คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : -- Intro --
intro
“อึนจา เจ้าได้ยินข้าหรือไม่”
“...”
“อึนฮยอก ฟื้นสิ!! นายจะอ่อนแอแบบนี้ไม่ได้นะ เราเกิดมาคู่กันนะฮยอกแจ ไม่ใช่เพราะฉันเลือก แต่เป็นเพราะสวรรค์ส่งฉันกับนายมาเพื่อกันและกันจริงๆ”
“...”
“เจ้าเป็นเนื้อคู่กับอึนจาเช่นนั้นหรือ แล้วเหตุใดเจ้าจึงขานชื่อของอึนจาเป็นอึนฮยอกเล่า”
“...”
“อึนฮยอกๆ ฉันรักนายนะ”
แสงสว่างจ้าแวบเข้ามาในดวงตาของเขาอย่างรวดเร็ว หากแต่แทนที่มันจะทำให้ดวงตาสามารถมองสิ่งต่างๆ ที่อยู่รอบได้ แสงนั้นกลับทำให้เขารู้สึกปวดศีรษะหนึบๆ คล้ายกับคนนำไม้หน้าสามมาฟาดที่ท้ายทอยอย่างแรง
...ตาย...หรือยังนะ...
“ฟื้นแล้ว!!”
สองเสียงทุ้มหากแต่นุ่มนวลเมื่อได้ยินดังขึ้นข้างๆ หูของฮยอกแจ จมูกโด่งรั้นสูดลมหายใจเข้าไปจนเต็มปอด ก่อนจะค่อยๆ กระพริบตาถี่เพื่อพิสูจน์ดูว่าน้ำเสียงโทนเดียวกันเมื่อครู่ที่กำลังต่อเถียงกันอยู่นั้นเป็นความจริงหรือเป็นเพียงเพราะเขาหูแว่วไปเองกันแน่
“อึนจา/อึนฮยอก”
“ทำไมฉันเห็นนายเป็นสองคนล่ะคิบอม ฮ้า...สงสัยจะนอนมากเกินไปจนตาลาย”
ร่างบางสบถขึ้นอย่างน่ารักน่าชังในสายตาของชายหนุ่มทั้งสอง ก่อนจะสบัดหน้าอย่างรุนแรงและกระพริบตาถี่ๆ อีกครั้งเพื่อปรับสายตาให้สู้ภาวะปกติ ทว่า...
“เราชื่อคีบอม”
“ฉันคือคิบอมที่นายหลงรักมาตลอดไงอึนฮยอก”
“เดี๋ยวนะ ฉันไม่เข้าว่าทำไมฉันถึงได้เห็นคิบอมสองคนในเวลาเดียวกัน แต่พูดแตกต่างกันได้ขนาดนี้ ใครก็ได้บอกฉันที นี่มันคือความฝันเหรอ”
“มันคือความจริง!!”
Time
ความคิดเห็น