คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Tha Flying Arrows - 02 -
“มันจะมากเกินไปแล้วนะ ฉันอยากรู้นักว่าพี่ชายของพวกเราไปทำอะไรให้ พวกแอนตี้แฟนถึงได้จงเกลียดจงชังกันนักหนา อาทิตย์ที่แล้วพี่ซีวอนก็เพิ่งจะโดนปาอึใส่หน้า แล้วพอวันนี้พี่คิบอมยังได้รับของขวัญเป็นลูกแมวถูกฆาตรกรรมอีก”
เด็กสาวคนหนึ่งตบโต๊ะคอมพิวเตอร์เสียงดังด้วยความโมโหระคนเสียใจ ใบหน้าของเธอเต็มไปด้วยน้ำตา และเสียงโวยวายที่ดังขึ้นก็ทำให้คนในร้านอินเทอร์เน็ตต่างหันมาให้ความสนใจกันหมด
“ใจเย็นๆ สิซูยอง ถ้าเธอร้องไห้ พี่ชายของพวกเราก็จะไม่สบายใจนะ”
“จริงด้วย งั้นฉันก็ไม่ควรจะร้องใช่ไหมยูริ ฉันจะต้องเข้มแข็งเพื่อปกป้องพี่ๆ”
“ใช่!! พวกเราจะต้องเข้มแข็ง เราจะต้องจัดการกับคนใจร้ายพวกนั้นให้ได้ ฮึก...ฮือ...แต่ฉันสงสารพี่คิบอมจัง”
แทนที่จะปลอบให้คลายเศร้า สองสาวเพื่อนรักกลับกอดกันกลมแล้วร้องไห้โฮอย่างไม่อายสายตาของคนอื่น ความรักไม่ใช่สิ่งที่ผิด และการรักคนที่เขาไม่เคยมองเห็นว่าเรามีตัวตนก็ไม่ผิดเช่นเดียวกัน แม้จะเป็นความรักที่แสนเศร้า แต่ซูยองกับยูริก็ยังคงยึดมั่นในอุดมการณ์ที่จะปกป้องพี่ชายของพวกเธอตลอดไป
+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+
“โกโก้ปั่นเพิ่มวิปครีมแก้วนึงครับ”
เสียงเรียบเอ่ยสั่งเครื่องดื่มจากเจ้าของร้าน ก่อนจะเดินไปนั่งรวมกับกลุ่มเพื่อนอีกสองคนที่โต๊ะด้านในสุดเพื่อสนทนาในสิ่งที่ไม่อยากให้คนอื่นนอกจากพวกเขาได้ยิน แต่จริงๆ แล้วจะเรียกว่าพวกเขาเป็นเพื่อนกันก็คงจะไม่ถูกต้องเท่าใดนัก เรียกว่าเป็นคนพวกแอนตี้แฟนเหมือนกันน่าจะดีกว่า
“เช็คข่าวแล้วใช่ไหมอึนฮยอก”
‘อึนฮยอก’ เป็นชื่อที่เหล่าแอนตี้แฟนเรียกฮยอกแจ ทุกคนรู้เพียงว่าอึนฮยอกเป็นหัวหน้ากลุ่มแอนตี้แฟนของวง UNDEAD และมีอิทธิพลมากพอที่จะล่วงรู้ความเป็นไปของคนในวงได้ แต่ไม่มีใครรู้เลยว่าอึนฮยอกเป็นลูกเต้าเหล่าใคร กำลังเรียนอยู่หรือว่าทำงานแล้ว มีเพื่อนบ้างหรือเปล่า แล้วมีบ้านอยู่ที่ไหน ไม่มีใครรู้ข้อมูลส่วนตัวเหล่านั้นเลย
“ข่าวที่คิบอมได้รับของขวัญสุดพิเศษจากฉันน่ะเหรอ ฉันกดรีเฟรชหน้าข่าวทุกๆ สองวินาทีเลยล่ะ พวกกลีบดอกไม้เหี่ยวเฉาด่าฉันเยอะแยะเลย”
“แต่นายก็ต้องการให้มันเป็นแบบนั้นนี่ ฉันอยากรู้จังว่านายกินอะไรเป็นอาหารถึงได้ชั่วร้ายขนาดนี้”
“หลอกด่าฉันเหรอจุนซู นายอยากตายเหมือนแมวตัวนั้นใช่ไหม”
ฮยอกแจถลึงตาใส่ผู้ชายที่นั่งอยู่ตรงข้ามกับเขา คนฟังถึงกับขนลุกซู่อย่างบอกไม่ถูกจึงได้แต่นั่งสงบปากสงบคำเท่านั้น สักพักโกโก้ปั่นที่ฮยอกแจสั่งไว้ก่อนหน้านี้ก็ถูกเสิร์ฟลงบนโต๊ะ ทว่าร่างบางกลับไม่ได้ให้ความสนใจกับเครื่องดื่มตรงหน้าสักเท่าใด ตอนนี้เขากำลังเข้าอินเทอร์เน็ตจากโทรศัพท์มือถือเพื่อเช็คข่าวของวง UNDEAD อยู่
“ดูคอมเม้นท์นี้สิ!!”
ฮยอกแจยื่นโทรศัพท์มือถือให้สองคนที่นั่งตรงข้ามเขาได้อ่านข้อความหนึ่ง ก่อนจะยกโกโก้ปั่นขึ้นมาดูดแล้วตักวิปครีมใส่ปากอย่างสบายใจ ดูจากภายนอกคงไม่มีใครรู้เลยว่าผู้ชายคนนี้เป็นแอนตี้แฟน ใบหน้าที่ยิ้มแย้มตลอดเวลาดูเหมือนเด็กหนุ่มที่มองโลกในแง่ดีคนหนึ่งเท่านั้น
ฉันขอสาปแช่งพวกที่ทำร้ายพี่ชายของเรา ขอให้มันไม่มีความสุขไปจนชั่วชีวิต ขอให้คนที่มันรักต้องโดนทำร้ายแบบพี่ๆ บ้าง เผื่อมันจะได้รู้สึกว่าการเห็นคนที่เรารักเสียใจ มันเจ็บแค่ไหน ลงชื่อ...ชเว ซูยอง
“เป็นยังไงบ้าง”
ฮยอกแจเอ่ยถามความเห็นจากทั้งสองคน อีกคนที่ไม่ได้ชื่อจุนซูค่อยๆ ส่งโทรศัพท์มือถือคืนให้ร่างบาง ก่อนจะทำหน้าตาแหยๆ แล้วเอ่ยขึ้น
“น่ากลัวอ่ะ ถ้าคนที่ฉันรักโดนทำร้ายแบบนี้ ฉันก็คงจะรู้สึกเสียใจมาก”
“มินโฮ!!”
จุนซูรีบเอาศอกกระทุ้งลำตัวของแอนตี้แฟนรุ่นน้องอย่างแรง มินโฮหลุบตาลงต่ำทันทีเมื่อเห็นสายตาของฮยอกแจที่แทบจะลุกเป็นไฟ
“ผมขอโท...”
“ฉันเคยบอกแล้วใช่ไหม ถ้าคิดจะเข้ามาเป็นแอนตี้แฟนก็อย่าคิดที่จะมีความรัก คงไม่ต้องบอกนะว่าถ้านายมีแฟน ฉันจะจัดการยังไง”
ริมฝีปากของฮยอกแจสั่นระริกไปด้วยความโกรธ เขาเลื่อนหน้าจอโทรศัพท์เพื่ออ่านข่าวไปเรื่อยๆ ทั้งจุนซูและมินโฮจึงได้แต่ซุบซิบกันอย่างหวาดระแวงผู้ชายคนนี้ ขนาดลูกแมวที่น่ารักแบบนั้นยังถูกฆ่าตายได้ง่ายๆ แล้วมนุษย์ที่มีแต่ความสกปรกไปด้วยรัก โลภ โกรธ หลง อึนฮยอกคงจะฆ่าอย่างไม่ปราณีเช่นกัน
“โอ๊ะ!! ฮีชอลอัพเดตไซเวิร์ลแล้ว”
หัวหน้าแอนตี้แฟนอารมณ์ดีขึ้นมาอีกครั้งเมื่อได้รู้ความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับวง UNDEAD คราวนี้ไม่ได้ยื่นโทรศัพท์ให้คนตรงข้ามอ่าน หากแต่ฮยอกแจอ่านออกเสียงข้อความเหล่านั้นอย่างชัดเจน
“พวกขี้ขลาด การลอบทำร้ายคนอื่นจากด้านหลังมันไม่ใช่การกระทำของมนุษย์ ถ้าจะทำอะไรสมาชิกคนอื่น ได้โปรดมาทำที่ฉันเถอะ แต่ขอบอกไว้ก่อน ฉันจะไม่ยอมถูกทำร้ายอยู่ฝ่ายเดียวหรอกนะ กลีบดอกไม้ทั้งหลายของพี่ เชื่อพี่นะ พี่จะไม่ทำให้พวกเธอต้องผิดหวัง”
ฮยอกแจเบ้ปากแล้วกำโทรศัพท์มือถือแน่นราวกับจะให้มันแหลกละเอียดเสียตอนนี้ จุนซูกับมินโฮมองหน้ากันเลิ่กลั่ก แล้วเสียงหัวเราะเย็นๆ ก็ดังขึ้นมาจากลำคอของฮยอกแจ ไม่ต้องบอกก็พอจะเดาได้แล้วล่ะว่าเหยื่อในวง UNDEAD รายต่อไปจะเป็นใคร
“อีกสองวันพวกมันจะไปอัดรายการที่ปูซาน เตรียมตัวตายได้เลยคิม ฮีชอล”
ฮยอกแจพูดพลางนึกถึงแผนการที่เขาจะลอบทำร้ายวง UNDEAD ถึงแม้จุนซูและมินโฮจะไม่ได้มีความชั่วร้ายเท่ากับฮยอกแจ ถึงแม้ว่าพวกเขาทั้งสองจะขี้ขลาดมากกว่าฮยอกแจอยู่มาก แต่พวกเขาก็เชื่อมั่นในทุกๆ การกระทำของหัวหน้าคนนี้ว่ามันจะต้องสำเร็จและสะใจแก่พวกแอนตี้แฟนทุกคนอย่างแน่นอน
+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+
เช้าวันต่อมา อี ทงเฮเดินออกมาจากห้องนอนด้วยอาการปวดหนึบที่สะโพก เขาไม่แน่ใจว่าเมื่อคืนตัวเองนอนผิดท่าหรือว่ามีคนเอาของมาวางไว้บนเตียงหรือเปล่า หากแต่ความง่วงก็ทำให้ร่างบางเดินออกมาในส่วนของห้องโถงอย่างไม่รู้สึกตัว
“อ้าว!! ตื่นแล้วทำไมไม่ลืมตาล่ะทงเฮ”
“เฮ้ย!! โธ่...พี่ฮีชอล ผมตกใจหมดเลย นึกว่ายังไม่มีใครตื่นเสียอีก”
ทงเฮเอามือทาบหน้าอกเมื่อหัวหน้าวงเอ่ยทักทายเขาตั้งแต่เช้า จริงๆ ฮีชอลไม่ใช่คนตื่นเช้าอะไรหรอก ทว่าเขายังไม่ได้นอนตั้งแต่เมื่อคืนเลยด้วยซ้ำ ชีวิตส่วนใหญ่ที่นอกจากจะคอยสั่งนู่นสั่งนี่กับน้องๆ ในวงแล้ว ฮีชอลก็ใช้เวลาที่เหลือหมดไปกับเกมส์ออนไลน์และการอัพเดตไซเวิร์ลของตัวเอง
“คิบอมยังไม่ตื่นอีกเหรอ?”
ฮีชอลเอ่ยถามถึงสมาชิกอีกคนที่เป็นรูมเมทกับทงเฮ ร่างบางส่ายหน้าให้กับรุ่นพี่ก่อนจะค่อยๆ หลับตาลงไปอีกครั้ง ในหอพักของวง UNDEAD มีห้องนอนทั้งหมดสามห้อง แต่มีเพียงฮีชอลเท่านั้นที่มีห้องนอนส่วนตัว ทงเฮกับคิบอมนอนห้องเดียวกัน และอีกห้องก็เป็นของคยูฮยอนและซีวอนไปโดยปริยาย
“พี่ฮีชอล ยังไม่ไปนอนอีกเหรอ?”
ในที่สุดน้องเล็กคยูฮยอนก็ตื่นขึ้นมา ทว่าสุดท้ายก็มานอนแผ่หลาอยู่กลางห้องโถงอยู่ดี ฮีชอลยังคงเข้าอินเทอร์เน็ตไปเรื่อยๆ จนสะดุดกับข้อความหนึ่ง
ลีลาของพี่ฮีชอลสุดยอดมากเลยครับ ผมลืมไม่ลงจริงๆ ลงชื่อ...ซีวอน
“เห? คยูฮยอน...เมื่อคืนซีวอนไม่ได้เล่นเน็ตใช่ไหม?”
ฮีชอลเอ่ยถามน้องเล็ก เพราะเขาจำได้ว่าตัวเองเป็นคนส่งน้องๆ แต่ละคนเข้านอน และหลังจากนั้นก็ออกมาเล่นคอมพิวเตอร์อยู่ที่ห้องนั่งเล่นคนเดียว ซีวอนไม่ใช่คนติดอินเทอร์เน็ตงอมแงมเหมือนเขา และเมื่อร่างสูงจะใช้คอมพิวเตอร์เมื่อไร ก็จะต้องใช้จากเครื่องส่วนกลางเท่านั้น
“ไม่นี่ครับ ถ้าพี่ซีวอนใช้คอมพ์ เขาก็ต้องบอกพี่แล้วสิ”
“นั่นสินะ ฉันก็ว่าอย่างนั้นแหละ”
“เกิดอะไรขึ้นเหรอครับ”
คยูฮยอนรีบเด้งตัวขึ้นมายืนข้างๆ หัวหน้าวง แค่ฟังน้ำเสียงที่แปลกใจของฮีชอล เขาก็พอจะรู้แล้วว่าต้องมีเรื่องอะไรเกิดขึ้นแน่ๆ และเมื่อได้อ่านข้อความนั้น ใบหน้าคมก็มองพี่ชายคนโตอย่างเจ้าเล่ห์ทันที
“พี่ฮีชอลร้ายนะเนี่ย เมื่อคืนย่องเข้ามาในห้องผมเหรอ”
“จะบ้าเหรอ? นี่มันต้องเป็นฝีมือของพวกแอนตี้แฟนแน่ๆ คิดจะปล่อยข่าวว่าพวกเราเป็นเกย์ล่ะสิ จะเล่นสกปรกเกินไปแล้ว”
ฮีชอลกัดฟันกรอด ก่อนจะลบคอมเม้นท์นั้นออกจากไซเวิร์ลของตัวเองให้เร็วที่สุด ไม่รู้ว่าถ้าแฟนคลับมาเห็นเข้าจะตีความไปว่าอย่างไรกันบ้าง แต่คยูฮยอนที่ยืนข้างๆ กลับเอียงคอด้วยความแปลกใจ
“ลบทำไมล่ะครับ ผมว่ากลีบดอกไม้ก็ชอบจับคู่ให้พี่กับพี่ซีวอนอยู่แล้วไม่ใช่เหรอ น่าจิ้นดีออก”
“จิ้นบ้าจิ้นบออะไรกันเล่า ฉันเซอร์วิสแฟนเองได้ ไม่ต้องให้ใครมาช่วย”
สุดท้ายก็ผลักที่วางคีย์บอร์ดเข้าไปอย่างโมโห แล้วเดินออกมาจากตรงนั้นทันที คยูฮยอนจึงสวมรอยนั่งเล่นเกมต่อจากรุ่นพี่อย่างไม่ใส่ใจ แค่โดนแอนตี้แฟนทำแบบนี้ ทำไมพี่ฮีชอลจะต้องโมโหขนาดนั้นด้วย เวลาโดนมากกว่านี้ไม่เห็นจะโวยวายอะไรเลย แถมปกติแล้วก็ชอบไปนัวเนียกับพี่ซีวอนด้วยซ้ำ
“เย้!! คิบอมตื่นแล้ว”
ทงเฮลุกขึ้นนั่งทันทีเมื่อเห็นว่าคิบอมเดินออกมาจากห้องนอน ร่างบางรีบขยับตัวเพื่อแบ่งที่นั่งบนโซฟาให้กับรุ่นน้อง ดวงตาของคิบอมยังคงบวมเป่ง อาจจะมาจากอาการช็อคที่ได้รับของขวัญตั้งแต่เมื่อวานนี้ก็ได้
“ยังเครียดเรื่องนั้นอยู่อีกเหรอคิบอม”
ทงเฮถามพลางเอามือไปขยี้ผมนุ่มของคิบอมอย่างเอ็นดู ในสายตาของกลีบดอกไม้ คิบอมเป็นผู้ชายที่เท่มากๆ แต่ในสายตาของสมาชิกในวงแล้ว คิบอมก็เป็นเพียงเด็กหนุ่มที่น่ารักและขี้เล่นคนหนึ่งเท่านั้น
“เปล่าครับ เมื่อคืนผมฝันร้ายน่ะ”
“จริงเหรอ? งั้นก็แสดงว่าไม่ได้เครียดเรื่องของขวัญแล้วสิ ว่าแต่...นายฝันว่าอะไรล่ะ”
ทงเฮยื่นหน้ามาถามพลางทำตาปริบๆ คิบอมถอนหายใจเหมือนคนอยากตาย ก่อนจะเอ่ยขึ้น
“ฝันเห็นผู้ชาย...”
“นายฝักใฝ่เพศเดียวกันแล้วเหรอคิบอม”
ฮีชอลที่เดินกลับเข้ามาในห้องโถงอีกครั้งพร้อมกับแก้วกาแฟในมือ เสียงทุ้มใหญ่ที่ขัดกับหน้าตาสวยหวานเหมือนผู้หญิงเอ่ยขึ้นหวังว่าจะทำให้คิบอมที่เพิ่งตื่นนอนใหม่ๆ อารมณ์ดีตามไปด้วย ทว่ามันไม่ได้เป็นไปอย่างที่คิดเลย
“ผมฝันเห็นผู้ชายที่กำลังฆ่าแมวตัวนั้น!!”
+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+
Talk with Lee Seen
ยังคิดไม่ออกว่าจะให้คิบอมเจอกับฮยอกแจยังไง ฮ่าๆๆๆ
คิดแต่ฉากที่ฮยอกแจทำร้ายวง UNDEAD ได้เท่านั้น
ฉากหวานๆ ของเรื่องนี้ยังไม่ได้คิดเลยค่ะ
การพบกันครั้งแรกคงจะไม่หวานหรอกนะ เตรียมใจไว้ได้เลย
โปรดคอมเม้นท์!!!!!!!!!!
ความคิดเห็น