คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : บทนำ - การกลับมา//ห้องใหม่
mammon
ไม่ได้กลับมานานแล้วสินะ......วาเรีย....จะเปลี่ยนแปลงอะไรไปมาไหมเนี่ย?
"รุ่นพี่เบล~"ฮืม?เสียงเด็กผู้ชาย
"อะไรล่ะ..เจ้ากบเรียกทำไม?"เบล....
"ก็รุ่นพี่อ่ะ...ติดงานผ.บ.สคอวโล่ไว้น่ะสิ....ตอนนี้ผ.บ.เขายั่วใหญ่เลยนะครับ" ฮืม?
"ชิชิชิ....ทำให้เจ้าชายหน่อยสิ..เจ้ากบ" เราต้องเรียกไม่งั้น.....
"เบล!!"
"หืม?....มาม่อน..."เขามองฉันแล้ว
"รุ่นพี่...มาม่อนหรอครับ?"แล้วผู้ชายคนนั้น.....
"ไง...มาม่อน..นี่เธอยังไม่ตายหรอ!?"แล้วนี่ฉันเป็นวิณญาณหรือ
"สวัสดีครับ...รุ่นพี่..มาม่อน" ฮืม?
"สวัสดีจ๊ะ...นายคือ"
"ผม...ฟราน..ครับยินดีที่รู้จักนะครับ"ฉันยืนมือไปให้เขาจับมือ
"เช่น...กันจ๊ะ"
"ต่อไปนี้ก็ฝากตัวด้วยนะครับ"ฟรานบอกกับฉัน
"อืม...ฉันก็ต้องฝากตัวด้วยเหมือนกัน"ฉันก็ตอบฟรานกลับ
"ชิชิชิ....นี่พวกเธอเป็นผู้พิทักษ์สายหมอกทั้งคู่เลยสินะ?"
"ฮืม....ทำไมล่ะ"ฉันถามเบลออกไป
"ก็...แล้วบอสจะว่ายังไงล่ะ?"นั่นน่ะสิ!!
"เอ่อ...ก็คงไม่ว่าอะไรหรอกนะครับ"ฟรานคงจะพูดถูกแล้วสินะ
"ลองไปคุยกับบอสสิ...ชิชิชิ"
ณ ในปราสาท
"เฮ้ย!!!ยัยมาม่อนมันยังไม่ตายหรอกหรอ?!!"ตะโกนมาทีนึงคิดว่าชาวบ้านเขาไม่ได้ยินหรือไง
"ต๊าย~มาม่อนจัง....เจ๊คิดว่าตายไปซ่ะแล้วนะเนี่ย"หยี่!!!ลุสซี่มันยังไม่เปลี่ยนอีกหรือนิสัยเนี่ย!!
"ถ้า..บอสรู้แล้วบอสจะว่ายังไง"ไอประจวดเลวี่มาเจือกอีกแล้ว
"ไม่ต้องบอก...ฉันรู้เรื่องแล้ว"บอสเดินเข้ามาพร้อมยืนชุดวาเรียสำหรับมาม่อนมา
"เอ๋!?..นี่บอสไม่ว่าอะไรฉันเลยหรอ?"
"เธอ....กลับมาเป็นผู้พิกทักษ์สายหมอกแล้ว"เฮ้ย!!
"หา!!"นี่คือเสียงของทุกคน
"เดี๋ยว....บอสแล้วบอสจะให้ฉันนอนใหน?"เรื่องนี้สำคัญที่สุด
"นอนกับ...เจ้าฟรานไง..."อะไรนะ!!
"เดี๋ยวสิครับบอส!!"ฟรานนี่กล้าเถียงบอสหรอ!!
"อย่ามีใคร..ไม่พอใจน่ะ...ไอพวกสวะ"แล้วบอสก็เดินออกไป
"ชิชิชิ.....เจ้าฟรานมันได้นอนกับมาม่อนหรอเนี่ย"
"คุณ..มาม่อนตามผมมาที่ห้องดีกว่านะครับ ^ - ^ v"
"อะ...อืม"
----------------------------------------------------------------------+-----------------------------------------------------
จบแล้ว!!~ครับอย่าลืมเม้นนะครับ
ความคิดเห็น