ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ~แบบทดสอบเลือกหอ~ (สมัครแล้วมาทดสอบที่นี่ได้เลย)
กุโระ กุโระ!! หน้าที่ข้าคือทดสอบพวกเจ้า...
ทำตัวให้มันดี ๆ หน่อย
++แบบทดสอบคัดเลือกหอ++
1. ขณะนี้คุณเดินอยู่ในป่า และสิ่งแรกที่คุณเจอคืออะไร?
ก. หมาจิ้งจอก
ข. นักเดินทางและนักท่องเที่ยว
ค. นายพราน
ง. คนหลงทาง
จ. มอนสเตอร์ท่าทางปํญญาอ่อน
จ. มอนสเตอร์ท่าทางปํญญาอ่อน
2. คุณจะเข้าไปหา เขา/มัน ไหม?
ก. ไม่เข้าไปหาเพราะไม่ไว้ใจ
ข. เข้าไปทักทาย
ค. มองและเดินผ่านไป(ไม่สนใจ)
ง. คุณยังยืนอยู่ที่เดิมและสนใจอะไรบางอย่างในตัวเขา/มัน
จ. จุดไฟเผา....เกะกะลูกตา
จ. จุดไฟเผา....เกะกะลูกตา
3. คุณเดินต่อไปเรื่อยๆจนไปเจอหมู่บ้านแห่งหนึ่ง เขาประทับใจในความสามารถของคุณที่กล้าเข้าไปในป่าที่เขากลัวได้ เขามอบพาหนะให้คุณเลือก คุณจะเลือกอย่างไหน?
ก. ม้ายูนิคอน
ข. มังกรไฟ
ค. วิหคเพลิง
ง. หงส์ที่สูงสง่า
จ. เมฆสีทองของโงกุน
จ. เมฆสีทองของโงกุน
4. คุณเริ่มออกเดินทางและพบกับ ตะขาบขนาดยักษ์ คุณจะทำอย่างไรต่อไป?
ก. หนีสุดชีวิต เพราะคุณยังไม่เคยเรียนวิชาต่อสู้ป้องกันตัว
ข. หาวิธีเอาตัวรอดมาได้อย่างหวุดหวิด
ค. คุณลุกขึ้นสู้อย่างเต็มที่และพาหนะของคุณก็พร้อมที่จะสู้ด้วย
ง. คุณเดินเลี่ยงหลบ และเงียบอย่างไร้ตัวตน
จ. เตะพาหนะตนนั้นให้เป็นอาหารแก่ตะขาบยักษ์...และเป็นเพื่อนกับตะขาบยักษ์
จ. เตะพาหนะตนนั้นให้เป็นอาหารแก่ตะขาบยักษ์...และเป็นเพื่อนกับตะขาบยักษ์
5. คุณเดินเข้าไปในถ้ำอันมืดมิด แล้วจู่ๆคุณก็เกิดสะดุดอะไรบางอย่าง คุณจะหันไปดูไหม?
ก. หัน เพราะอยากรู้ว่าเราสะดุดอะไร
ข. ไม่หัน เพราะต้องสนใจทำไม แค่มุ่งหน้าต่อไปก็พอ
ค. เหลือบสายตามองนิดหน่อยทั้งๆที่รู้อยู่แล้วว่า การมองอย่างนั้นทำให้มองเห็นไม่ค่อยชัด แต่สักหน่อยก็ยังดี
ง. หือ?... ฉันสะดุดตอนไหนกัน?
จ. หยิบค้อน1ตันไอเทมติดตัว...ฟาดใส่ไม่ยั้ง ฟังจากเสียงเอาว่ามันคืออะไร...
ง. หือ?... ฉันสะดุดตอนไหนกัน?
จ. หยิบค้อน1ตันไอเทมติดตัว...ฟาดใส่ไม่ยั้ง ฟังจากเสียงเอาว่ามันคืออะไร...
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
เมื่อทำแบบทดสอบเสร็จแล้วทางเราจะคัดเลือกไปอยู่ตามหอต่างๆทันที
ขอแสดงความนับถือ
(ผอ. จีอากิ โฮจิ)
(รองผอ. มาเทลโน่ ยูกัส)
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น