ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SF {HanHyuk&SuJu} (Special The promise Lover)

    ลำดับตอนที่ #2 : SF::The Promise Lover {[SP]HanHyuk}Part II >>Intro...

    • อัปเดตล่าสุด 6 ต.ค. 52


    ~  Intro I Love U [ SP Part II ]  ~


    "ฮันนี่ นายว่าสัญญาน่ะมันเชื่อได้มากแค่ไหนหรอ" 
    "...มันก็ขึ้นอยู่กับคนที่ให้สัญญาต่อกันว่าเขาจะยึดมั่นในคำสัญญาสักเท่าไหร่"

    "ฮันนี่ เค้าอยากช่วยคยูอ่า ฮึก"
    "ฟังนะฮยอกกี้ เวลาน่ะ จะช่วยเยียวยาทุกสิ่งเอง"





    ตลอดเวลาที่คบกันมาเกือบ2ปี คุณเชื่อหรือไม่ ว่าคนสองคนที่คบกันมานานขนาดนี้จะยังไม่เคยบอกรักกันเลยสักครั้ง ทั้งที่มองจากภายนอกนั้น พวกเขาก็ดูสวีทกันจนเกินหน้าเกินตา จนบางครั้งยังมีคนแอบหมั่นไส้ด้วยซ้ำ





    'ฮยอกแจ ตอนนี้คยูฮยอนเพื่อนนายก็ยิ้มได้แล้วนะ เขาเริ่มมีความสุขแล้ว วันนี้แหละ ฉันจะได้บอกสิ่งที่ฉันอยากจะบอกนายมานานถึง2ปีสักที'
    'ฮันเกิง มีบางอย่างในใจที่ฉันไม่เคยพูดให้นายฟัง แต่วันนี้แหละฉันจะบอกนาย หวังว่านายคงอยากได้ยินมันนะ'





    "ฮันเกิง นี่เป็นจูบแรกของฉัน นายได้มันไปแล้ว เพราะงั้นห้ามทิ้งฉันไป สัญญามั๊ย"
    "สัญญาสิ ฮยอกกี้ของฮันนี่ เราจะไม่ทิ้งกันไปนะ"

    ^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^
    ไรเตอร์เอาอินโทรภาคต่อมายั่วน้ำลายก่อน คึคึ หวังว่าหลายๆคนคงอยากจะติดตามกันนะคะ




    ไรเตอร์ขอแนะนำตัวนิดนึงนะ

    ไรเตอร์ชื่อ มิว   อายุ15

    E-mail:moobin06@hotmail.com

    รีดเดอร์คนไหนข้องใจหรือสงสัยอะไรก็แอดเมลล์มาได้นะคะ
    หรือถ้าใครเล่นSkyptก็แอดมาได้เลย moomewmu นะคะ


    และสุดท้าย คอมเมนต์ติ-ชมกันได้เต็มที่เลยนะคะ แล้วไรเตอร์จะพยายามพัฒนาฝีมือให้ดีขึ้นนะคะ  รักรีดเดอร์ทุกคนมากๆเลยน๊าาา^ ^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×