ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic:Reborn (ล่ะมั้ง= =*)] ยัยจอมซ่า vs นายจอมเซ่อ

    ลำดับตอนที่ #2 : เป้าหมายที่ 1 : กลับประเทศตัวเองได้แล้ว~!

    • อัปเดตล่าสุด 13 ต.ค. 53


    เป้าหมายที่ 1 : กลับประเทศตัวเองได้แล้ว~!

     

    ณ บ้านของอิงุจิ (ที่ประเทศไทย)

     

    อะไรนะค่า! ทำไมล่ะคะ คุณแม่หญิงสาวถามผู้เป็นแม่ ผ่านทางโทรศัพท์ที่มาจากญี่ปุ่น

     

    ลูกจะต้องมาอยู่ที่ญี่ปุ่นกับพ่อแม่นะ พ่อกับแม่อยากให้ลูกอยู่ที่นี่ ไม่อยากให้ลูกต้องลำบาก

     

    ต...แต่!”

     

    ไม่มีแต่ทั้งนั้นล่ะจ่ะ ลูกต้องมาอยู่กับพ่อแม่

     

    พรุ่งนี้จะมีคนไปรับลูก ตอน 8 โมง นะจ่ะ ให้ลูกจัดเตรียมเสื้อผ้าให้พร้อมผู้เป็นแม่สั่ง

     

    แค่นี่นะจ่ะ แล้วแม่จะรอนะ ^-^”

     

    ต...แต่!”

     

    ตู๊ด ๆ ๆ ๆ ๆ

     

    วางสายไปแล้ว จะทำยังไงดีเนี่ย! ไม่อยากไปญี่ปุ่นเลย ถึงฉันจะเป็นคนญี่ปุ่นก็เถอะแต่มาอยู่ที่ไทยแล้วมันเกือบลืมภาษาตัวเอง- -;; แต่ก็ยังดีที่ยังพูดได้ แต่ก็ไม่คล่องอยู่ดีอ่ะ- -;;; ถึงยังไงก็ไม่อยากไปอยู่ดี T^T

     

                โอ๊ะ! พูดมาเยอะแล้ว ยังไม่แนะนำตัวเลย สวัสดีค่ะ ฉันชื่อ โอโนซากะ อิงุจิ  อายุ 14 ปี อยู่ ม.2 เป็นเด็กดี เรียบร้อย แต่ซ่านิดหน่อย (เชื่อตายละ- -;) พ่อกับแม่อยู่ที่ญี่ปุ่น ส่วนฉันอยู่ที่ไทย เมื่อกี้แม่โทรมาอยากให้ฉันไปที่ญี่ปุ่นด้วย ทำไงดีเนี่ย ไม่อยากจะไปเท่าไหร่เลย T^T  แต่ต้องจำใจไป ไม่งั้นก็คงจะไม่มีเงินใช้ แถมเงินที่มีอยู่ตอนนี้ก็จะเกลี้ยงด้วยแล้วสิ แถม(อีกที)ช่วงนี้ก็ปิดเทอมซะด้วยสิ=w=~

     

     

    เช้าวันต่อมา~

     

    วันนี้ฉันตื่นเช้าเป็นพิเศษ ไม่รู้ว่าจะตื่นเช้าอะไรนักหนา พอมองดูนาฬิกา มันก็พึ่งจะ 6 โมงเอง =[ ]=! จะตื่นเช้าทำไมล่ะเนี่ย!

     

    เอ๊ะ! จริงสิ เมื่อคืนนี้ ลืมจัดเสื้อผ้านิ! แย่แล้วๆ  ต้องรีบจัด ๆ > <’ 

     

    กระเป๋าๆๆๆ อ่ะ! ชุดนอน ชุดเล่น เหลืออะไรอีกหว่า?? เอาเถอะๆ เก็บๆไปก่อน

     

    1 ชั่วโมง 30 นาที ผ่านไป

    ฟู่~  ใช้เวลาจัดไปตั้ง 1 ชั่วโมงครึ่ง ไม่ยักกะรู้ว่าเสื้อผ้าเรามีเยอะขนาดนี้= =*”

     

    เหลือ 30 นาที ไปอาบน้ำแล้ว รีบไปกินข้าวดีกว่า

     

    เวลาผ่านไป 5 นาที~

     

    ฟู่~ อาบน้ำแล้ว สบายตัวจังเลย  อ่ะ! รีบไปใส่เสื้อผ้าดีกว่า =w=*”

     

    เวลาผ่านไป 5 นาที

     

    อ่า~ เสร็จซะทีพูดจบก็ส่องกระจกดูชุดที่ตัวเองสวมใส่

     

    ว้าวว~ เรานี่ ก็น่ารักไม่เบาเลยนะเนี่ย > < ” ฉันพูดกับตัวเองที่กำลังส่องกระจกอยู่ แล้วสายตาฉันก็มองไปเห็นนาฬิกามันบอกเวลาว่าขณะนี้เวลา 7.40 .

     

    เหลือเวลาอีก 20 นาที กว่าคนของแม่จะมารับ งั้นไปหาอะไรกินดีกว่า

     

    พูดจบก็ยกกระเป๋าลงมาจากชั้น 2  และวางกระเป๋าไว้แถวๆ ประตู แล้วตัวเองก็ไปหาอะไรกิน ที่ห้องครัว

     

    อืมมมีอะไรกินมั้งน่า~”ฉันพูดแล้วเปิดตู้เย็นเพื่อที่จะหาของกิน

     

    อะไรจะบังเอิญขนาดนี้ เหลือของสำหรับวันนี้วันสุดท้ายพอดี> <~”ฉันพูดแล้วเอาของที่มีอยู่ในตู้เย็นออกมา

     

    เวลาผ่านไป 17 นาที 59 วินาที

    อ่า~  อิ่มจังเลย ^^” พูดจบก็เอาจานทั้งหลาย ไปล้าง  ล้างเสร็จแล้วก็ดูนาฬิกา

     

    อ่ะ!! ใกล้จะ 8 โมงแล้วนี้! อีกไม่กี่นานทีเอง งั้นไปรอหน้าบ้านดีกว่า

     

    พอเดินออกมาจากบ้านปุ๊ป! ก็เห็นมีรถมาจอดรออยู่ก่อนหน้านี่แล้ว

     

    เอ๋? รถใครนะ?พูดจบก็มีชายวัยกลางใส่ชุดสูทสีดำ เดินออกมาจากรถ แล้วเปิดประตูให้

     

    เชิญคับ คุณหนูชายวัยกลางเอ่ย พร้อมกับโค้งให้นิดๆ

     

    อ่ะ! คะ...ค่ะ ^-^’’ ” ฉันตอบกลับไปอย่าง อำๆอึ้งๆ

     

    พอขึ้นรถแล้ว ชายวัยกลางที่ใส่ชุดสูทก็ขึ้นรถ ประจำตำแหน่งคนขับ แล้วขับออกไปอย่างรวดเร็ว ประมาณ 80 กิโล/ชั่วโมง ได้มั้ง - -;;

     

    30 นาที ผ่านไป มาถึงที่หมาย นั้นก็คือ สนามบิน

     

    เชิญคับชายวัยกลางที่ขับรถ ออกมาเปิดประตูให้

     

    ฉันก้าวเท้าออกมาและเอากระเป๋าของตัวเองออกมา  แล้วก็เดินไปยังเครื่องบิน ฉันรีบขึ้นเครื่องบินโดยทันที และนั่งประจำที่ของตัวเอง

     

    กว่าจะถึงญี่ปุ่นคงจะใช้เวลาประมาณ 5 ชั่วโมง  งั้นนอนดีกว่า

     

    ฟี้~ ฟี้~ ฟี้~” เสียงกรนเบาๆ แสดงให้เห็นว่า เจ้าตัวหลับไปเรียบร้อยแล้ว

     

     

    สวัสดีค่า นักอ่านที่น่ารักทุกๆท่าน ต้องกราบประทาษอภัยด้วยนะค่ะT  T~ ที่มาอัพช้าไปเอ่อ… 4 วันได้มั้ง- -;;  ต้องขอโทษจริงๆๆนะค่าาาาา~~~ อ่าได้เวลาไปอัพตอนต่อไปแล้ว>  <~ แล้วเจอกันใหม่นะค่า^ ^/

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×