ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [YunJae] EP2.ร่างกายชั้น เป็นของใคร[Y]

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter1-_45%

    • อัปเดตล่าสุด 26 เม.ย. 53




    Chapter1

             ร่างสูงสมชายชาตรีนอนแน่นิ่งอยู่กับเตียงขนาดคิงไซส์สไตล์ยุโรปมือหนาด้านขวาถูกยกขึ้นมาจับแก้วน้ำที่อยู่ข้างหัวเตียงแต่ด้วยมือที่ไร้เรี่ยวแรงทำให้แก้วตกลงกับพื้น

        เพล้ง !!

    เสียงแก้วที่แตกกับพื้นทำให้ร่างเล็กที่เดินผ่านหน้าห้องมาผลักประตูเข้ามาอย่างรวดเร็ว

       “ พี่ยุน ไม่ต้องแล้ว”

    จุนซูผลักมือพี่ชายออกก่อนจะจัดการป้อนน้ำให้กับพี่ชายของตนเอง ก่อนจะเก็บเศษแก้วที่ตกกับพื้นออกจนหมด

    “ จุน ดาน่าไปไหนล่ะ”

    เสียงทุ้มที่ดูอ่อนแรงถามถึงภรรยาของตนหลายวันมานี้เขาไม่เห็นดาน่ามาหาเขาเลย

      “ เอ่อ ....”

    จุนซูเลี่ยงที่ไม่ตอบเพราะเขารู้อยู่ดีว่าดาน่าออกไปเที่ยวทุกวันตั้งแต่พี่ชายตนมีสภาพเช่นนี้

      

    แอ๊ด !!!

    เสียงประตูไม้มะค่าชั้นสูงจากอเมริการเหนือถูกเปิดออกตามด้วยร่างของหญิงสาวเปรี้ยวจี๊ดผมสีแดงเพลิงเข้ากับเดรสสั้นเหนือเข่าสีเพลิงร้อนขาเรียวยาวก้าวเข้ามาในห้อง

          “ ชั้นอยู่นี่ไงคะ ยุนโฮ”

    ดาน่ากอดอกมองยุนโฮอย่างสมเพชผิดกับชายหนุ่มที่ดีใจจนออกนอกน้าที่เห็นเธอ

            “ คุณดูแลผมไม่ได้เหรอ?”

    ร่างสูงพยายามจะเคลื่อนตัวเข้าไปกอดเธอแต่ด้วยร่างกายที่ตั้งแต่เอวเป็นต้นไปใช้การไม่ได้ทำให้เขาไปกอดเธอไม่ได้

           “ หึ ! คุณจะมาเรียกร้องอะไรอีกล่ะคะ ”

    หญิงสาวพูดก่อนจะระเบิดหัวเราะออกมาอย่างสมเพช

           “ คุณหมายความว่ายังไง”

    ชายหนุ่มถามเธอออกมาอย่างใจเสีย

        “ชั้นไม่อยากมีสามีพิการหรอกนะ ชองยุนโฮ ลาก่อนนะคะ ”

    เธอยิ้มให้ครั้งสุดท้ายก่นอจะก้าวออกจากห้องไปทิ้งให้ชายหนุ่มใจสลายแทบตายยุนโฮพยายามดันตัวลงจากเตียงเพื่อจะไปตามเธอ อั่ก ร่างสูงใหญ่ล่วงลงจากเตียงยุนโฮนอนหมดสภาพอยู่บนพื้น ร่างเล็กกอดผู้เป็นพี่ชายไว้แน่น

          “ ไม่มมมมมมมมมมมมมมม  !”

    เสียงทุ้มแหบร้องจนสลบไป

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×