ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [YAOI>--TVXQ] - MY TOY -

    ลำดับตอนที่ #2 : MY TOY [2] Say

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.24K
      5
      12 พ.ย. 51

    นัยน์ตาชั้นเดียวของคนเป็นพ่อเหม่อมองไปยังบานกระจกใสข้างหน้าที่ถอดผ่านธรรมชาติที่สร้างขึ้นโดยตนเอง มองไปยัง

    ร่างบางๆ เล็กๆที่ กำลังปลูกพืชสีเขียวใบอ่อนอย่างขะมักเขม้น ใบหน้าหวานพร้อมรอยยิ้มสวยนั้น ไม่รู้ว่าจะได้เห็นอีกไหม




     

    สงสัยว่าจะมองนานไป เจ้าของใบหน้าหวานนั้นก็เงยใบหน้าขึ้นมา ริมฝีปากแดงอิ่มยิ้มกว้าง โบกไม้โบกมือให้ผู้เป็นพ่อที่กำลัง

    จ้องมองตนอยู่

     




    ริมฝีปากหยักเอ่ยยิ้มอ่อนๆไปให้ผู้เป็นลูกชาย มือเหี่ยวย่นกวักเรียกเมทที่อยู่ใกล้ๆมือ ร่างบางของหญิงสาวที่เดินเข้ามาอย่าง

    นอบน้อม

     


    ค่ะ คุณคิมเมทสาวเอ่ย มือบางทั้ง 2 ข้างกุมไว้ข้างหน้า ส่อให้เห็นกิริยาอ่อนช่อย ถ้าไม่ก็ออกไปจากบ้านหลังนี้ซะ

    เพราะ คุณหนูของบ้านนี้ต้องเจอแต่ สภาพแวดล้อมที่ดีเท่านั้น


     

    ตามแจจุงมาหน่อยซิเขาตัดสินใจแล้วว่าต้องบอกแจจุงตอนนี้ไม่อย่างนั้น คงสายเกินไป


     

    ค่ะ…”ศีรษะกลมพร้อมกลุ่มผมที่ถูกเก็บอย่างเรียบร้อย ก้มต่ำพลางค่อยๆเดินถอยหลังไปอย่างน้อย3ก้าว


    ก่อนที่จะหันหลังเดินไปยังเป้าหมายซึ่งก็คือคุณหนูคิม

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

    คุณหนูคิมค่ะคุณพ่อเรียกค่ะหญิงสาวที่เดินมาหาคุณหนูน้อยๆที่ถูกเลี้ยงมาอย่างกับไข่ในหิน ผู้ซึ่งไม่เคยรู้เห็นโลกภาย

    นอกอย่างเด็กผู้ชายคนอื่นๆ ถูกเลี้ยงมาอย่างดี แม้กระทั่งคำว่า
    SEX ก็ยังไม่เคยได้รู้ความหมายที่แท้จริง หญิงสาวนั่งขุก

    เขาลงและเอ่ยกับร่างเล็กๆตรงหน้า


     

    คุณพ่อมีอะไรหรอฮะ พี่ฮีบอนมือเล็กๆจัดการปัดมือน้อยๆให้สะอาดและลุกขึ้นจากเก้าอี้ทำสวนเล็กๆสีสดใส พลางเอ่ย

    ถามหญิงสาวอย่างสงสัย

     

    พี่ก็ไม่ทราบเหมอนกันค่ะ คุณหนูหญิงสาวเอ่ย พลางจูงมือร่างเล็กๆของเด็กชายอายุ 16 ปี ไปทางก๊อกน้ำใกล้กับ

    เรือนกระจก

     

    หรอฮะน้ำเสียงหวานเอ่ย มือบางจับเปิดก๊อกพลางนำมืออ่อนนุ่มของตนไปจ่อเข้ากับสายน้ำใสๆที่ไหลออกมาเป็นแนวดิ่ง

     

    ค่ะ คุณหนู พี่ว่า รีบไปหาคุณท่านกันดีกว่านะค่ะใบหน้าหวานสวยพยักหน้างึกๆ มือนุ่มจับไปยังมือสวยของหญิงสาว

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    คุณพ่อ มีอะไรหรอฮะร่างเล็กร่างเสียงยาวอย่างน่ารัก มือเรียวโอบรอบคอของผู้เป็นพ่อ พลางกดใบหน้าของตนแนบกับ

    แก้มสาก

     

    แจจุง พ่อมีเรื่องอยากจะบอกร่างเล็กเห็นว่า คงเป็นเรื่องไม่ดีแน่ๆ จึงรีบนั่งลงกับโซฟาตัวเล็กสีขาว ใกล้ๆกับคุณพ่อของตน

     

    เอาละนะแจจุง

     

    พ่อต้องส่งลูกไปอยู่กับยุนโฮร่างเล็กแทบใจสะหลาย เมื่อต้องจากกับผู้เป็นพ่อ

     

    ทำไมละฮะฮือ คุณพะ พ่อ จะทิ้งแจจุง ไปไหน อ่าฮือร่างเล็กเอ่ยน้ำตานองหน้าอย่างน่าสงสานเจ็บปวดที่ใจ แต่

    หัวใจของผู้เป็นพ่อนั้นเจ็บยิ่งกว่า มือหยาบเอื้อมเข้าไปโอบกอดผู้เป็นลูกชาย ใบหน้าหวานซุกตรงไหล่ ความเปียกชื้นตรงบ่า

    ของตน นั้นทำให้ตนเองต้องกอดร่างเล็กตรงหน้านี้แน่นเข้าไปอีก

     


    พ่อขอโทษนะแจจุง ไม่มีทางเลือกอื่นอีกแล้วละนะ

     

    แล้วแจจุงต้องไปอยู่กับ..ใครร่างบางเอ่ยทั้งๆที่ใบหน้าหวานนั้นยังซุกอยู่ที่บ่า

     

    พี่ยุนโฮไงลูกจำได้ไหมใบหน้าหวานเงยขึ้นคราบน้ำตานองหน้า พลางนึกถึงพี่ยุนโฮ

     

    ตอนนี้พี่เขาโตขึ้นมากแล้วนะลูก แถมยังเป็นนักธุรกิจใหญ่ด้วยนะ




     

    พี่ยุนโฮคนที่อ่อนโยน





     

    พี่ยุนโฮคนที่สุภาพ




     

    พี่ยุนโฮคนที่เก่งที่สุด




     

    พี่ยุนโฮคนที่น่ารัก




     

    พี่ยุนโฮคนที่





     

    คิมแจจุงคนนี้ชอบที่สุด




    ใบหน้าหวานละบายยิ้มออกมาอย่างปิดไม่มิดผู้เป็ฯพ่อแทบปั้นหน้าไม่ออก เพราะไม่รู้จะบอกลูกชายตัวเองยังไงว่า


    เขาคนนั้นได้เปลี่ยนไปแล้ว







    แจจุงจะเป็นยังไงนะ เมื่อรู้ว่าเขาคนนั้นเปลี่ยนไป!!!

     








    อัพแล้วน๊าจ๊า


    เม้นๆๆ ตอนต่อไปอาจจะลงช้า เพราะปั้น บีเทรอยุ ดองไว้ซะหลายวันแฟนๆเรื่องนู๊นคงเซงกันระนาว เอิ๊กๆ แต่ยังไงก็จะรีบลงเรื่องนี้น๊า เพราะยังไงเรื่องนี้ออกเเนวปั้นง่ายกว่าเรื่องนู๊น (หรออ) เออดิ เอิ๊กๆ  


    เม้นๆๆนะคร๊า เปนกำลังใจให้พีโอด้วยจร๊า

    รักๆๆคนอ่าน โคตรอยากโดดจูบปากคนเม้น 55



    เม้น+โหวดเคร๊า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×