ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    « Vengeance StorieS ™ . เพลิงแค้น »

    ลำดับตอนที่ #2 : 「 INTRODUCTION 」 ตัวละครหลัก (100%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 324
      0
      6 พ.ค. 52

    http://i72.photobucket.com/albums/i168/hoppiie/090311Leeteuk_Road_Show_Quiz_17.png

    าร์ค จองซู (อายุ 24 ปี)

    Info :  ซุเปอร์สตาร์ระดับแนวหน้าของประเทศเกาหลีที่ใครต่างก็ยกให้เขาเป็นที่ 1 ไม่ว่าจะเป็นความสามารถในการแสดงของเขาหรือจะเป็นการร้องเพลงเขาก็สามารถทำได้ดีจนไม่มีที่ติ ก็เขาเป็นถึงลูกชายคนเดียวของ ' ปาร์ค จองเบ ' เจ้าของบริษัทค่ายเพลงยักษ์ในกรุงโซล และเขาก็ได้เป็นชายผู้เพียบพร้อมไปซะทุกอย่างจริงๆ

     

    ลีทึกเป็นคนที่มีความเย่อหยิ่งอยู่ในตัวเองมาก ความมั่นใจของเขาเต็มเปี่ยมไปด้วยความภูมิใจ เพราะการที่เขาไม่เคยพบเจอกับความพ่ายแพ้ทำให้เขาได้กลายเป็นคนที่เชื่อมั่นในตัวของเขาเองมาก ใจร้อนเป็นที่หนึ่งนิสัยคุณชาย ไม่ชอบความลำบาก เขาไม่เคยจริงใจกับใคร การคบหากับผู้หญิงเป็นเพียงเรื่องสนุกสำหรับเขาเท่านั้น

     

     http://i72.photobucket.com/albums/i168/hoppiie/img19166613721hw5.png

    คิม ฮีชอล (อายุ 24 ปี)

    Info :  ชายหนุ่มที่เต็มไปด้วยความแค้น เขาเกลียดอดีตของเขารวมไปถึงครอบครัวที่เขาไม่อยากจะมีด้วย เขาเลือกที่จะคบค้ากับนักเลงอัธพาลแต่ในท้ายที่สุดก็ได้มาพบกับลูกสาวของเอเจนซี่ยักษ์ซึ่งเป็นจุดเปลี่ยนแปลงในชีวิตครั้งใหญ่ของเขาและเป็นโอกาสที่เขาเฝ้ารอมานานด้วยเช่นกัน ความพยายามหรือจะเรียกอีกอย่างว่าความอยากเอาชนะทำให้เขาได้กลายมาเป็นนัก แสดงระดับชั้นแนวหน้า ซึ่งเขาต้องการให้มันเป็น...การแสดงของเขาจัดว่าเป็นที่พอใจของหลายฝ่าย แต่นั้นก็ยังไม่ทำให้เขาพึงพอใจตราบใดที่เขายังไม่ชนะคนคนนั้นได้ อย่างที่บอกคนจะดีจะเลวยังไงด็ต้องมีที่มากันทั้งนั้น

     

    คิม ฮีชอลเรียกได้ว่าเป็นคนที่เสแสร้งเก่ง สามารถยอมทำทุกอย่างได้เพื่อผลักดันตัวเองให้สูงขึ้น แม้ว่าเขาจะต้องนอนกับใครต่อใครก็ตาม เขาเห็นความรู้สึกของคนอื่นเป็นเพียงแค่เกมส์ สนใจแต่ตัวเองไม่เคยนึกถึงคนอื่น ฉลาดในเรื่องการเอาชนะ... บีบน้ำตาเก่งถ้าหากว่าต้องแลกกับสิ่งที่ได้กลับอย่างคุ้มค่า ใจร้อน..ร้ายลึก ทุกคนรักเขาแต่เขารักแค่ตัวเอง แต่ก็มีมุมอีกด้านที่เป็นเพียงเด็กผู้ชายที่น่าสงสาร ภายในจิตใจส่วนลึกของเขาต้องการเพียงแค่คนเดียวที่เข้าใจในตัวตนของเขาจริงๆ

     

     http://i72.photobucket.com/albums/i168/hoppiie/1170846597siwon05520copxp9.png
    ชว ซีวอน (อายุ 24 ปี)

    Info :  ทายาทเศรษฐีลูกชายเจ้าของห้างชื่อดังคนนี้ เขามีจิตใจอันบริสุทธิ์ถึงแม้ว่าในบางครั้งเขาอาจจะดูเหมือนเด็กเล็กและขี้เล่นเกินไปในบางครั้ง แต่เขาก็เป็นคนที่จริงใจกับความรักและมิตรภาพมาก เขาแอบรักเธอมานานกว่า 10 ปี แต่เขาก็ไม่เคยได้แสดงหรือบอกออกไปเพราะเขาคิดเพียงแค่ว่าแค่ได้อยู่ด้วยกันแบบที่เป็นอยู่ในตอนนี้เขาก็สุขใจแล้ว เป็นคนฉลาดรู้ว่าเกมส์จะเดินยังไงแต่เพื่อความสุขของคนที่รักแล้วเขาก็ สามารถยอมเป็นคนหูหนวกตาบอดมองไม่เห็น

     

    เชว ซีวอนเป็นเหมือนเจ้าชายที่แสนดีมีความเป็นสุภาพบุรุษแต่เขาก็มีอีกมุมนึงที่สามารถกลายเป็นเด็กขี้อ้อนเมื่อ อยู่กับคนที่เขาสนิทไว้ใจ เขาถูกเลือกให้เป็นคนดังของมหาลัย ยอมที่จะเจ็บปวดดีกว่าเห็นคนที่เขารักต้องมาทุข์ทรมาน เขาสามารถที่ยอมแบกรับความทุกข์ของทั้งโลกได้ถ้าหากนั่นเป็นทางเดียวที่ทำให้คนที่เขารักสามารถมีความสุขได้

    http://i72.photobucket.com/albums/i168/hoppiie/um21.png

    ลี ฮยอคแจ (อายุ 23 ปี)

    Info :  เด็กหนุ่มที่ผันตัวเองจากทายาทเศรษฐีร้อยล้านมาเป็นเพียงแค่เด็กเสริฟ์อยู่ภายในผับชื่อดังย่านอินกิ ประวัติส่วนของเขาถูกปิดไปการตามล่าจากบิดาของเขาทำให้เขาต้องคอยหลบอยู่เสมอ หลังจากที่เขาได้มาเป็นเพียงแค่คนธรรมดาเขาก็ไม่เคยไปที่โรงเรียนอีกเลยนอกจากจะมีติดต่อบ้างกับซีวอนในบางครั้งซึ่งเป็นคนเดียวที่เขาคอยส่งข่าวอยู่ เสมอ

     

    ลักษณะนิสัยของเขาเป็นคนที่มีหลายด้านในตัวเอง บางครั้งเขาอาจจะเป็นแค่เพียงเด็กผู้ชายที่ร่าเริงหรือไร้เดียงสาแต่เขาก็ เป็นคนที่ผ่านอะไรมาเยอะและพอจับจุดเรื่องในแต่เรื่องได้ดีเยี่ยม ถึงแม้เขาจะสร้างเกาะป้องกันจากบุคคลที่ผ่านไปมาแต่มีเพียงคนคนเดียวที่เขาอยากที่จะปกป้องและดูแลเธอไปตลอดชีวิตแต่เขาก็ต้องต่อสู้กับความคิดทิฐิของ เธอที่เอาแต่คิดว่าตัวเองไม่ดีพอ งานหลักของเขาในชีวิตกลับกลายต้องเป็นคนทำให้เธอกลับมามีความมั่นใจอีกครั้ง

    />

     http://i72.photobucket.com/albums/i168/hoppiie/RNw7b152.png

    />

    คัง ฮีเจง (อายุ 21 ปี)

    Info : เด็กสาวที่มีอายุแค่เพียง 21 ปี ที่ต้องหาเลี้ยงด้วยตัวเองโดยการที่รับจ้างแอบถ่ายศิลปินดังหรือเรียกอีกอย่างปาปารัซซี่นั่นเอง เป็นเพราะเธอกำพร้าแม่ไปตั้งแต่ตอน 3 ขวบ และเมื่อเธออายุได้เพียง 15 ปี พ่อของเธอก็ต้องจากไปเช่นกัน สมบัติชิ้นเดียวที่พ่อของเธอหลงเหลือไว้ให้เป็นเพียงแค่กล้องถ่ายรูป เธอได้รับมอบหมายงานให้ตามแอบถ่ายติดศิลปินหน้าใหม่อย่าง คิม ฮีชอล และเธอเกือบถูกเขาจับได้หลายครั้ง แต่โชคดีก็ไม่ได้เป็นของเธอเสมอไป วันหนึ่งเธอเกือบถูกเขาจับได้ เธอกลับทำนามบัตรหล่น...และถึงแม้ว่าเขาจะเล่นงานผิดคนแต่นั่นมันก็เป็นชนวนที่จุดเพลิงความโมโหในตัวของเธอได้เช่นกัน

     

    โดยปกติแล้วเธอเป็นคนที่ค่อนข้างเย็นชายิ้มยาก.. มีความตั้งใจและพยายามสูงในการทำสิ่งใดสิ่งหนึ่ง มีความสามารถในด้านการถ่ายรูปที่สืบเชื้อสายมาจากผู้เป็นพ่อโดยตรง และถือได้ว่าเป็นคนที่เชื่อมั่นยึดตัวเองเป็นหลัก ไม่ไขว่เขว้หรือเปลี่ยนใจอะไรได้ง่ายเพียงแค่ลมปากของคนอื่น เป็นคนลึกลับและเป็นที่ไว้วางใจของผู้อื่น เสน่ห์ของเธอคือเป็นคนที่เอาจริงเอาจังกับสิ่งที่ได้รับมอบหมายมา ไม่ค่อยทำอะไรในแบบที่ผู้หญิงเขาทำกัน...ออกแนวทอมบอยและลุยๆ และเธอก็เป็นคนที่รักเด็กมีความบริสุทธิ์ไร้เดียงสาอยู่ในตัวเองด้วยเช่นกัน คังฮีเจงเป็นคนเด็ดเดี่ยวมากและเป็นคนที่พร้อมจะอภัยให้คนอื่นเสมอถ้าหากคนนั้นสำนึกผิด...

    http://i72.photobucket.com/albums/i168/hoppiie/f_Komi146m_b496911.png

    อง มีเร (อายุ 24 ปี)
    Info :
    ชองมีเรเป็นนางแบบและนักแสดงที่ถือว่ากำลังฮ็อตฮิตติดอันดับมากในขณะนี้ ถ้าหากเอ่ยชื่อของเธอออกมาไม่มีใครหน้าไหนที่จะปฏิเสธได้ว่าไม่รู้จัก อิมเมจที่โดดเด่นคือความน่ารักที่แฝงไปด้วยความเซ็กซี่และเย้ายวน เธอถูกเลือกให้เป็นคนดังของมหาลัยพุงดันหลังจากที่มีข่าวหลุดลอดออกมาว่าเธอควงอยู่กับลีทึก และที่สำคัญเธอยังเป็นเพื่อนกับซีวอนมาตั้งแต่เด็กแต่ไม่เคยรู้เลยว่าซีวอนนั้นแอบรักเธอมานานแสนนาน...สิ่งเดียวที่เธอคิดคือเธอไม่อยากแพ้สิ่งใดๆ เธอสามารถทำทุกอย่างได้โดยที่ไม่คิดว่าตัวเองจะเสียหายยังไง ขอแค่เพียงเธอต้องเป็นที่หนึ่งของทุกคนเท่านั้น เธอยอมคบกับลีทึกนั่นก็เพราะต้องการใช้ลีทึกเป็นตัวดันให้เธอกลายเป็นคนดัง แต่คนที่เธอรักจริงๆกลับกลายเป็นฮีชอล....

     

    เพราะเธอเป็นลูกเศรษฐีอันับต้นๆของประเทศในนามบริษัทส่งออกเสื้อผ้าแบรนด์เนมชื่อดัง จึงไม่แปลกที่เธอจะมีนิสัยเอาแต่ใจดื้อรั้นในแบบฉบับของคุณหนู เป็นคนที่ชอบใช้ของแบรนด์เนม รักความสะดวกสบายเกลียดความลำบาก มั่นใจในตัวเองสูง ฉลาดแกมโกงแต่เธอก็เป็นอีกคนที่หลงรักฮีชอลจนไม่สามารถตัดใจได้ เป็นคนที่รักการแต่งตัว ร้ายไม่ต่างกับฮีชอลเลยสักนิด...


     http://i72.photobucket.com/albums/i168/hoppiie/100536478.png

    ลี โบซอก (อายุ 25 ปี)

    Info : เธอเป็นเพียงแค่คนธรรมดาที่มีความใฝ่ฝันเหมือนคนทั่วไป เธอชอบเสียงเพลงและธรรมชาติ เมื่อเห็นว่าตัวเองชอบเสียงเพลงมากกว่าสิ่งใดบวกกับใจที่อยากจะเป็นนักร้องเธอจึงได้เข้าสมัครออดิชั่นในค่ายเพลงซึ่งเธอไม่รู้เลยว่าเป็นบริษัทของลีทึก แน่นอนว่านั่นเป็นครั้งแรกของเธอที่มาสถานที่แบบนี้เพราะฉะนั้นเธอจึงไปผิดไปถูกในตึก...จนเธอบังเอิญมาพบกับลีทึกและได้มาล่วงรู้ความสัมพันธ์ของพวกเขา และเพราะว่าเธอตกใจมากเธอเลยวิ่งหนีแถมยังทำใบสมัครหล่นไว้ตรงนั้นซึ่งทำให้เธอได้กลับมาพบเจอกับลีทึกอีกครั้ง

     

    นักดนตรีเร่ร่อนผู้มีจิตใจรักอิสระและเสียงเพลงทำให้เธอกลายเป็นคนที่ใจเย็น ดูเป็นผู้ใหญ่มากคนนึง มีความรอบคอบในตัวเองและเป็นคนที่สามารถทำให้ลีทึกเปลี่ยนจากลีทึกคนเจ้าชู้ กลายมาเป็นคนใหม่ ด้วยความที่เป็นคนซื่อและจริงใจทำให้ลีทึกตกหลุมรักเธอ... เธอเปรียบเสมือนนางฟ้าของใครหลายคน เป็นพี่สาวที่น่ารักบรรดาน้องๆ และจะเอ็นดูนางเอกฮีชอลมากเป็นพิเศษ


     http://i72.photobucket.com/albums/i168/hoppiie/20090213News0302.png

    าร์ค อีซึล (อายุ 19 ปี)

    Info : เด็กสาวที่เติบโตท่ามกลางความเกลียดชังของพี่ชาย ความรู้สึกสับสนและอาการน้อยใจมีมาตั้งแต่ยังเป็นเด็ก หลังจากที่แม่ของเธอต้องตรอมใจด้วยเหตุผลบางอย่างทำให้ความเกลียดชังจากพี่ชายของเธอมีมากขึ้นกว่าเดิม ความจริงใครจะรู้ว่าเธอไม่ได้เป็นน้องสาวที่แท้จริงของฮีชอลหรอก พ่อที่แท้จริงของเธอกลับเป็น ปาร์ค จองเบ ในอดีต...ปาร์คจองเบได้แอบลักลอบคบหากับคิม ฮานึลแม่ของคิมฮีชอลจนได้เกิดมาเป็นเธอนั่นเอง เธอไม่เคยรับรู้เรื่องราวที่เกิดขึ้นมีแต่ฮีชอลคนเดียวเท่านั้นที่รู้ และเป็นสาเหตุที่ทำให้เขาจงเกลียดจงชังเธอตั้งแต่บัดนั้นเป็นต้นมา...

     

    เธอเป็นคนค่อนข้างเงียบและเรียบร้อย เจ้าน้ำตาและหลงเชื่อคนง่าย หลังจากที่ถูกฮีชอลส่งเข้าไปทำงานในผับย่านฮงอิในชานเมืองเพื่อลบล้างหนี้ที่พี่ชายของเธอเป็นคนก่อ แต่เธอก็ไม่เคยโกรธหรือเกลียดฮีชอลเลยสักครั้ง..หลายครั้งที่เธอเกือบจะโดนลวนลามแต่ก็มีฮยอคแจเข้ามาช่วยเสมอ เธอก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมเขาจะต้องเข้ามาช่วยเธอและมาทำดีกับเธอ ความกลัวที่เกิดจากอดีตทำให้เธอไม่ไว้ใจใครอีก...กับเขาเธอเองก็ยากที่จะไว้วางใจ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×