ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : อยากหล่อมากกว่าสวย
" ว้า......... โดนเมินเลยว่ะ " คยูฮยอนที่ลดมือลงมาแล้วพูดขึ้น
" แล้วตกลงไอ้คังมันชอบคนไหนวะ มีตั้งหลายคนแต่ละคนน่ารักๆทั้งนั้นเลยด้วย " เยซองพูดขึ้นแล้ว
เดินมาเกาะบ่าคังอินอีกข้าง
" คนผมทองๆมัดจุกข้างหลังนั่นไงเล่า!! " คังอินชี้ให้เพื่อนของเค้าดูคนที่ตัวเองชอบแต่ทำไงได้ก็คน
นั้นเค้านั่งหันหลังอยู่แล้วจะเห้นหน้าได้ไง
" คนที่หันหลังอ่ะนะ..แต่ก็มีคนเดียวที่มัดจุกหนิ่ " ซีวอนว่า
" เดินไปดักข้างหน้าสิ รับรองเห้นชัวร์ " ฮันคยองเสนอขึ้น
ป้าบบ!!!!!!!!!!!!
" พูดอะไรโง่ๆวะไอ้ฮัน...เดินไปดักข้างหน้ามันก็ต้องเห็นอยู่แล้ว " คังอินตบหัวฮันคยองไปก่อนจะพูด
ใส่เค้าแล้วก็มองคนกลุ่มนั้นตาปริบๆ
" ท่าทางอยากได้จัด " คิบอมที่ละจากขนมตรงหน้ามาพูดขึ้น
" คงเข้าช่วงผสมพันธุ์หมีแล้วมั้ง " คยูฮยอนพูดต่อ
" ยั่งงี๊ต้องเอาเหยื่อไปล่อเผื่อแม่สาวๆกลุ่มนั้นจะหลงมาติดเหยื่อ " ซีวอนสนับสนุนบ้าง
ป้าบ!!!ป้าบ!!!!ป้าบ!!!!!
" โหยยยยยยยยยยยยย ไอ้หมีเอ๊ยยยย " ซีวอน คิบอม คยูฮยอนต่างพากันคลำหัวตัวเองป้อยๆเหตุ
เพราะโดนไอ้หมีบ้าตบกบาลไปนั่นเอง
" เฮ้ยๆ ลุกแล้วโว้ย...ลุกแล้ว!!!! " ฮันคยองรีบโวยวายตามฉบับความบ้าของตัวเองทันทีที่เห้นกลุ่ม
เป้าหมายลุกจากโต๊ะ
อีกด้านนึงของโต๊ะม้าหิน.............
" แกจะรีบไปไหนของแกเนี่ย ไอ้ด๊องงง!!! " ซองมินที่พยายามลุกขึ้นจากโต๊ะแต่ก็หล่นแหม่ะมา
กองอยู่ที่โต๊ะเหมือนเดิม (ทำท่าเหมือนโดนแรงดึงดูดจากพื้นโลกอ่ะ -*-)
" ก็จะไปดูห้องเรียนไง...รีบไปก่อนเผื่อหลง "
" ร.ร นะไม่ใช่เขาวงกตไอ้บ้า!! " ฮยอกแจว่าขึ้นแล้วเดินมาลากซองมินให้ลุกตามมาเร็วๆ
" เฮ้ยๆๆๆๆ เธอคนนั้นอ่ะ...เธอๆๆ " มีเสียงของใครซักคนเอ่ยขัดขึ้น
" เรียกใครวะ " ฮีซอลทำหน้า งงๆ ก่อนจะหันหลังไปมองตามต้นเสียง
" ^O^ "
" - - .... เรียกพวกเรารึเปล่า " ลีทึกถามขึ้นอย่างสุภาพกับคนที่เพิ่งเจอกันครั้งแรก
" ใช่ๆเรียกพวกเธอน่ะแหล่ะ " ฮันคยองยังคงยิ้มและพูดต่อไป
" เธอ...เหรอ?? " ฮีซอลตะงิดๆกับศัพท์ที่ไอ้พวกนี้ใช้เรียกเค้ายังไงไม่รุ้
" เธอมันใช้กับผู้หญิงไม่ใช่เหรอ...ฮยอกแจ " ซองมินที่กระตุกแขนฮยอกแจให้หันมาก่อนจะพูดขึ้น
" เดี๋ยวก็รู้...หมู่หรือจ่า ^^ " (เกี่ยวอะไรกะหมู่อ่ะขอสารวัตรได้ป่ะผู้พันกะได้^^ )
" แล้วตกลงมีอะไรอ่ะ " หนุ่มห้าสวยนามว่าฮีซอลยังคงถามต่อไป
" เพื่อนฉันมันชอบคนนี้อ่ะ " ฮันคยองชี้ไปที่ลีทึกที่ยืนคุยกับดงแฮอยู่จนทั้งคู่หยุดชะงักแล้วหันมา
มองหน้ากันสลับกันไปมา
" เฮ้ยๆไอ้ฮัน...ให้ไอ้หมีนี่มันบอกเองสิ " คยูฮยอนที่เข้ามาดึงฮันคยองให้หยุดพูด...พูดขึ้น
" โอ๊ะ!!นางฟ้า ^~^ " คยูฮยอนที่มองซองมินตาไม่กระพิบพูดขึ้น
" อยากเห็นนรกไหมล่ะฉันจัดให้ได้นะ ^^ " ฮีซอลพูดยิ้มๆ
" นางมารองค์ลงแล้ว ..... " ลีทึกหันไปกระซิบกับดงแฮที่ยืนอยู่ข้างๆพร้อมกับเริ่มกระเถิบหนีทีละนิดๆ
" สวยๆแบบนี้พูดจาแบบนี้ไม่น่ารักเลยนะคับ ^^ " คยูฮยอนยังคงพูดต่อไป
พลั่กส์!!!!! หมัดเล็กๆถูกเสยเข้าไปเต็มๆหน้าของคยูฮยอนทันที
" โอ๊ะ!! โทดทีๆ มือฉันมันไวไปหน่อยน่ะ ^^ " หนุ่มหน้าสวยพูดเยาะๆพลางหักนิ้วมือเรียวของตัวเอง
ไปมา
" อูยย หมัดหนักเหมือนกันหนิ่ คนสวย......... "
" ไอ้นี่มันป้อได้ทุกสถานการณ์สิน่า " คิบอมพูดขึ้น
" ฉันว่าถ้ามีอีกครั้งนึงได้เรียกรถพยาบาลแหงๆ " เยซองพูดขึ้น
" ขอบใจที่ชมแต่พอดีฉันหล่อไงไม่อยากสวย "
" ถ้าอย่างเธอหล่อไอ้วอนเพื่อนฉันมันก็โคตรๆของความหล่อแล้วววว "
" แกอย่าชมต่อหน้าแบบนี้ดิวะมันเขินนไอ้คยู ^////^ " ร่างสูงที่พาดพิงเดินมาเกาะไหล่อีกคนพลางยัก
คิ้วส่งสายตาให้คนสวยที่ยืนเท้าสะเอวมองอย่างเอือมๆ
" หน้ายั่งงี๊เรียกว่าหล่อแล้วเหรอ..ถามจริงที่บ้านมีกระจกป่ะถ้าไม่มีเดี๋ยวฉันจะเจียดเวลาให้คนเอา
กระจกที่บ้านฉันไปให้จะได้รู้ว่าใครกันแน่ที่ว่าหล่อ " ฮีซอลยังคงเถียงต่อไปทั้งๆที่รู้อยู่แล้วเพราะมี
แต่คนบอกว่าตัวเองสวยมาตั้งแต่ต้นแต่พอมาอยู่ที่นี่เค้าก็อยากหล่อมากกว่าสวยนะ
" ขอบใจแต่บ้านฉันรวย กระจกกิ๊กก๊อกบ้านนายฉันไม่ต้องการหรอก^^ " ซีวอนพูดยิ้มๆ
เพี๊ยะ!!!!!!!!
" แล้วนายจะรู้ว่าบ้านฉันน่ะไม่ได้กิ๊กก๊อก...ไอ้หล่อ!!!!! " ฮีซอลพูดทิ้งท้ายไว้ก่อนจะเดินหนีออกไป
" เฮ้ย!! ฮีซอลรอด้วย!!!!!!! " ฮยอกแจตะโกนออกมาแล้วก็รีบวิ่งตามเพื่อนร่างบางของตัวเองไป
พร้อมกับเพื่อนๆที่เหลือ
" ชื่อ ฮีซอล เหรออ.... น่าสนเเฮะ ^^ "
" แกชอบของแปลกเหรอ ไอ้วอน "
" เออไม่เหมือนใครดี ... "
" มันเลือกที่จะแตกต่าง " คิบอมตัดบทให้
" สรุปฉันก็ไม่รุ้ว่าคนนั้นชื่ออะไร T T "
" เอาน่าไอ้หมี.....ทำหยั่งกะจะตายจากกันยังไงก็ ร.ร เดียวกันเดี๋ยวก็เจอกันน่า " เยซองพูดขึ้น
" รู้สึกว่าฉันมาช้าเลยพลาดอะไรไปรึเปล่าเนี่ย " หนุ่มร่างท้วมนามว่า ชินดง ที่เพิ่งเดินมาถึงพูดขึ้น
แต่มือก็ยังยัดขนมใส่ปากตามประสาคนชอบกิน
" พลาดมากกกกไอ้ชิน!!!! แต่ตอนนี้แกเอาขนมมาให้ฉันกินมั่งเซ่!!! "
" เรื่องเด่ะไอ้ฮัน!!! อยากกินก็ไปซื้อเอา!!!!!!!! "
" ม่ายยยยยย ฉันจะเอาจากแก " แล้วก็เกิดสงครามแย่งขนมกันขึ้น
" ไม่รู้จักโตจริงๆ ให้ตาย " คิบอมว่าอย่างปลงๆ
** วันนี้อัพเช้าจัง...ฮ้าววววว ง่วงๆๆ
ไงก็ฝากเม้นติชมกันด้วยนะจ๊ะ ... ขอบใจจ้า ^^ **
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น