกะ///
     
     
    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
     
     แหงะ อุตห์ส่าได้เจอหน้ากันแร้วววว ไหงเป็นเงี้ย! (แกแต่งเองจะมีคนรู้ด้วยเรอะ! -*-
     
    ฮี่ ไงๆก็เม้นๆด้วยนะคะ   แล้วพบกันตอนต่อไปค่า~  ^ ^
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×