คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : The pian participant .. แนะนำบุคคลอันตราย :: 01.03.2554
แฟ้มประวัติ บุคคลอันตราย
ฆาตกร.. ท่าทีกับสีหน้าเรียบเฉยสะกดใจหลายคนให้หลงใหล อดีตที่แสนเจ็บปวด
ทำให้เปลี่ยนผันตัวเองมาเป็นฆาตกร โหดร้าย ทารุณ .. คนเรามองเพียงเปลือกนอก
“หน้าที่ของฆาตกรเป็นผู้มอบความเจ็บปวด ไม่ใช่รับความเจ็บปวด!”
ตำรวจหนุ่มผู้รับมอบหมายสืบสวนคดี ‘ฆาตกรดาร์กโฮลิค’ ทุ่มเทกับงานและความรัก
แต่ต่อจากนี้ไปมันจะไม่ใช่สิ่งจำเป็น
“แต่สำหรับฉัน.. นายคือผู้ล่าและผู้ถูกล่า!”
ฆาตกร.. อดีต มันไม่ใช่เรื่องที่จะเก็บมาคิด.. ความเจ็บปวด หยดน้ำตา คราบเลือด..
ความทรงจำที่ดีของชีวิต อยากลองสัมผัสมันไหม?
“ตอนนี้ฉันไม่ใช่อึนฮยอกอีกแล้ว! โลกใบนี้จะมีลีฮยอกแจสองคน”
อยู่บนโลกที่ถูกปูพรมไว้อย่างสวยงามแต่ในความจริงชีวิตคนจะต้องเผชิญอุปสรรคที่โหดร้าย..
มันอาจทรมานจนทำให้ใครบางคนอยากหยุดหายใจ
"ฉันรู้ว่านายหลอกใช้ฉัน...แต่ได้โปรดหลอกฉันให้นานกว่านี้"
ตำรวจ.. ไม่ได้มองความรักเป็นสิ่งสวยงาม มองร่างกายอยู่เหนือความรักและทุกสิ่ง
เชื่อว่าถ้าความรักมีจริงคงสัมผัสได้..
"คืออะไร..สิ่งที่เรียกกันว่ารัก ฉันเชื่อในสิ่งที่จับต้องได้เท่านั้น!"
จิตรกร.. อาชีพที่มันเป็นอิสระไม่มีสิ่งผูกติดหรือยึดเหนี่ยว สายตาที่มองเพียงว่าร่างกาย
ของมนุษย์คืองานศิลปะ
"สิ่งที่ฉันเป็นอยู่ตอนนี้ไม่ใช่เพราะโรคบ้านั่น! แต่มันคือความเป็นศิลปิน"
ความจริงที่ต้องปกปิดไว้ รับรู้ได้แต่ไม่อาจส่งต่อไปถึงคนคนนั้นได้
ความทรมานที่เกิดจากความลับ และ ความรัก.. หนทางหลุดพ้นที่เลือนลางเหลือเกิน
"ชาตินี้ฉันจะบอกนายให้ได้.. แม้ว่ามันจะเป็นวันสุดท้ายในชีวิตก็ตาม"
ไพ่ปริศนาบุรุษที่มีสองด้านในหนึ่งเดียว เขากับกุญแจปิดคดีอยู่ใกล้แค่มือเอื้อม
เหนือสิ่งอื่นใด ใครจะล่วงรู้ว่า เขาจะทำอะไรต่อไป นอกเสียจากโชคชะตา
“ตอนนี้มันไม่ใช่งานของนายแล้ว.. ทางที่ดีนายควรจะวางมือซะ”
_____________________________________________
To be con.. (other xxx)
ตัวละครต่างๆจะทยอยกันมาจากในแต่ละตอน..
เตรียมตัวต้อนรับพวกเค้าให้ดี แล้วเค้าจะมาทำลาย(หัวใจ)คุณให้แหลกสลายเป็นจุล!
[สิ่งที่คุณเห็นอาจไม่ใช่สิ่งที่ฉันคิด ตำแหน่งของรูปภาพอาจไม่ส่งผลถึงคู่ของตัวละคร]
t em
ความคิดเห็น