คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : I'm Bad !! ; Intro.' [onezerozeroper']
บทนำ
‘แรง’ ‘ร้าย’ ‘หยิ่ง’ ฉายาพวกนี้มีทั่วไปตามโรงเรียนทั่วไป แต่ไม่ใช่กับกลุ่มฉันเพราะกลุ่มฉันทั้งแรงและร้ายกว่า ถ้าคุณไม่แน่พออย่าคิดที่จะมาอยู่ที่นี่!!
‘และปีนี้ก็เป็นไปตามที่คิดไว้ ‘ไวท์’ ม.ปลายปี 3 เป็นประธานนักเรียนปีนี้ ด้วยความสวยที่หยุดไม่อยู่ orsay high school news’
ฉันนั่งเล่มคอมเพื่อดูรายชื่อผู้ที่ชนะ การเป็นประธานนักเรียนปีนี้ และเป็นตามที่คิดไว้ มันต้องเป็นฉัน! ผู้หญิงอย่างฉันไม่มีทางแพ้ใครหรอก ฉันเลื่อนดูกระทู้ต่อไป ตาฉันไปสนใจกับอีกกระทู้หนึ่ง
‘ตำแหน่งประธานนักเรียนไม่มีตำแหน่งเดียว!’
ชื่อหน้าสนใจ แล้วอะไรกันละ ที่บอกว่าประธานนักเรียนไม่ได้มีคนเดียว..
‘ไวท์ ปี 3 ห้อง 2 ประธานนักเรียนปีนี้แต่ไม่ใช่แค่เธอ ยังมี เซย์ ปี 3 ห้อง 1 ประธานนักเรียนที่คะแนนเท่ากันในช่วงสุดท้าย...’
หะ! เซย์นี่มันใครกัน แถมคะแนนเท่ากันในช่วงสุดท้ายอีก ฉันชักจะไม่แน่ใจประธานนักเรียกปีนี้มันจะมีกี่คนกันแน่!!
ฉันละสายตาจากหน้าจอคอม แล้วหยิบโทรศัพท์ที่ตั้งข้างหน้า แล้วกดเบอร์ไปหาเพื่อนสุดเลิฟทันที
(ฮัลโหล)
“เวนิส!!”
(ว่าไงแก)
“แกดูตำแหน่งประธานนักเรียนยัง?”
(ไม่ต้องดูก็ได้ยะ เพราะรู้ว่าแกต้องได้เป็นอีก)
ฉันกะแล้วว่ายัยเวนิสว่าฉันได้เป็นประธานนักเรียนปีนี้ เพราะฉันได้เป็นมาตลอดตั้งแต่ขึ้น ม.ปลาย เพราะฉันเป็นจุดสนใจของรุ่นน้องและรุ่นพี่ ไม่ใช่เพราะหน้าตาอย่างเดียว รวมถึงผลการเรียน และชื่อเสียงที่ฉันทำให้โรงเรียน
“เป็นฉันก็จริง แต่มีอีกคนที่ได้เป็น
”
(หา!!)
“ไม่ต้องมาหาไรแล้ว พรุ่งนี้ฉันจะไปดูหน้าประธานนักเรียนคนใหม่หน่อย อย่าลืมบอกเฟรน์ ด้วยล่ะ”
(เออๆ)
ฉันกดวางสายแล้วเข้าไปในรายชื่อนักเรียน ม.ปลาย ปี 3 ห้อง 1 เซย์ไม่เคยได้ยินชื่อ แล้วทำไมถึงได้เป็น ประธานนักเรียนนะ
นี่แหละ ผู้ชายคนนี้แหละ หา!! ผู้ชาย ดูจากลักษณะแล้ว คงจะเรียนเก่งไม่ใช่เล่นนะ แถมหน้าตาก็ไม่ดี เนิร์ด ชัดๆ แล้วใครกันที่โหวตให้หมอนี่เป็นประธานนักเรียน
คนที่โหวตพวกนี้ ฉันคงเรียกว่า บ้า!! แล้วละ...!! นายเซย์ นายมาผิดที่แล้วละ ประธานนักเรียนปีนี้ต้องเป็นของฉันเท่านั้น !!
________________________________________________________
ได้ปรับปรุงเสริมนิดหน่อยๆ ^^ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะค่ะ :D
ความคิดเห็น