คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Hysterie Of Love (ตอนที่1)
Hysterie Of Love (ตอนที่1)
(โชคร้าย)
ไม่มีเสียงตอบกลับจากร่างบาง ร่างบางได้แต่ยิ้มหวานให้กับร่างหนา มีเพียงเสียงกระซิบในใจว่ามันไม่ได้เกิดขึ้นจากความรัก แต่เกิดขึ้นจากความสงสารและเขาสงสารคนตรงหน้านี้เหลือเกิน........แล้วทั้งคู่ก็หลับไปเพราะความเหนื่อยอ่อน
....
....
....
....
“อรุณสวัสดิ์จะ อุคกี้”
“อรุณสวัสดิ์ครับ พี่ฮัน” เรียวอุคทักทายกับฮันกยองอย่างสนิทสนมอย่างที่เคยทำ
“คยูมันยังไม่ตื่นอีกหรอ เมื่อคืนคงหลายรอบสินะ.?.” ฮันกยองเอ่ยถามด้วยสีหน้าและน้ำเสียงบ่งบอกถึงความห่วงใย
“ก็ประมาณนั้นอะครับ ผมไม่อยากขัดคยูเขาหนะ ^^”
“พี่ว่าไม่ต้องหักโหมก็ได้นะ เดี๋ยวพี่จะหาคนมาแทนนายช่วงนี้ก็ทนไปก่อน
นะ” ฮันกยองพูดแล้วเดินมาลูบหัวเรียวอุคอย่างเอ็นดู
“ครับ...งั้นผมไปก่อนนะครับ”ร่างบางตอบอย่างสุภาพแล้วเดินออกจากบ้านไป
ฮันกยองได้แต่มองตาม ผู้ชายตัวเล็กๆที่ในตอนแรกเขาพามารู้จักกับคยูเพื่อจะมาเป็นเหยื่อทางกายของคยู แต่เมื่อร่างบางรู้เรื่องราวที่เกิดขึ้นกับคยู ร่างบางกับไม่ว่าอะไร เพียงแต่พูดว่า “ชั้นเต็มใจจะช่วยเสมอนะ มีอะไรให้ช่วยก็บอกนะ”กับรอยยิ้มที่เขาและคยูไม่เคยลืม................
แสงแดดอ่อนยามเช้าส่องจากหน้าต่างมากระทบใบหน้าอันหล่อเหลาที่นอนหลับอยู่อย่างสบาย
“ห๊าว~ เช้าแล้วหรอเนี้ย นอนหลับสบายดีจิงๆ”
คยูฮยอนพูดกับตัวเองก่อนลุกจากที่นอนแล้วเดินเข้าห้องน้ำไป.......
....
....
....
....
....
....
“อ้าว! คยูตื่นแล้วหรอ^o^” ฮันกยองเอ่ยทักเมื่อเห็นน้องชายสุดที่รักเดินลงบันได
“ครับ...เรียวไปแล้วหรอครับพี่ ปกติต้องรอผมตื่นก่อนนิ”
“ก็แกเล่นตื่นเอาปร่านนี้แล้วใครมันจะรอไหววะ”
“อ่า....ก็เมื่อคืนหลายรอบอะพี่เลยเพลียๆอะ”
“อืม....พี่กำลังจะคุยเรื่องนี้กับแกอยู่พอดี”
“พี่มีไรหรอฮะ”
“พี่ว่านะ พี่จะหาคนมาแทนอุคกี้เค้าหนะเพราะพี่ว่าเค้าคงจะเหนื่อยทำงานตอน
กลางวันแล้วยังต้องถูกแกโทรเรียกมากลางดึกเกือบทุกคืนแบบนี้คงไม่ไหวแน่ และอีกอย่างนะแกจะได้ไม่เบื่อด้วย”
“แล้วพี่จะไปหาใครครับ? ใครเขาจะยอมกันเรื่องแบบนี้” สีหน้าคยูฮยอนเริ่มแสดงอาการกังวลและเศร้าไม่น้อยเมื่อคิดถึงโรคที่เขาเป็นอยู่
“พี่มีวีธี.......”
วีธีการอ่านหน้านี้คลุมดำเอานะคะ
คิคิ
เม้น...เม้น...เม้นแล้วเดี๋ยวรีบอัพตอน2ต่อเลย
จุ๊บๆ
ความคิดเห็น