ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Risk love. วัดใจครั้งนี้ให้นายจอมโหด SJ SNSD

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 1 เปิดตัวซอฮยอน ศึกชิงผู้ชาย

    • อัปเดตล่าสุด 27 ม.ค. 53



    ตื่นนนน ! กรี๊ดดดดดด ยัยลิง  เสียงแหลม ปลุกคนขี้เซาที่อยู่บนเตียง ก่อนจะกรี๊ดอย่างไม่พอใจเมื่อคนบนเตียงไม่มี การสนอง

    แจ่บ ๆ งืม ๆ ตื่นๆก็ .. ได้  โอ๊ยย ! อารมเสียจริงๆเลย ก็วันนี้กะจะโดเรียนซักหน่อยเพราะยัยแทยอนกับยุนอา ไปเรียนกันแล้ว เหลือก้แต่ฉันกับแม่นางโลมา นี่แหละ - - ฉันจึงเดินกระแทกเท้า ดังๆเดินผ่านยัยเจส ไป ก่อนจะคว้าผ้าเช็ดตัวกับชุดและ ปิดประตูดัง  .. ปัง !!!!!!!!!!!

    นี่ ยัยควอน วี๊ดดๆแว้ดๆๆว๊าดดๆๆ @$%#%^”  และตามมาด้วยศัพท์ที่ฉันไม่

    สามารถจะได้ยิน - -

     

                15 นาทีผ่านไป

                โอ๊ย ยัยควอน ฉันไปแล้วนะยะ

                เออ   เอาล่ะแผน 2 สำเร็จ ยัยเจสเป็นคนขี้เบื่อง่าย ฉันเลยต้องมานั่งอบอยู่ในนี้ไงล่ะ

    - -    อันที่จริง วันนี้ฉันไม่ได้ขี้เกียจไปเรียนหรอก แต่ผเอิญ มีนัด

               

                หน้าร้าน OH MY COF.

                เวลา . 11.22 .

                ฮึ่ยย ! อีกแล้วนะนาย นัดฉันมา กี่โมง ๆ นี่กี่โมงแล้วเนี่ย !” ฉันพูดรอดไรฟัน หันมองหาบุคคลที่ นัดฉันออกมา

                กรุ้งกริ้งๆ

                นั่นไงนายตัวดี ฮึ ! ฉันเซ็ตหน้าผมให้เรียบร้อย ก่อนที่ตานั่น จะเห็นฉันแล้วเดินเข้ามาที่โต๊ะ

                นี่นาย ! กี่รอบแล้วฮะ เมื่อมาถึง ฉันก็แวดใส่เขาทันที ต้องมีฟอร์มไว้หน่อยสิ ใครจะไปเหมือนยัยเจส - -

                มาแล้ว อย่าบ่นน่าควอนยูริ เขานั่งลงก่อนจะเปิดเมนู

                นี่นาย คยูฮยอนนน !!!!! กล้าพูดกับสุดที่รักแบบนี้เหรอฮะ ฉันดึงเมนูออกจากหน้าเขา และถลึงตาใส่ ก่อนที่คยู จะทำมือจิ้มตาฉัน –o- !
                แหม่ๆขอโทษ ครับควอนยูล เค้าน่ะรักตัวเองที่สุดแหละ  ยี้ ! เลี่ยน -//-

                เอาเถ๊อะ ! ถ้านายบังาจมีกิ๊กเมื่อไร ฉันเงียบไปก่อนจะยิ้มอย่างเยือกเย็น

                “- -; โอเค ๆ สั่งๆของกินเหอะ  คยูพูดตัดบทไปก่อนที่เราสองคน จะนั่งกินข้าวด้วยกัน สงสัยล่ะซิ ว่าฉันคบกันได้ไง .. ยังไม่บอกตอนนี้หรอก ฮ่า ๆๆ  เมื่อถึงเวลา เช็คบิล มีผู้หญิงคนหนึ่งดูจะเรียบร้อยก็ไม่ใช่ เปรี้ยวก็ไม่เชิง คือ .. ก็ยังเรียบร้อยแล้วกันน่ะ เดินมาโบกมือยิ้มแย้มให้คยู ก่อนที่จะเข้ามาในร้าน .. นี่มันอะไรกัน !!!

                คยู .. อุ้ย มากินข้าวกับพี่สาวเหรอคะ อันนยองค่ะ เธอเข้ามานั่งข้างๆคยู อ๊ายย ! บัดสีที่สุด !

                อ เอ่อ

                เปล่าค่ะ ! ฉันเป็นแฟนของคยูฮยอน!” ฉันพูดตามมารยาทก่อนจะก้มหัวให้ แล้วส่งยิ้ม

                อ้าวเหรอคะ ยินดีค่ะ เธอคนนั้นก้มหัวกลับมา ฉันเหลือบมองไปที่คยูฮยอน .. ที่กำลังจิบน้ำอยู่ ! 

                ซวยแล้วไงตู !” คยู พูดออกมาเบาๆ แต่อย่าคิดว่าฉันไม่ได้ยินนะยะ !!!

                ไม่ทราบว่าคุณเป็นใคร ฉันตั้งใจเน้นไป

                เพื่อน อ่อ ชื่อ ซอจูฮยอน เรียก ซอฮยอนก็ได้  ยัยซอ แนะนำตัวเอง ใครถามยะ !

                คยู จะไม่แนะนำแฟนตัวเองหน่อยรึไง!” ฉันหันไปดุคยู

                อ อ๋อ ซอ นี่ .. ควอนยูริ เรียกยูริก็ได้   และยัยซอ ก็จัดการสั่งอาหารมาเพิ่มและนั่งทานร่วมไปกับฉัน แถมยังนั่งข้างแฟนตูอีก - - ร้ายนักนะยะ  !!

                ไปเข้าห้องก่อนนะ ฉันพูดทำลายบรรยากาศ(เกือบจะ)พลอดรักของยัย ซอ และไอ้คยู !!

                ยูริ ไปด้วย ยัยน้องซอ พูดก่อนที่จะเดินมาดึงเสื้อฉัน .. เห้ย แพงนะเฟ่ย !

     

                บรรยากาศในห้องน้ำ

                ฉันล้างมือ ยัยซอโปะแป้ง - -

                หึ ตัวสำรอง ยัยซอฮยอน พูดก่อนจะหยิบลิปสติกออกมา ฉันหันขวับไปทันที !

                ไม่ต่างกันหรอกย่ะ ! “ ฉันหันไปด่า ยัยซอฮยอน หลุดทาลิปแล้วหันหน้ามาทางฉันจังๆ ความสูงไล่เลี่ยกันเลยแฮะ แต่ฉันคิดว่ายัยนี่สูงกว่าแน่ๆ - -

                ไม่รู้จริงๆเลย ว่าคยูมาเอาไปเป็นแฟนได้ไง ดำก็ดำถึกก็ถึก ห๊ ห๊า ยัยซอ มันหาว่าฉันถึกเหรอวะ !

                คยูก็เอาฉันเป็นแฟนแล้วย่ะ หัดเจียมตัวซะบ้างสิยะ มาทีหลังน่ะ ฉันพูดก่อนจะเดินเข้าไปไกล้

                แกน่ะสิ

                เพียะ ! ฉันตบหน้ามันไปทีนึง และคยูฮยอนผ่านมาพอดี (บังเอิญไปและ) ชีวิตฉันนี่เหมือนนิยายจริงๆ - -

                ไปเสวยสุขกันในนรกแล้วกันย่ะ! ยัยซอ และนาย

                ผลัก ผลัก

                ฉันต่อยหมอนั่นไปสองที ก่อนจะเดินออกมา หึ ! เลวทั้งคู่จริง ๆ 

                                                              30 %

    __________________________

      อัพแล้ว อัพช้าแถมยังน้อยอีก !  ขอค้างแล้วกัน
    ที่เหลือ ยุนแท กับ คยูซอริ นิดหน่อย ตอนหน้า เจสเต็มๆ 
    แต่น้องซอ ร้ายแค่ตอนแรกๆเท่านั้นแหละ TOT
    เม้นไม่ถึง 24 ไม่อัพตอนต่อไป

    theme
    laure. island (:

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×