ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Harry Potter fic แปลRescued (เดร/เฮอร์)

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 2 การแสดงความรักของคนเลว

    • อัปเดตล่าสุด 22 พ.ย. 52


    Chapter 2 การแสดงความรักของคนเลว

    เสียงเอะอะที่ดังจากด้านล่างปลุกนางซาบินี่ให้ตื่นขึ้นจากเตียง หลังจากหลับไปได้สักครู่  เธอรีบใส่เสื้อคลุมและเดินลงมาดูว่าเกิดอะไรขึ้น
    โอ้ว เกิดอะไรขึ้น
    นางซาบินี่เดินลงมาจากบันไดขณะที่ดึงเสื้อคลุมให้ลงมาปิดชุดนอนของเธอให้มิดชิด
    ใครบาดเจ็บมาน่ะเธอร้องถามอย่างตกใจ พลางมองเลยไปยังโซฟาตัวยาวและเห็น ร่างหญิงสาวทีร่างกายบอบช้ำ นอนไม่ได้สติ  ท่ามกลางบุรุษหนุ่มที่เธอรู้จักสองคน
    แม่ สงบไว้เบลส ซาบินี่ผู้เป็นบุตรชาย เดินเข้ามาหาผู้เป็นมารดาพลางอธิบายอย่างใจเย็นเพื่อไม่ให้มารดาตื่นตระหนกมากไปกว่านี้
    ผู้หญิงที่บาดเจ็บคนนี้คือ เฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์เบลสกล่าวแนะนำให้มารดารับทราบตาของนางเบิกกว้างเมื่อเดินเข้ามาดูเด็กสาวอย่างใกล้ชิด
    แล้วมันเกิดอะไรขึ้นกับเธอหญิงชรากล่าวเสียงสั่นเมื่อเห็นร่องรอยบอบช้ำเต็มตา
    ผมพบเธอถูกทำร้ายโดยแฟนของเธอเองในเขตมักเกิ้ล เธอ ถูกข่มขืนเดรโกกัดฟันพูดจนจบ สมองเขาคิดถึงครัมอย่างเกลียดชังภาพที่เด็กสาวถูกทำร้ายมันยากที่จะลบออกจากสมองและจิตใจของเขาได้
    โอ้ พระเจ้าหญิงชราปิดปากตัวเองพยายามกลั้นเสียงสะอื้นที่กำลังล้นออกมานอกอกให้กลับคืนไปอย่างยากลำบาก ความคิดของนางกำลังโลดแล่นไปยังผู้ชายเลวทรามคนนั้นที่ทำร้ายหญิงสาวที่สวยงามคนนี้ได้ลงคอ
    หญิงสาวที่น่าสงสารเธอพูดพึมพำช่วยหลีกทางหน่อยจ๊ะ หนุ่มๆ ฉันจะต้องย้ายเธอไปยังห้องข้างๆนี้ ต่อจากนั้นฉันจะจัดการรักษาแผลที่ศรีษะของเธอก่อนเป็นอันดับแรกและฉันหวังว่าเธอคงจะตื่น ในไม่ช้านี้
    นางซาบินี่เสกคาถาเรียกไม้ประจำกายมาแล้วตวัดไม้ไปบนร่างเด็กสาวสองสามครั้งร่างของเฮอร์ไมโอนี่เริ่มลอยขึ้นและไปยังทิศทางที่นางซาบินี่ต้องการให้ไป นางซาบินี่เรียกเอลฟ์ประจำบ้านนำน้ำอุ่น ผ้าขนหนูและผ้าพันแผลจำนวนหนึ่ง เธอตรวจและรักษาแผลที่ศรีษะให้ในขณะที่นำเสื้อผ้าชุดใหม่มาให้เด็กสาวเปลี่ยนเมื่อเธอรู้สึกตัว
    ในช่วงเวลานั้นเดรโกและเบลสนั่งอยู่ในห้องรับแขกห้องเดิม โดยมีเอลฟ์ทำความสะอาดบาดแผลของเดรโก
    ไอ้บ้านั่น มันเลวสิ้นดีเดรโกพึมพำมันต่อยฉัน
    เดรโกคำรามอย่างโกรธแค้น เบลสมองสำรวจบาดแผลของเดรโกแล้วส่ายหัวอย่างไม่เข้าใจ ว่าเพื่อนรักของเขาเอาตัวไปเสี่ยงช่วยแบบนั้นได้อย่างไร
    นายไม่เห็นตัวของเขาหรือไง เดรก เขาตัวใหญ่ขนาดไหนเบลสถามอย่างแปลกใจรูปร่างของเดรโกและวิกเตอร์ ครัม แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง แม้ว่าเดรโกจะได้ชื่อว่าเป็นคนสูงใหญ่อยู่แล้วก็ตามแต่ถ้าเทียบกับยักษ์ใหญ่บัลแก-
    เรี
    ยนคนนั้นแล้วเดรโกแทบเทียบไม่ติด
    เห็น  แล้วไง ฉันไม่สนใจหรอก แต่พูดก็พูดเถอะฉันก็เกือบตายในตรอกนั้นอยู่แล้วถ้าไม่ได้เกรนเจอร์ช่วยเดรโกพยักหน้าอย่างเห็นด้วยพลางรับสารภาพ เบลสเลิกคิ้วเล็กน้อยจ้องมองสหายหนุ่มอย่างแปลกใจ
    เรื่องราวรู้สึกมันจะซับซ้อนอยู่นะ ไหนลองเล่าให้ฟังหน่อยสิ
    เดรโกเผลอตัวถอนหายใจแล้วค่อยลำดับเรื่องราวในสมองก่อนถ่ายทอดเรื่องราวให้เพื่อนรักฟัง
    พวกเรากำลังต่อสู้กันครัมและฉัน ตัวฉันเองตอนนั้นก็ไม่รู้แล้วล่ะว่าใครจะชนะหรือแพ้รู้แต่ว่ามันหน้ามืดด้วยความโกรธกันทั้งสองฝ่าย ต่างฝ่ายก็รับและรุก จนผ่านไปสักครู่ใหญ่แต่แล้ว เกรนเจอร์ เธอก็ทำสิ่งที่ฉลาดมาก เธอทำให้เขาเป็นหินก่อนที่เธอจะล้มลง ....โอ๊ะ!
    เขาอุทานเสียงดังคิ้วของเขาขมวดเข้าหากันเมื่อเอลฟ์ที่ทำแผลให้ทำหนักมือไปหน่อยเอลฟ์ตัวนั้นลนลานรีบก้มหัวขอโทษเดรโกอย่างหวาดกลัว
    ขอโทษค่ะ ท่าน
    เดรโกโบกมือช้าๆเหมือนไม่ใส่ใจพลางพูดเรียบๆ
    ไม่เจ็บมากนักหรอก ทำต่อเถอะ
    แต่ผู้เป็นเจ้าบ้านไม่ยอมนั่งนิ่งเบลสหันไปว่าเอลฟ์ตัวนั้นสองสามคำพลางหันมาพูดกับเพื่อนรัก
    มันทำแบบนี้ก็ดีแล้ว มันต้องสุภาพกับทุกคนเขากล่าวกับเดรโกเสียงเฉียบ  ความเงียบปกคลุมห้องนั่งเล่นเพียงชั่วครู่เบลสก็เอ่ยถามถึงเรื่องเฮอร์ไมโอนี่ต่อ
    นายคิดว่าถ้าเธอตื่นขึ้นมาเธอจะทำยังไง กรี๊ดร้องและวิ่งหนีหรือเปล่าเบลสถามอย่างวิตกและหนักใจ
    เดรโกถอนหายใจอย่างหนักหน่วง จริงสิ นี่ถ้าเธอตื่นขึ้นมาและรับสภาพที่เกิดขึ้นไม่ได้สภาพจิตใจของเธอจะเป็นยังไง ถ้าอย่างรุนแรงก็คงขาดสติไปเลยหรืออย่างน้อยจิตใจก็คงจะบอบช้ำเป็นที่สุด
    มันก็อาจจะเป็นไปได้มากเดรโกกล่าวเสียงเครียดแล้วกำหมัดแน่น
    แต่ฉันสาบานเอาไว้แล้วว่า ถ้าเธอเลิกกับไอ้หมาบ้านั่นเมื่อไหร่ และถ้ามันยังตามตอแยเธออีกฉันจะเอาเลือดหัวมันออก
    เบลสส่ายหน้าระอากับความบ้าดีเดือดของเพื่อนรักเขารู้ว่าเดรโกต้องทำตามที่เขาลั่นปากไว้แน่แต่เขาเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าระหว่างครัมและเดรโกใครจะโชคร้ายกว่ากันเพราะอย่างน้อยๆครัมคงจะไม่ยืนให้เดรโกทำอยู่ฝ่ายเดียวแน่นอน
    นายคิดว่าเราควรบอกพ๊อตเตอร์กับวิสลีส์ไหมเบลสถามอย่างเป็นงานเป็นการและสิ่งนี้ที่ทำให้เดรโกนิ่งเงียบไปเขานิ่งคิดสักครู่ใหญ่ก่อนหันมาบอกเบลสในสิ่งที่ตัวเองคิด
    มันเป็นความคิดที่ดีที่ควรจะเตือนเขา และให้พวกเขารู้
    ทั้งเดรโกและเบลสไม่เห็นพวกเขาเป็นศัตรูอีกต่อไปตั้งแต่สงครามสิ้นสุดลง แต่พวกเขาก็ยังไม่เคยคิดที่จะสุงสิงกับพวกของพอตเตอร์สักเท่าไหร่นัก เรียกว่าต่างคนต่างอยู่เป็นดีที่สุด แต่เมื่อเกิดเหตุการณ์อย่างนี้กับเพื่อนสาวคนสนิทของพอตเตอร์จำเป็นที่พวกเขาทั้งสองกลุ่มต้องเดินเข้าหากัน และแน่นอนนี่คงจะเป็นการสานสัมพันธ์ที่ดีของพวกเขาและพอตเตอร์ได้ดีอย่างแน่นอน ซึ่งเขาก็หวังจะให้เป็นเช่นนั้นเหมือนกัน
    ฉันคิดว่าเราควรจะ บอกก่อนที่พวกเขาจะสรุปและสันนิฐานเอาเองว่าเธอถูกลักพาตัวไปโดยผู้เสพความตายที่เหล
    ืออยู่เดรโกกล่าวสำทับ
    นายจะส่งนกฮูกไปใช่ไหม
    ใช่ ฉันจะส่งไป ฉันรู้ว่าอะไรที่ฉันควรจะพูดเดรโกรับอาสาในการเรียกกลุ่มของพอตเตอร์มาที่นี่
    เอาล่ะมันเป็นหน้าที่ของนายเดรก
    เบลสพูดขึ้นก่อนจะเดินนำหน้าเดรโกไปยังห้องที่ใช้รักษาตัวหญิงสาวที่บอบช้ำคนนั้น
    @@@@@@@@@@@@@@@@@@@@
    เดรโกและเบลสยืนอยู่หน้าประตูห้องที่ใช้รักษาตัวเฮอร์ไมโอนี่ และพบว่าเธอนั่งอยู่บนโซฟาตัวเล็กภายในห้องนั้น และ กำลังเฝ้ามองนางซาบินี่ตวัดไม้กายสิทธิ์ไปที่ผมของเธอซึ่งเต็มไปด้วยเลือด
    เฮอร์ไมโอนี่เบิกตากว้างเมื่อเห็นชายสองคนเข้ามาในห้องเธอหมอบตัวลงด้วยความหวาดกลัว
    เมื่อเบลสและเดรโกมองเห็นสิ่งนี้แล้วเขายืนอึ้ง เหมือนมีก้อนอะไรบางอย่างจุกที่คอหอยพวกเขา พวกเขาไม่สามารถพูดอะไรได้อีก ความรู้สึกของเบลสในตอนนี้เขาอยากจะร้องไห้เพื่อเธอ อยากจะปกป้องเธอ และทำทุกอย่างให้เธอกลับมาสดใสเหมือนเดิม เบลสเดินเข้ามาหาเธอช้าๆและพูดปลอบใจให้เธอคลายความหวาดกลัวลง
    เฮ้ มันจะเรียบร้อย พวกเราจะไม่ทำร้ายเธอหรอก เธอจะปลอดภัยเมื่อเธออยู่ที่นี่ในตอนนี้เขาสงบและนั่งลงตรงข้ามเฮอร์ไมโอนี่เฮอร์ไมโอนี่มองเบลสและเดรโกสลับไปมาอย่างงุนงง และสับสนไปชั่วขณะ
    เดรโกคือคนที่ช่วยชีวิตเธอไว้ ที่รักนางซาบินี่บอกเธอเสียงอ่อนนุ่มดวงตาสีน้ำผึ้งของเด็กสาวหันมามองเดรโกคุณชายเลือดบริสุทธิ์ที่เย่อหยิ่งซึ่งตอนนี้ดวงตาของชายหนุ่มคนนี้อ่อนแสงลงแล้วถึงแม้ว่าดวงตาของเขายังคงมีแววตาที่หยิ่งทระนงหลงเหลืออย่บ้างแต่มันก็เป็นเพียงเศษเสี้ยวหนึ่งเท่านั้น ใบหน้าของเฮอไมโอนี่ เต็มไปด้วยคำถามที่เธออยากจะรู้มากมายแต่เธอก็คงเก็บคำถามไว้ในใจเงียบๆ
    ข...ข...ข...ขอบคุณเฮอร์ไมโอนี่พยายามเค้นเสียงพูดคำขอบคุณออกมาอย่างยากลำบาก
    เดรโกหายใจลึกๆเขาหลับตาลงเพื่อสะกดความรู้สึกที่จะฉายออกมาทางดวงตาให้ทุกคนเห็น พระเจ้า ! เกรนเจอร์พูดติดอ่าง เขาไม่สามารถซ่อนความโกรธของเขาไว้ได้แล้ว
    ไอ้สารเลวนั่นมันสมควรตายเขาสบถออกมาด้วยความโกรธ เธอถอยห่างออกไปจากเขาด้วยความตกใจและพยายามที่จะอธิบายให้เขาฟัง
    ฉ.....ฉ.....ฉัน...ส...ส...เสีย..จ...จ...ใจ
    เธอก้มลงมองพื้นอย่างอัดอั้นใจ แล้วน้ำตาใสๆก็เอ่อล้นออกมาทางดวงตากลมโตนั้นอย่างยั้งไม่อยู่ นางซาบินี่ดึงเธอเข้ามากอดไว้แน่นด้วยความสงสารจับใจ
    ไม่มีใครที่จะทำให้เธอเจ็บได้อีกหญิงชรายืนยันเสียงหนักแน่นเธอปลอดภัยแล้วนะ
    เด็กสาวเริ่มสงบลง แต่ก็ยังคงมีเสียงร้องไห้สะอึกสะอื้นอยู่บ้าง ความเข้มแข็งแห่งสายเลือดกริฟฟินดอร์ที่ครั้งหนึ่งเคยมีอยู่ในตอนนี้ของเธอกลับอ่อนแอลงอย่างเห็นได้ชัด

    เบลสเดินมาตบไหล่เพื่อนรักที่กำลังโกรธเกรี้ยวอย่างเข้าใจ

    นายใจเย็นๆก่อน เดรก
    ใจเย็นเหรอ นายไม่เห็นหรือไงเกรนเจอร์ติดอ่างเพราะไอ้สารเลวคนนั้น
    เดรโกตะคอกใส่เสียงดังอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน เบลสจับบ่าเพื่อนรักให้หันมาเผชิญหน้ากับเขาแล้วอธิบายอย่างใจเย็น
    เกรนเจอร์ไม่ได้ติดอ่าง ที่เธอเป็นแบบนั้นเพราะภาวะอาการตกใจชั่วคราวเธอกำลังช๊อคยังปรับสภาพตอนนี้ไม่ได้
    เด
    ี้ยวอีกสักครู่หนึ่งเธอก็จะดีขึ้นมาเอง แต่ตอนนี้ เราไม่ควรทำให้เธอตกใจมากไปกว่านี้ ฉันว่าเรากลับออกไปกันก่อนเถอะให้เธออยุ่กับแม่ฉัน แม่ฉันจะดูแลเธอเอง
    ในที่สุดเดรโกก็ถอนใจอย่างโล่งอกเขาพยักหน้ารับเพราะตอนนี้เขาเองก็อยากออกไปสงบสติอารมณ์ของตัวเองอยู่เหมือนกันเพราะถ้าเขายังเห็นสภาพของเด็กสาวในตอนนี้อยู่เขาคงเก็บอารมณ์โกรธแค้นไอ้ยักษ์บัลแกเรียนไม่อยู่แน่
    ฟังนะเกรนเจอร์ ฉันได้ส่งนกฮูกไปบอกพอตเตอร์และวิสลี่ส์แล้วว่าเธออยู่ที่นี่เดรโกกล่าวอย่างสุภาพกับเฮอร์ไมโอนี่เขาไม่อยากให้เธอตกใจกับกิริยาเมื่อกี้ของเขาอีกเฮอร์ไมโอนี่ไม่ตอบแต่พยักหน้ารับรู้ในสิ่งที่เขาบอก
    คุณนายซาบินี่ จะรังเกียจไหมฮะถ้าเกรนเจอร์จะพักอยู่ที่นี่เป็นการชั่วคราว คฤหาสน์มัลฟอยคงจะให้เธอไปตอนนี้ไม่ได้มันไม่สะดวกหลายๆอย่าง
    แน่นอนจ๊ะนางกล่าวด้วยความเมตตาหญิงสาวที่บาดเจ็บทั้งกายและใจสมควรพักอยู่ในสถานที่ปลอดภัย
    และไว้ใจได้นางซาบินี่หันมาสั่งลูกชายอย่างยิ้มแย้ม
    เบลส ลูกช่วยไปดูเตรียมห้องให้เธอหน่อยนะ
    ฮะแม่เขาจูบนางที่แก้มอย่างเอาใจ แล้วออกจากห้องเพื่อทิ้งห่างจากเฮอร์ไมโอนี่ในกรณีที่เขาทำให้เธอกลัว เขาเองต้องพยายามให้เฮอร์ไมโอนี่ปรับตัวเพื่อให้เข้ากับพวกเขาให้ได้แต่ในตอนนี้พวกเขาควรออกห่างเธอสักพักให้มารดาดูแลเธอก่อนจะดีกว่า
    เฮอร์ไมโอนี่นั่งให้นางซาบินี่ทำแผลอยู่จนเสร็จเรียบร้อยดีแล้วและในตอนนี้เธอเองก็ปรับสภาพการพูดให้ดีขึ้นแล้วแต่ก็มีติดขัดบ้างเล็กน้อย
    คุณนายซาบิ..น.นี่ค่ะเฮอร์ไมโอนี่กระซิบ
    ว่าไงจ๊ะ ที่รัก
    หนูจะไม่อยุ่..ท..ที่นี่ เออ คือหนูไม่อยากเสียมารยาท..ร..หรอกนะค่ะ แต่หนูไม่คิดว่าหนูสามารถอยู่ที่นี่ได้
    นางซาบินี่รู้สึกตกไจเฮอร์ไมโอนี่ไม่ได้ทำผิดอะไรแต่นางกลับตกใจในสิ่งที่เธอพูดออกมามากกว่า
    สาวน้อย ทำไมละจ๊ะนางซาบินี่พยายามสอบถามอย่างอ่อนโยน
    วิกเตอร์เขาอาจ.. จ...จะเป็นห่วงหนูเฮอร์ไมโอนี่พูดไปก็ร้องไห้ไปหนูไม่อยากให้เขาต้องกังวลเสียงของเธอเหมือนเด็กตัวเล็กๆ และนั่นทำให้ นางมาเรีย ซาบินี่ รู้สึกหดหู่ในหัวใจอย่างบอกไม่ถูก นางไม่สามารถช่วยอะไรได้มากมายนัก แต่ความรู้สึกของความเป็นแม่คนมันกระตุ้นให้นางต้องดูแลเธอด้วยความเป็นห่วง
    โอ้ว ที่รักนางซาบินี่พยายามทำน้ำเสียงเธอให้สงบเธออย่ากลับไปหาเขาเลย เขาเป็นคนไม่ดีนางบอกเสียงอ่อนโยน
    เขาไม่เธอปฎิเสธเสียงอ่อนล้าเขา...ร...ร..รักฉัน
    มาเรียพบว่านางเองมนขณะนี้ได้ร้องไห้ตามเด็กสาวคนนี้ไปด้วยเสียแล้ว เธอพยายามเช็ดน้ำตาและฝืนทนไม่ให้ร้องไห้อีกเธอจะต้องแสดงความอดทนให้เด็กสาวคนนี้ได้เห็น
    ผู้หญิงทุกคนไม่สมควรได้รับความรักที่โหดร้ายแบบนั้น ที่รัก มันไม่ใช่ความรัก
    แต่ฉันรัก..ข...เขามาก เขาเพียงแต่ต้องการความ..ช...ช.งช่วยเหลือเล็กน้อยเท่านั้นเธอกระซิบเสียงแผ่วร่างกายเธอเริ่มอ่อนแรงและเพลีย
    เอาล่ะ เราจะพูดกันเรื่องนี้อีกทีในตอนเช้า ตอนนี้มันดึกมากแล้ว ฉันคิดว่ามันถึงเวลาที่เธอควรจะพักผ่อนเสียทีแล้วทุกอย่างจะผ่านพ้นไปด้วยดี เชื่อฉันนะเด็กดี
    เฮอร์ไมโอนี่พยักหน้ารับในตอนนี้เธออ่อนเพลียจนไม่อยากจะปฎิเสธความหวังดีของหญิงชราได้อีก เธออยากหลับ และไม่ต้องตื่นมาเผชิญกับสิ่งที่โหดร้ายอีกเลยชั่วชีวิต

    ตัวอย่างตอนที่
    3
    ทำความเข้าใจผ่านกะโหลกหนาๆของเธอ เกรนเจอร์ เธอจะไม่กลับไปหาเขา เข้าใจไหมเบลสพูดเสียงเย็น เธอถอยหลังให้เขาอย่างตกใจ
    เธออย่ามอง.... เกรนเจอร์... อย่ามองสิ่งเลวร้ายที่เขาทำไว้กับเธอจะดีกว่าเขาเดินลงส้นปึงปังแล้วเปิดประตูออกไปทันทีเขาเดินไปถึงระเบียง แต่เขาต้องหยุดเดินเมื่อได้ยินเสียงแหลมเล็กของหญิงสาวที่ตามหลังมา

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×